Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

TOP 5 cách trị nám bằng thảo dược HIỆU QUẢ nhất 2016

Những vết nám xấu xí trên làn da luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ của các chị em. Không ít chị em loay hoay tìm mọi cách để xóa đi các vết nám này nhưng không có được hiệu quả như ý. Hãy xua tan nỗi lo lắng trên với TOP 5 cách trị nám bằng thảo dược hiệu quả nhất 2106. Hãy kiên trì áp dụng đều đặn để lấy lại làn da sáng mịn, rạng ngời như mong đợi.

TOP 5 cách trị nám bằng thảo dược HIỆU QUẢ nhất 2016

Khám phá mặt nạ trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên tại nhà

Nám da  luôn khiến chị em mất tự tin vì làn da sạm đen, kém tươi tắn. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể áp dụng một số mặt nạ trị nám da bằng thảo dược từ thiên nhiên. Bạn thực hiện phương pháp này ngay tại nhà rất đơn giản mà tiết kiệm.

1. Cách trị nám bằng thảo dược tự nhiên với là ngải cứu và bơ

Cách trị nám bằng thảo dược tự nhiên với là ngải cứu và bơ

Cách trị nám bằng thảo dược tự nhiên với là ngải cứu và bơ

Sử dụng khoảng 25-30 g lá ngải cứu đổ thêm 1 lít nước đun sôi lên. Đun khoảng 5 phút thì bắc ra rồi hòa với nước nguội. Bạn hãy dùng nước này để rửa mặt thật sạch trước khi đắp mặt nạ bơ. Tiếp theo xay nhuyễn 1 trái bơ tươi. Đắp mặt nạ trị nám từ bơ trong khoảng 25 phút thì rửa mặt lại bằng nước. Hãy thường xuyên áp dụng cách trị nám bằng lá ngải cứu tại nhà này đều đặn từ 3-4 lần/ tuần  không chỉ làm mờ đi các vết nám mà làn da cũng mịn màng, trắng sáng hơn.

2. Các trị nám da bằng thảo dược sử dụng lá bạc hà

Các trị nám da bằng thảo dược sử dụng lá bạc hà

Cách trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên từ lá bạc hà vô cùng đơn giản

Rửa sạch 20 g lá bạc hà cho vào vải xô giã nhuyễn cùng với ít nước. Sau đó, bạn hãy thoa nước bạc hà này lên các vết nám. Cố gắng kiên trì thực hiện đều đặn trong 20 phút hàng ngày để đạt được kết quả như mong muốn.

3. Sử dụng rau má và mật ong – Thảo dược trị nám hiệu quả

Sử dụng rau má và mật ong - Thảo dược trị nám hiệu quả

Sử dụng rau má và mật ong – Thảo dược trị nám hiệu quả

Trong mật ong có chứa khá nhiều nguồn dinh dưỡng tuyệt vời giúp làm mờ vết nám hiệu quả. Bạn hãy xay nhuyễn 1 nắm rau má rồi trộn với 1 chén nhỏ mật ong nguyên chất, đun ấm lên  thoa dàn trải đều lên các vết nám trên da kết hợp với các động tác mát xa nhẹ nhàng. Thực hiện trong khoảng 20-30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước mát.

4. Cách chữa nám da sử dụng rau diếp cá và trứng gà

Cách chữa nám da sử dụng rau diếp cá và trứng gà

Cách chữa nám da sử dụng rau diếp cá và trứng gà

Nghiền nhuyễn 20 g lá rau diếp cá ép lấy nước trộn với lòng trắng trứng gà. Vệ sinh vùng da bị nám thật sạch sẽ trước khi tiến hành thực hiện cách trị nám bằng thảo dươc từ thiên nhiên này. Sau đó, bạn chỉ cần dùng một miếng gạc bông nhúng vào hỗn hợp trên rồi thoa trực tiếp lên các vét nám. Đắp trong khoảng 30 phút thì rửa sạch mặt lại bằng nước.

5. Cách trị nám da bằng thảo dược lô hội và nước vo gạo 

Cách trị nám da bằng thảo dược lô hội và nước vo gạo

Cách trị nám da bằng thảo dược lô hội và nước vo gạo

Bạn nên sử dụng cách điều trị nám bằng thảo dược từ lô hội trước khi đi ngủ rồi rửa mặt thật sạch vào sáng ngày hôm sau. Hãy chọn những lá lô hội to, rửa sạch, để khô. Sau đó, dùng dao gọt sạch phần vỏ xanh, nghiền nhuyễn lấy phần ruột lô hội. Dùng trực tiếp nước lô hội này thoa đều lên các vết nám, đắp trong khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước.

tichXem thêm: Cách trị nám da mặt HIỆU QUẢ từ trái BÍ ĐAO

tichXem thêm: Mẹo hay trị nám hiệu quả bằng NƯỚC VO GẠO không thể bỏ qua

Những điều lưu ý bạn nên biết khi trị nám da bằng thảo dược:

- Trước khi đắp mặt nạ trị nám da bằng thảo dược tự nhiên trên,  bạn nên chú ý vệ sinh da vùng nám thật sạch để giúp giúp các dưỡng chất nhanh chóng thẩm thấu vào da.

- Khi áp dụng các phương pháp này, bạn cần phải kiên trì thực hiện trong khoảng thời gian dài mới thấy hiệu quả đạt được. Hơn nữa, phương pháp chỉ phù hợp với các vết nám ở mức độ nhẹ, mật độ ít.

Lời khuyên của các chuyên gia dành cho người bị nám 

Theo các bác sĩ, chuyên gia da liễu, nám da rất khó điều trị triệt để bằng các phương pháp thông thường do chân nám nằm khá sâu bên trong chưa thể loại bỏ được.  Do vậy,  để điều trị nám triệt để, đặc biệt đối với loại nám sâu cần phải áp dụng công nghệ cao. Hiện nay, công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao trong điều trị nám sâu cũng như hàng triệu khách hàng trên thế giới tin dùng đó là công nghệ laser Toning vượt trội –  Công nghệ hàng đầu Châu Âu được tổ chức uy tín FDA ( Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ ) kiểm định gắt gao và chứng nhận đạt chuẩn chất lượng.

Gom nhặt các cách trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên tại nhà 13

Bác sĩ đang tiến hành điều trị nám bằng CN laser Toning cho khách hàng 

Trị nám da bằng công nghệ Laser Toning hội tụ các ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp thông thường. Công nghệ sử dụng tia laser với sự  tổng hợp 2 nguồn bước sóng ngắn và dài tác động trực tiếp tới các sắc tố gây nám từ lớp nông trên bề mặt đến tận lớp sâu trong cùng  phá vỡ liên kết chúng thành hàng nghìn mảnh nhỏ li ti. Các sắc tố này sẽ được cơ thể đào thải toàn bộ ra ngoài. Theo đó,  các vết nám sẽ mờ dần rồi biến mất.

Gom nhặt các cách trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên tại nhà 15

 Trị nám bằng công nghệ laser Toning mang lại kết quả tuyệt vời

Hiện nay, công nghệ trị nám bằng laser Toning được ứng dụng độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam theo an toàn đạt chuẩn FDA cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn sâu trong lĩnh vực điều trị da đã mang lại cho hàng ngàn khách hàng kết quả điều trị tối ưu nhất. 

The post TOP 5 cách trị nám bằng thảo dược HIỆU QUẢ nhất 2016 appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/21UjfKf
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét