Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Tắm Trắng Mùa Hè Và Những Nguyên Tắc Cần Biết

Tắm trắng mùa hè liệu có làm da mất đi lớp sừng trên bề mặt nên yếu ớt và dễ ảnh hưởng bởi tác động xấu từ ngoại cảnh không? Đây là nguyên nhân khiến nhiều bạn gái lo lắng trước khi quyết định tắm trắng vào mùa hè. Hãy cùng tìm hiểu xem liệu tắm trắng mùa hè có an toàn và hiệu quả không nhé!

Nguyên tắc tắm trắng an toàn cần biết:

Các bác sĩ chuyên gia tại BVTM Á Âu cho biết: “Nếu sau khi tắm trắng, nhất là vào mùa hè mà không quan tâm giữ gìn thì hiệu quả không được như mong muốn, thậm chí da còn đen hơn lúc chưa thực hiện. Thế nên, muốn sớm có được làn da trắng đẹp và giữ màu sắc lâu dài mãi về sau bạn phải kiên trì việc giữ gìn, chăm sóc và nuôi dưỡng da.”

Vậy làm thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu và giúp da trắng lâu khi tắm trắng mùa hè? Rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện linh hoạt 4 nguyên tắc sau, chắc chắc bạn sẽ bất ngờ với kết quả mà nó mang lại.

tắm trắng mùa hè

Nguyên tắc tắm trắng mùa hè 1 – Tắm trắng bằng kem tắm trắng chất lượng: Nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả lâu dài bạn khuyên bạn nên tìm hiểu thật kỹ, chỉ chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bên cạnh đó, hãy ưu tiên loại thành phần chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên và được cơ quan y tế kiểm định chất lượng. Đừng vì ham rẻ và ham trắng nhanh mà mua loại lột tẩy, kem trộn… Chúng lột chứa hóa chất độc hại nên khiến da trắng nhanh, song chỉ sau thời gian ngắn da sẽ đen trở lại và dễ dàng bị kích ứng, nhiễm độc, teo da hoặc khiến bạn bị ung thư da.

Nguyên tắc tắm trắng mùa hè 2 – Chống nắng mọi lúc mọi nơi: Các tia UVA, UVB có trong ánh nắng mặt trời là kẻ thù số 1 của làn da, vừa làm da bị sạm đen, cháy nắng, vừa kích thích quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn và nếu tiếp xúc nhiều thì có thể gây ung thư da, rất nguy hiểm. Vì thế, để mọi cố gắng sở hữu làn da trắng đẹp không tỳ vết của mình phải đổ sông đổ bể thì bạn cần phải chú ý chống nắng bảo vệ da. Vào ban ngày, dù ra ngoài đường hay ở trong nhà, dù trời râm mát hay nắng gắt bạn cũng nên dùng kem chống nắng có có chỉ số SPF từ 30 trở lên và bôi ít nhất 3 lần 1 ngày. Bên cạnh đó, đừng quên che chắn cẩn thận bằng quần áo dài dày, mũ, khẩu trang… mỗi khi ra ngoài và hạn chế ra nắng trong khoảng thời gian từ 10h – 4h chiều, nhằm bảo vệ da toàn diện khỏi tác hại xấu của các tia UVA, UVB.

tắm trắng mùa hè

Nguyên tắc tắm trắng mùa hè 3 – Dùng kem dưỡng da vào ban đêm: Sau khi tắm trắng xong, lúc này da rất yếu ớt và cần bổ sung thêm chất dinh dưỡng thiết yếu để được khỏe mạnh hơn, đồng thời tăng cường độ tươi sáng bên ngoài. Chính vì vậy, bạn hãy đầu tư cho mình một lọ kem dưỡng trắng da toàn thân chất lượng và sử dụng nó hàng ngày vào mỗi buổi tối trước lúc đi ngủ.
Kem dưỡng trắng da với thành phần giàu vitamin, khoáng chất cùng các chất có tác dụng cải thiện sắc tố da, cung cấp độ ẩm cần thiết, giúp da khỏe mạnh, đánh bay thâm sạm, tái tạo bề mặt, phục hồi tế bào hư tổn…, từ đó da sẽ dần dần trắng đẹp lên, căng mịn tự nhiên và ngăn ngừa lão hóa.

Nguyên tắc tắm trắng mùa hè 4 – Tẩy tế bào chết thường xuyên: Tế bào chết tích tụ lâu ngày sẽ khiến da trông xỉn màu, thiếu sức sống, kém mịn màng, nhanh lão hóa và hạn chế hấp thụ chất dinh dưỡng trong kem dưỡng da. Do đó, mỗi tuần bạn hãy tẩy tế bào chết 1 – 2 lần bằng các sản phẩm kem tẩy tế bào chết chuyên dụng hoặc hỗn hợp bã cà phê + dầu oliu, chanh + đường… Làn da sau khi tẩy tế bào chết trở nên mềm mại, tươi mới, sáng và giúp phát huy tối đa công dụng của kem dưỡng da, kem tắm trắng cũng như các loại mỹ phẩm khác.

tắm trắng mùa hè

Cách tắm trắng mùa hè an toàn và hiệu quả Mika White Nhật Bản

Tắm trắng mùa hè có thể trở thành “con dao hai lưỡi” nếu bạn lựa chọn không đúng phương pháp tắm trắng. Một số phương pháp “siêu tốc” biến da đen thành trắng hiện nay đều dựa trên nguyên tắc lột tẩy bằng hóa chất. Kết quả da trắng sáng tức thì nhưng thực chất đây là hình thức trắng “ảo” bởi phương pháp này khiến da bị bào mỏng, lớp da non lộ ra và không lâu sau đó, làn da bạn sẽ bị bắt nắng nghiêm trọng, trở nên đen sạm hơn nhiều so với thời điểm trước tắm trắng. Tại BVTM Á Âu, tắm trắng y khoa Mika White Nhật Bản là phương pháp tự nhiên và cao cấp bởi không chỉ làm sáng da nhờ ức chế hoạt động của các sắc tố melanin, mà còn tăng khả năng đề kháng của da với các tia cực tím vào mùa hè.

tắm trắng mùa hè

Tại BVTM Á Âu, tắm trắng y khoa Nhật Bản Mika White là phương pháp tắm trắng da tự nhiên và cao cấp bởi không chỉ làm sáng da nhờ ức chế hoạt động của các sắc tố melanin, mà còn tăng khả năng đề kháng của da với các tia cực tím vào mùa hè. Điểm độc đáo và khác biệt của tắm trắng y khoa Nhật Bản Mika White là thảo dược quý hiếm cùng các loại vitamin giúp cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu để làm sáng và khỏe mạnh làn da của bạn.

Việc ứng dụng công nghệ ánh sáng phi thuyền trong quá trình tắm trắng da giúp tăng độ thẩm thấu của dưỡng chất và vitamin vào da gấp 1.000 lần so với các phương pháp truyền thống khác. Từ đó làm trắng da, tăng tính chống oxy hóa, giúp da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, da trở nên khỏe mạnh và từ đó hạn chế hiện tượng bắt nắng.

tắm trắng mùa hè

Nhật Bản vốn là quốc gia được thế giới ngưỡng mộ về tính nhân văn trong lĩnh vực làm đẹp, không chỉ đề cao nguyên tắc hiệu quả mà còn coi trọng tính an toàn, sức khỏe con người. Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí làm đẹp của Nhật, tất cả tinh chất vitamin và khoáng chất trong quá trình tắm trắng y khoa Nhật Bản Mika White đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên nên lành tính và an toàn. Đây là cách thức bổ sung dinh dưỡng cho da an toàn được các bác sĩ khuyến nghị để cung cấp các hoạt chất làm trắng và bảo dưỡng “sức khỏe và dinh dưỡng” của làn da. Kết quả sau khi tắm trắng mùa hè, làn da của bạn được dưỡng ẩm đầy đủ, da trở nên mịn màng và tươi trẻ.

tắm trắng mùa hè

Sau chương trình tắm trắng mùa hè Mika White an toàn, bạn vẫn tiếp tục cần có chế độ “bảo dưỡng” làn da để duy trì hiệu quả trắng sáng và mịn màng lâu dài. 3 – 7 ngày sau khi kết thúc liệu trình tắm trắng, bạn nên hạn chế ra ngoài nắng từ 10h sáng đến 3h chiều, kết hợp bôi kem, sử dụng mũ nón khẩu trang… Ngoài ra, Dr.Phan Thanh Hào (Chủ tịch Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu) cho rằng: “Việc giữ thói quen uống 8 ly nước mỗi ngày và ăn nhiều trái cây như dưa hấu, cam, đu đủ… cũng giúp duy trì làn da khỏe mạnh, tươi sáng.”

The post Tắm Trắng Mùa Hè Và Những Nguyên Tắc Cần Biết appeared first on Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da.



from Bệnh viện thẩm mỹ chuyên khoa Da http://ift.tt/1WimUQu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét