Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Cách điều trị nám da mặt an toàn trong mùa hè

Nám là bệnh về da khá phổ biến, tuy không ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, gây ra tâm lý tự ti vì diện mạo trở nên xấu đi, đặc biệt trong mùa hè tình trạng nám có thể tệ đi nhanh hơn do ánh nắng mặt trời. Vậy cách điều trị nám da mặt nào an toàn cho mùa hè này mà bạn có thể áp dụng?

Cách điều trị nám da mặt an toàn

cach-dieu-tri-nam-da-mat-an-toan

Tìm cách chữa nám da mặt an toàn và hiệu quả nhất

Nhiều người vì nôn nóng nên đã chọn những loại mũ phẩm có chất tẩy mạnh để trị nám, tuy nhiên, cách điều trị nám da mặt này thường chỉ tẩy tế bào chết trên bề mặt chứ không thể tác động sâu vào các lớp biểu bì để ức chế quá trình hình thành melanin trên da. Ngoài ra, việc lột tẩy quá mức còn khiến da bị tổn thương, ngày càng mỏng, yếu dần và chỉ cần sự tác động nhỏ của ánh nắng mặt trời thì các hắc sắc tố càng có cơ hội phát sinh nhiều hơn, khiến cho tình trạng nám da trở nên nặng hơn.

Lời khuyên của chuyên gia đối với những người gặp phải tình trạng nám đó là tuyệt đồi không áp dụng những cách trị nám da mặt dùng hóa chất, những loại kem trị nám không rõ nguồn gốc, đặc biệt là những loại kem tự chế để làm trắng da.

Thay vào đó, để loại bỏ nám tận gốc và đảm bảo tính an toàn cho da, bạn nên tìm đến phương pháp trị nám bằng laser công nghệ cao, sử dụng bước sóng thích hợp nhằm phân hủy hắc sắc tố melanin gây nám da, đồng thời tích hợp khả năng phục hồi da, tăng cường sức khỏe cho da, không cho các vết nám tái phát sau điều trị.

Cách chữa trị nám da mặt bằng laser nào hiệu quả?

cach-dieu-tri-nam-da-mat-bang-laser

Cách điều trị nám da mặt bằng laser công nghệ cao

Công nghệ laser điều trị nám có thể loại bỏ trên 80% nám chỉ sau 21 ngày hiện nay đang được chị em phụ nữ tin dùng đến từ Hoa Kỳ có tên Yellow Laser – Advanced, phương pháp điều trị nám da này đã được tổ chức FDA và CE kiểm chứng và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả.

Cách trị nám mặt bằng Công nghệ Yellow Laser sử dụng ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s sẽ đi qua 5 lớp (lớp sừng, lớp trong sáng, lớp hạt, lớp tế bào gai đến lớp đáy) để lấy đi tế bào chết, vi sinh vật, chất cặn bã và bụi bẩn nhanh chóng. Đồng thời, bước sóng 1064nm được tích hợp trên cùng hệ thống sẽ tác động vào các búi Collagen và elastin, kích thích chứng sản sinh để tăng sức đàn hồi cần thiết cho da.

Năng lượng Yellow Laser – Advanced tập trung phân hủy tử thời các hắc sắc tố melanin thành những phân tử li ti, đào thải theo cơ chế tự nhiên, mang lại kết quả da trắng – hồng – sạch – mịn, giảm 50 – 85% nám (tùy cơ địa da) chỉ sau 3 tuần điều trị.

Yellow Laser – Advanced hoạt động dựa trên cơ chế loại bỏ nám đồng thời tăng cường phục hồi da, vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm trị nám ngay trong mùa hè này. Đặc biệt, với thời gian điều trị mỗi lần chỉ mất từ 5 – 10 phút, sau khi thực hiện bạn còn có thể trang điểm luôn mà không phải lo lắng về những biến chứng.

Để rõ hơn về cách chữa nám da mặt này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Đông Á để được bác sĩ chuyên khoa với hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám và tư vấn trực tiếp!

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Đột phá công nghệ Yellow Laser – Advanced

joyful-sun-hi

Tổng hợp các thắc mắc về phương pháp trị nám bằng laser

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

gchHÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

gchHỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

The post Cách điều trị nám da mặt an toàn trong mùa hè appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1U4m6P8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét