Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Cách TRỊ NÁM da bằng nước vo gạo bạn không thể bỏ qua

Nám da trên mặt tuy không ảnh hưởng tới sức khỏe những lại ảnh hưởng rất lớn về mặt thẩm mỹ. Chính vì vậy, loại bỏ vết nám trên da là nhu cầu cấp bách của rất nhiều chị em. Cách trị nám da bằng nước vo gạo dưới đây sẽ giúp chị em giữ gìn nhan sắc hiệu quả đấy nhé!

 

Cách TRỊ NÁM da bằng nước vo gạo bạn không thể bỏ qua

Cách trị nám bằng nước vo gạo không thể bỏ qua

Trong thành phần nước vo gạo có chứa nhiều vitamin và các khoáng chất như sắt, đồng…rất có lợi cho da, đây có thể xem là một “bài thuốc” làm đẹp vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ. Ngoài ra, thành phần vitamin B5 trong nước vo gạo có tác dụng dưỡng ẩm và sáng da, không chỉ giúp ngăn chặn sự lão hóa, đồng thời còn có tác dụng ngăn ngừa hình thành nám da giúp làn da trở nên láng mịn, trắng sáng tự nhiên. Hãy thực hiện cách trị nám bằng nước vo gạo thường xuyên để có thể đem lại hiệu quả cao nhất.

1. Cách trị nám bằng nước vo gạo không thể bỏ qua

Nguyên liệu chuẩn bị: lô hội và nước vo gạo

Cách thực hiện trị nám da bằng nước vo gạo:

-  Dùng dao nạo sạch vỏ lô hội, lấy ruột bên trong cho vào may xay sinh tố nghiền ép lấy  gel nguyên chất. 

Cách trị nám bằng nước vo gạo không thể bỏ qua

Nạo sạch vỏ bên ngoài lô hội

-  Bạn hãy tận dụng nước vo gạo hàng ngày. Hãy cho ít gạo vào nước, vò qua rồi đổ nước đầu, tiếp tục vò gạo và chắt lấy nước đổ ra một chiếc bát nhỏ.

-  Trộn đều gel lô hội với nước vo gạo, dùng thìa khuấy đều liên tục.

Mẹo hay trị nám bằng nước vo gạo không thể bỏ qua3

Chắt nước vo gạo ra bát nhỏ

- Rửa thật sạch vùng da cần điều trị và dùng khăn lau khô lại.

- Dùng thìa gỗ thoa đều hỗn hợp trên lên vùng bị nám kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng. Nằm thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt lại thật sạch bằng nước. Thực hiện mẹo trị nám bằng nước vo gạo này thường xuyên 3 lần/tuần để lấy lại làn da sáng mịn, đẹp tự nhiên.

2. Những lưu ý khi sử dụng phương pháp trị nám bằng nước vo gạo

- Hãy đắp mặt nạ trị nám bằng nước vo gạo vào buổi tối trước khi đi ngủ là tốt nhất.

- Khi kết hợp với nước vo gạo, nên sử dụng một lượng nhỏ gel lô hội, tránh bôi sát vùng mắt.

- Sau khi đắp mặt nạ trị nám bằng nước vo gạo, bạn cần phải áp dụng các biện pháp chống nắng cho da, khi ra ngoài phải đội nón rộng vành, mặc áo dài tay, đeo bao tay và bôi kem chống nắng.

Những lưu ý khi sử dụng phương pháp trị nám bằng nước vo gạo

Những lưu ý khi sử dụng phương pháp trị nám bằng nước vo gạo

- Nên bổ sung nhiều vitamin A, C, E vào khẩu phần ăn của bạn để làm cho da bạn trở nên sáng mịn.

Cách trị nám bằng nước vo gạo tuy đơn giản nhưng lại chỉ có tác dụng làm mờ đi các vết nám mới xuất hiện và ở mức độ nhẹ, và bạn phải kiên trì thực hiện liên tục trong thời gian dài. Tuy cách này an toàn cho da nhưng lại không phù hợp với các vết nám lâu năm, nám ở mức độ nặng và những người bận rộn công việc gia đình. Để chữa nám triệt để các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ cao – công nghệ Laser Toning.

11111Bạn có thể tham khảo công nghệ trị nám Laser Toning qua Video dưới đây:

Công nghệ trị nám da Laser Toning hiện đang rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia như Đức, Pháp, Anh… Với cơ chế hoạt động thông minh, Laser Toning giúp điều trị triệt để nám tới 95%, ngăn chặn khả năng tái phát trở lại, an toàn phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là làn da nhạy cảm.

Hiện, công nghệ trị nám bằng Laser Toning được ứng dụng độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mang lại cho hàng ngàn khách hàng kết quả điều trị tối ưu nhất. Nếu cách trị nám bằng nước vo gạo không mang lại cho bạn kết quả như ý thì bạn có thể trực tiếp đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi tới tổng đài: 1900 6466 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

The post Cách TRỊ NÁM da bằng nước vo gạo bạn không thể bỏ qua appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1Qx7KAh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét