Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả cho từng loại da

Theo các chuyên gia, mỗi loại da cần có chế độ chăm sóc phù hợp để có kết quả tốt nhất, đặc biệt là khi da bị nám. Đừng bỏ qua bí quyết trị nám da mặt hiệu quả cho từng loại da ở dưới đây để có làn da sáng mịn, tươi tắn.

1. Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả cho da khô

Với những chị em có làn da khô, đồng thời bị nám nên sử dụng chuối chín để trị nám và làm ẩm da. Các dưỡng chất có trong chuối sẽ làm mờ vết nám đồng thời cung cấp dưỡng chất, vitamin, nuôi dưỡng vùng da bị nám trở nên mịn màng, tươi trẻ trở lại. Bí quyết trị nám da mặt với chuối được thực hiện như sau:

+ Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp chuối + sữa chua xoay nhuyễn lên mặt.

+ Để yên trong khoảng 15 phút rồi rửa mặt thật sạch bằng nước ấm.

+ Các vết nám sẽ mờ đi sau 5 – 7 tuần thực hiện đồng thời da sáng mịn hơn

bi-quyet-tri-nam-da-mat-voi-chuoi

Bí quyết chữa nám da mặt đơn giản với chuối

2. Bí quyết trị nám hiệu quả cho người da nhờn

Khi da mặt của bạn thuộc loại da nhờn cộng thêm tình trạng bị nám sẽ khiến bạn mất tự tin hơn bởi khi nhìn vào sẽ có cảm giác các vết nám sẫm (bóng), rõ hơn. Bạn có thể áp dụng bí quyết trị nám da với các nguyên liệu sau:

Trị nám với đào: Lấy trái đào gọt sạch, sau đó bỏ vỏ xay nhuyễn rồi trộn đều với sữa chua. Đắp đều lên da mặt khoảng 20 phút, sau đó rửa mặt với nước sạch.

– Bí đao: Loại quả này đặc biệt phù hợp với những người da nhờn đồng thời giúp làm mờ vết nám hiệu quả, do đó bạn không nên bỏ qua.

0ezqp1dm-2Xem thêm: Cách trị nám bằng lá trầu không DỄ LÀM an toàn cho làn da

bi-quyet-tri-nam-da-mat-voi-dao

Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả với đào cho người da nhờn

3. Bí quyết trị nám tại nhà cho người da dầu, da dễ bị mụn

Thật tồi tệ khi da mặt của bạn bị nám xong da lại thuộc loại da dầu, da dễ bị mụn bởi việc lựa chọn các cách trị nám da không thật sự đơn giản. Theo các chuyên gia, bạn nên áp dụng các bí quyết trị nám da mặt tại nhà sau:

– Củ cải đường: Lựa chọn 1 củ cải trắng, xoay nhuyễn (có thể cho thêm ít muối). Rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều lên mặt, để yên trong khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt với nước sạch.

Ăn uống đẩy lùi tình trạng nám: Bạn hãy tăng cường ăn rau xanh, trái cây để chữa nám da mặt từ bên trong đồng thời giảm bớt tình trạng mụn, da bớt dầu.

bi-quyet-tri-nam-da-hieu-qua

Ăn uống hợp lý- bí quyết trị nám da tại nhà

4. Bí quyết trị nám da hiệu quả cho da thường

Với những chị em có làn da thường, trên mặt xuất hiện các vết nám, có thể sử dụng các loại thuốc, kem bôi trị nám kết hợp đắp mặt nạ lòng trắng trứng giúp da sáng mịn hơn, đầy lùi nám, sạm, thâm da.

+ Thuốc, kem bôi trị nám: Bạn chỉ cần mua và sử dụng theo chỉ dẫn trên bao bì sản phẩm, sau 1 – 2 tháng sẽ nhìn thấy kết quả.

+ Đắp mặt nạ lòng trắng trứng gà: Lấy lòng trắng 1 quả trứng gà + bột nghệ hoặc mật ong, đánh nhuyễn sau đó đắp lên mặt, để trong 15 – 20 phút sau đó rửa lại với nước sạch.

bi-quyet-tri-nam-voi-trung-ga

Da thường nên áp dụng bí quyết trị nám với trứng gà

5. Bí quyết trị nám da mặt tận gốc cho mọi loại da

Theo các chuyên gia, nám da xuất hiện do sự tăng cường hoạt động của hắc tố melamin. Do đó, các bí quyết trị nám da thông thường ở trên chỉ mang lại kết quả tạm thời. Để trị nám dứt điểm, cần tác động loại bỏ hoàn toàn chân nám, ức chế hình thành các gốc tự do, nuôi dưỡng vùng da bị nám trở nên sáng mịn trở lại. Hoạt động dựa trên nguyên tắc đó, công nghệ Yellow Laser mang đến kết quả trị nám tận gốc lên tới 95%.

+ Hiệu quả cho mọi loại da, mọi cấp độ nám, mọi loại nám.

+ Trị tận gốc bệnh nám da hiệu quả 95% nhờ sử dụng bước sóng kép 511 – 578nm.

+ Liệu trình nhanh chóng, cam kết an toàn tuyệt đối với làn da.

bi-quyet-tri-nam-tan-goc

Bí quyết trị nám tận gốc nhờ công nghệ Yellow-Laser

Khác biệt hoàn toàn với các bí quyết trị nám da mặt thông thường, công nghệ Yellow Laser đáp ứng tốt nhất 3 tiêu chí: hiệu quả, nhanh chóng, an toàn. Sau liệu trình ngắn, chị em không còn lo ngại các vết nám. Hiện nay công nghệ này đã được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trong và ngoài nước.

Chúc bạn thành công!

XEM THÊM

joyful-sun-hiGiải pháp trị nám sau sinh siêu hiệu quả

joyful-sun-hiĐiều trị nám bằng tia Laser CN 2016 – Sạch nám, Sáng da

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

gch HÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

gch HỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

The post Bí quyết trị nám da mặt hiệu quả cho từng loại da appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1qZvdDx
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét