Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

TOP 4 loại mặt nạ đậu đỏ TRỊ NÁM hiệu quả và an toàn nhất

Nếu bạn đang khó chịu vì những đốm nám nâu trên gương mặt thì những loại mặt nạ đậu đỏ trị nám sau đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời giúp bạn xóa tan nỗi lo âu đó. Hãy bỏ túi ngay 3 cách làm bột đậu đỏ đắp mặt nạ trị nám dễ làm, an toàn và giá rẻ sau đây để sớm lấy lại làn da sáng mịn, đẹp rạng ngời.

Ai cũng biết bột đậu đỏ trị nám da hiệu quả, vậy tại sao không thử khám phá 3 công thức làm mặt nạ đậu đỏ trị nám cực đơn giản và hiệu quả sau đây.

Trong đậu đỏ có hàm lượng protein, kali và chất sắt giúp da săn chắc, trắng hồng tự nhiên và trông khỏe khoắn, chứ không xanh xao như khi sử dụng các loại dưỡng trắng da khác. Nếu sử dụng thường xuyên, da bạn sẽ không sợ bị sạm đen khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

bột đậu đỏ trị nám da

TỰ TẠO mặt nạ đậu đỏ trị nám hiệu quả, an toàn và HẠT RẺ

Đặc biệt, đậu đỏ còn chứa hàm lượng vitamin C, vitamin E đáng kể giúp da trắng sáng. Vitamin C có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do (nguyên nhân gây nếp nhăn)và vitamin E hạn chế sự phát tán của các sắc tố gây sạm da. Chính vì vậy, rất nhiều chị em “rỉ tai” nhau mẹo trị nám tại nhà với mặt nạ bột đậu đỏ.

1. Cách dùng bột đậu đỏ trị nám và đắp mặt nạ với chanh và mật ong

Công thức dùng bột đậu đỏ trị nám và đắp mặt nạ với chanh và mật ong

Công thức dùng bột đậu đỏ trị nám và đắp mặt nạ với chanh và mật ong

Mặt nạ đậu đỏ, mặt ong và nước chanh có tác dụng làm căng da mặt, giảm thâm nám rất hiệu quả.  Trộn 2 thìa bột đậu đỏ, 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Sau đó, đắp hỗn hợp lên mặt đã rửa sạch trong khoảng 15 – 20 phút. Rửa mặt lại bằng nước sạch. Dùng mặt nạ bột đậu đỏ trị nám trên khoảng 2 lần/ tuần, kiên trì các chị em sẽ đạt được hiệu quả như ý.

2. Cách làm mặt nạ trị nám bằng bột đậu đỏ, dầu ô liu, nước cam tươi

Cách làm mặt nạ trị nám bằng bột đậu đỏ, dầu ô liu, nước cam tươi

Cách làm mặt nạ trị nám bằng bột đậu đỏ, dầu ô liu, nước cam tươi

Chuẩn bị: Bột đâu đỏ 50 g, sữa tươi 100 ml, dầu oliu, nước cam tươi.

Cách làm bột đậu đỏ đắp mặt nạ : Trộn đều bột đậu đỏ với sữa tươi thành 1 hỗn hợp sệt rồi cho thêm 1 vài giọt dầu oliu và nước cam vào. Trộn đều tới khi hỗn hợp sệt và có thể kết dính trên da. Sau khi tắm xong, thoa hỗn hợp đều lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại với nước ấm. Bạn nên sử dụng bột tắm trắng đậu đỏ 3 lần 1 tuần để có hiệu quả trắng hồng rạng rỡ.

3. Cách làm bột đậu đỏ đắp mặt nạ kế hợp với sữa chua

Cách làm bột đậu đỏ đắp mặt nạ kế hợp với sữa chua

Đậu đỏ rất nhiều dinh dưỡng giúp tái tạo và làm sáng mờ vết nám

Dùng 2 thìa bột đậu đỏ (khoảng 4 gam) rồi cho khoảng 2 thìa cà phê sữa chua vào bát, sau đó cho thêm ít nước và đánh bột ở dạng sền sệt. Rửa mặt bằng nước sạch, sau đó đắp dung dịch này lên trên mặt và chờ 15 phút khi thấy mặt nạ se khô thì rửa lại bằng nước ấm. Lúc này bạn sẽ thấy da mình mịn và sáng hơn. Khuyên dùng bột đậu đỏ trị nám này 2 lần/tuần để có làn da mịn màng, trắng sáng.

4. Kết hợp bột nghệ và bột đậu đỏ đắp mặt nạ trị nám

Kết hợp bột nghệ và bột đậu đỏ đắp mặt nạ trị nám

Kết hợp bột nghệ và bột đậu đỏ đắp mặt nạ trị nám

Loại mặt nạ trị nám bằng đậu đỏ và bột nghệ rất hiệu quả trong việc làm mờ những vết nám xấu xí và làm trắng da. Rất dễ để làm loại mặt nạ này, bạn chỉ cần trộn 2 thìa cà-phê bột đậu đỏ, 1 nhúm nhỏ bột nghệ (có thể thêm 1 thìa cà-phê nước cốt chanh hoặc sữa chua). Sau khi đã có hỗn hợp, áp bột đậu đỏ đắp mặt nạ này lên da từ 20-25 phút. Khi mặt nạ đã khô, chà xát nhẹ nhàng trên da và rửa sạch.

Lời khuyên hữu ích chị em cần lưu tâm

Ngoài việc đắp mặt nạ bột đậu đỏ trị nám da, bạn cũng nên lưu ý kết hợp một số biện pháp phòng ngừa khác. Cần phải chống nắng tích cực bởi ánh nắng mặt trời được coi là nguyên nhân chính khiến làn da bạn ngày càng xuất hiện nhiều nám hơn cả. Khi ra ngoài phải đội nón rộng vành, mặc áo dài tay, đeo bao tay và bôi kem chống nắng có chỉ số SPF 30 để hạn chế tối đa việc ánh nắng xâm nhập vào cơ thể bạn.

Bên cạnh đó không nên sử dụng những loại kem có chất tẩy trắng mạnh, vì như vậy da sẽ mỏng đi nhanh chóng và dễ bị bắt nắng, gây tàn nhang và nám. Bạn có thể kết hợp bổ sung các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt, nên bổ sung nhiều vitamin A, C, E vào khẩu phần ăn của bạn để làm cho da bạn trở nên sáng mịn.

Điều trị nám bằng đậu đỏ đòi hỏi bạn cần thực hiện trong khoảng thời gian lâu dài, tuy nhiên phương pháp này lại không phù hợp với trường hợp chị em bị nám sâu hoặc nám lâu năm. Để trị nám sâu triệt để nhanh chóng, theo các chuyên gia da liễu, giải pháp hữu hiệu đó là áp dụng công nghệ cao.  Công nghệ trị nám được đánh giá cao nhất hiện nay chính là Laser Toning – Công nghệ trị nám tiên tiến trên thế giới nhờ ứng dụng thế hệ tia laser màu mới nhất của Hoa Kỳ loại bỏ triệt để tới 80-90 % lượng nám trên mặt đạt tính an toàn cao.

Công nghệ Laser Toning hiện đang được áp dụng độc quyền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với quy trình điều trị an toàn, mang lại kết quả cao nhất làm hài lòng mọi khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ bệnh viện thẩm mỹ hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

The post TOP 4 loại mặt nạ đậu đỏ TRỊ NÁM hiệu quả và an toàn nhất appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1LZrJXk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét