Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Tổng hợp các thắc mắc về phương pháp trị nám bằng laser

Mới đây nhất, các nhà khoa học đã cho ra đời công nghệ trị nám bằng laser mới – Yellow Laser Advanced, vì đây là phương pháp điều trị nám mới nên có nhiều người vẫn thắc mắc chưa hiểu rõ, vì thế, chuyên gia của chúng tôi sẽ giải đáp các vấn đề liên quan để bạn hiểu chi tiết hơn về dịch vụ làm đẹp này.

Phương pháp trị nám bằng laser công nghệ cao Yellow Laser – Advanced có hiệu quả không? (Thanh Mai – 41 tuổi, Hải Phòng)

phuong-phap-tri-nam-bang-yellow-laser

Phương pháp trị nám da mặt bằng laser công nghệ cao đến từ Hoa Kỳ

Công nghệ trị nám da Yellow Laser – Advanced được FDA – Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ, CE của châu Âu chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả, kết quả trị nám có thể giảm từ 50 – 85% chỉ sau 21 ngày điều trị.

Phương pháp trị nám này sử dụng bước sóng laser 1064nm và ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s, có khả năng tác động và phân hủy những hắc sắc tố melanin thành những hạt li ti và đào thải ra khỏi cơ thể theo hệ bài tiết tự nhiên. Năng lượng của Yellow Laser – Advanced hoạt động dựa trên cơ chế chọn lọc tới mô đích (melanocynte) mà không phá vỡ các cấu trúc bình thường xung quanh, mang lại kết quả cuối cùng Sạch – Sáng – Mịn da.

Thời gian điều trị kéo dài trong bao lâu và liệu nám có bị tái phát trở lại không? (Thảo Anh – 28 tuổi, Hà Nội)

phuong-phap-tri-nam-hieu-qua

Phương pháp trị nám Yellow Laser – Advanced, giảm 85% nám chỉ sau 21 ngày

Tùy thuộc vào tình trạng nám da và cơ địa da của mỗi người mà thời gian điều trị cũng sẽ khác nhau. Với phương pháp trị nám hiệu quả Yellow Laser – Advanced, tiến trình điều trị có thể điều chỉnh sao cho phù hợp với quỹ thời gian của khách hàng, vì mỗi lần thực hiện chỉ tốn 5 – 10 phút (tùy thuộc tình trạng da cụ thể), mỗi ngày có thể làm 3 lần và chỉ sau 3 tuần nám da có thể giảm tới 85%.

Vì thế, để biết chính xác tình trạng bệnh nám của mình sẽ phải điều trị trong bao lâu thì bạn nên đến gặp chuyên gia để được thăm khám cụ thể và có phác đồ điều trị phù hợp.

Sau khi tuân thủ đúng theo phác đồ điều trị bằng công nghệ Yellow Laser – Advanced, những vết nám sẽ được loại bỏ, đồng thời ánh sáng quang âm 5 – 20nano/s song song sẽ kích thích các búi collagen liên kết với nhau và tăng sinh elastin, cho da trắng mịn, khỏe mạnh để chống lại sự hình thành của các vết nám mới, không cho nám tái phát trở lại.

Cần phải lưu ý gì sau khi kết thúc liệu trình điều trị nám bằng Yellow Laser – Advanced? (Trần Hồng – 35 tuổi, Thanh Hóa)

phuong-phap-tri-nam-don-gian-nhat

Công nghệ trị nám Yellow Laser – Advanced loại bỏ sạch nám, không biến chứng

Phương pháp trị nám tận gốc bằng Yellow Laser – Advanced không chỉ có tác dụng loại sạch nám mà còn có khả năng làm phục hồi và trẻ hóa da, nhưng để đạt được kết quả sau điều trị cao nhất, bạn cần lưu ý:

Liệu trình điều trị nám kéo dài trong một thời gian tương đối, vì thế bạn cần lưu ý tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nên bôi kem chống nắng có độ SPF từ 30 trở lên mỗi khi ra ngoài. Ngoài ra không nên dùng các loại mỹ phẩm có chất tẩy rửa mạnh, nên chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, uống nhiều nước và dùng nhiều thực phẩm xanh lành mạnh.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp trị nám da mặt Yellow Laser – Advanced mà khách hàng quan tâm, ngoài ra, nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Chi phí điều trị nám da là bao nhiêu?

joyful-sun-hi

Eva chia sẻ: Trị nám ở đâu hiệu quả nhất?

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

gch HÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

HỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

The post Tổng hợp các thắc mắc về phương pháp trị nám bằng laser appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1MtjHfo
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét