Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay

Sự ra đời và phát triển của hàng loạt các địa chỉ làm đẹp da hiện nay khiến nhiều người băn khoăn đặt ra câu hỏi thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay ở đâu?

tham-my-vien-tri-namThẩm mỹ viện trị nám uy tín, tốt nhất hiện nay?

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, rất nhiều dịch vụ trị nám da ra đời đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, giữa hàng loạt các địa chỉ làm đẹp liên tiếp ra đời hiện nay, khiến nhiều người đặt ra câu hỏi thẩm mỹ viện trị nám hiệu quả tốt nhất hiện nay ở đâu? Trên các diễn đàn thẩm mỹ và website làm đẹp chủ đề này cũng trở thành đề tài “hot” thu hút được các thành viên tham gia đông đảo.

1. Tiêu chí chấm điểm thẩm mỹ viện trị nám uy tín

Theo các chuyên gia nhận định, các tiêu chí để chấm điểm thẩm mỹ viện uy tín không chỉ nhìn vào biểu hiện bên ngoài mà còn phải xem các yếu tố bên trong của địa chỉ làm đẹp đó. Bao gồm 5 tiêu chí:

– Đội ngũ bác sĩ uy tín, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm

– Cơ sở vật chất hạ tầng, trang thiết bị Y tế hiện đại phục vụ điều trị da, phòng điều trị đạt đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế ban hành

tham-my-vien-tri-nam-tot-nhatĐông Á – Thẩm mỹ viện trị nám da tốt nhất ứng dụng CN cao

– Dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại, mang đến kết quả ưu việt nhất cho khách hàng

– Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ

– Được nhiều báo lớn và truyền thông đánh giá cao

2. Đông Á – Thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất, uy tín

Tại khu vực Hà Nội, có rất nhiều thẩm mỹ viện cung cấp các dịch chữa nám da. Tuy nhiên, không phải dễ dàng cho bạn lựa chọn địa chỉ trị nám tốt nhất. Một trong những thẩm mỹ viện được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay là thẩm mỹ viện Đông Á. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Đông Á đã nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia thẩm mỹ.

tham-my-vien-tri-nam-da-tot-nhatTMV Đông Á – địa chỉ trị nám uy tín hàng đầu Việt Nam

Quy tụ đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm đến từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, thẩm mỹ viện Đông Á cam kết mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm và hài lòng nhất. Đặc biệt, thẩm mỹ viện Đông Á không ngừng ứng dụng các công nghệ điều trị da hiện đại. Với không gian sang trọng, các phòng điều trị da tại thẩm mỹ viện Đông Á đều thực hiện đảm bảo theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế ban hành, đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại phục vụ mọi tình huống xảy ra.

3. Chia sẻ cảm nhận khách hàng về thẩm mỹ viện uy tín

Chia sẻ cảm nhận sau khi điều trị nám tại thẩm mỹ viện Đông Á, nhiều khách hàng đã đánh giá đây là thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay:

Chị Trần Thị Tâm (24 tuổi, Hải Phòng) chia sẻ:

“Nám da xuất hiện trên mặt khiến tôi cảm thấy rất lo lắng và tự ti. Mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp từ dùng mỹ phẩm đến việc đắp mặt nạ nhưng kết quả vẫn chẳng được như ý muốn. Tôi cảm thấy rất buồn. Được 1 người bạn giới thiệu, tôi quyết định đến thẩm mỹ viện Đông Á để thực hiện dịch vụ trị nám. Khi đến đây, các bác sĩ tư vấn cho tôi rất nhiệt tình về phương pháp điều trị. Không ngờ, chỉ trong 4 lần điều trị, vết nám của tôi đã mờ dần và biến mất hẳn. Thật tuyệt vời!”

tham-my-vien-uy-tinh-nhat-ha-noiKhách hàng trị nám thành công tại thẩm mỹ viện Đông Á

Chị Bùi Thị Hằng (26 tuổi, Hà Nội) cũng cho biết:

“Sau khi sinh, trên má tôi xuất hiện 2 mảng nám to đùng. Tôi lo lắng lắm, chẳng biết làm thế nào cả. Tình cờ đọc trong 1 tờ báo uy tín, tôi được biết đến dịch vụ trị nám mảng tại thẩm mỹ viện Đông Á, vậy là tôi quyết định đến đây luôn. Sau khi tư vấn, các bác sĩ đưa tôi đến phòng điều trị da để thực hiện dịch vụ. Quá trình trị nám không hề làm tôi cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì cả. Sau đó, tôi trở về sinh hoạt như người bình thường, không mất thời gian nghỉ dưỡng, tình trạng nám da đã hoàn toàn biến mất. Đây quả đúng là địa chỉ trị nám tốt nhất hiện nay. Cảm ơn các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á rất nhiều.”

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

starChi phí trị nám da mặt là bao nhiêu?

starCận cảnh quy trình trị nám da Yellow Laser – Advanced

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1nSBD7G
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét