Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Bí kíp trị nám tự nhiên của Từ Hi Thái hậu

Bài viết dưới đây sẽ bật mí bí quyết trị nám tự nhiên của Từ Hi Thái hậu, một trong những người phụ nữ quyền lực nhất trong lịch sử Trung Quốc, đồng thời cũng sở hữu những bí quyết làm đẹp và chăm sóc da độc đáo, hiệu quả.

Trị nám tự nhiên bằng trân châu

Từ Hi Thái hậu sở hữu công thức trị nám tự nhiên bằng trân châu. Để có phương thuốc này, phải chọn những hạt trân châu màu trắng sánghoặc màu hơi vàng óng ánh, tròn trịa. Cách mài nghiền trân châu cũng rất cầu kỳ, nghiền càng mịn càng tốt nếu không sẽ gây tổn thương tạng phủ, không có lợi cho hấp thụ.

tri-nam-tu-nhien-cua-tu-hi-thai-hau

Công thức trị nám da tự nhiên của Từ Hi Thái hậu

Cách làm: rửa sạch trân châu, dùng vải bọc lại, đem nấu với đậu phụ khoảng 2 giờ đồng hồ rồi vớt ra giã nát. Sau đó cho thêm 1 ít nước đã đun sôi vào, nghiền mài từ từ cho đến thật mịn, để khô là sẽ thu được bột thành phẩm dùng để trị nám da mặt tự nhiên.

Cách dùng 1: Dùng 7 – 8g bột trân châu uống cùng với trà nóng. Tuy nhiên, cách 10 ngày mới nên dùng lại một lần.

Cách dùng 2: Ngoài việc dùng bột trân châu để uống, Từ Hi Thái hậu còn dùng bột trộn cùng với sữa, tạo thành một hỗn hợp sệt và thoa đều lên mặt. Thực hiện đều đặn thì những vết đốm trên mặt sẽ mờ dần và da dẻ cũng trở nên tươi mới, mềm mịn hơn.

Tuy nhiên, cũng theo sử sách có ghi chép lại về cách trị nám da tự nhiên này có ghi: Một lần Từ Hy nói với Đức Linh, người cung nữ thân cận của mình rằng: “Phân lượng sử dụng của thuốc trân châu này rất quan trọng, nếu dùng một ít thì có thể giúp ta lưu giữ tuổi thanh xuân. Hiệu quả của nó có thể làm da dẻ tươi sáng, mịn màng, xóa bỏ nám da, tàn nhang. Nhưng thuốc này cần cách mười ngày dùng một lần, lượng dùng cần khống chế nghiêm ngặt. Nếu nghĩ rằng dùng nhiều và liên tục sẽ có ích thì sẽ đem lại kết quả ngược lại, thậm chí có hại cho cơ thể”.

Giải pháp trị nám dứt điểm, an toàn bằng công nghệ cao

tri-nam-tu-nhien-bang-cong-nghe-cao

Công nghệ trị nám triệt để Yellow Laser Advanced – sạch 85% nám sau 21 ngày

Thực tế, phương pháp trị nám bằng thiên nhiên của Từ Hi Thái hậu chưa được kiểm chứng bởi khoa học, chưa có số liệu chứng minh việc dùng trân châu để trị nám có thể mang lại hiệu quả, vì thế, các chuyên gia khuyên bạn nên tìm đến giải pháp trị nám công nghệ cao để có thể trị nám tận gốc, vĩnh viễn.

Một trong những giải pháp trị nám được chuyên gia khuyên dùng hiện nay đó là công nghệ Yellow Laser – Advanced, có khả năng loại bỏ 50  – 85% nám chỉ sau 21 ngày điều trị.

Phương pháp trị nám da tự nhiên bằng laser công nghệ cao từ Hoa Kỳ này đã được FDA và CE kiểm chứng, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn.

Năng lượng Yellow Laser – Advanced tác động qua 3 phân tầng da, phá hủy các hắc sắc tố melanin thành những hạt li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên mà không gây tổn thương đến làn da, đồng thời có khả năng kích thích tăng sinh collagen và elastin, cho da trắng hồng, mịn màng không tì vết.

Để có thêm thông tin chi tiết về phương pháp trị nám tự nhiên bằng laser công nghệ cao này, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Đông Á để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí!

XEM THÊM

joyful-sun-hi

Trị nám tận gốc thật đơn giản nếu biết cách

joyful-sun-hi

TOP 3 cách trị nám tàn nhang tại nhà giá rẻ, an toàn tuyệt đối

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

gch HÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

gch HỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

The post Bí kíp trị nám tự nhiên của Từ Hi Thái hậu appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1q2DPKH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét