Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Điều trị nám bằng laser – Bước đột phá 2016

Laser tr liu là bước đt phá trong điu tr tăng sc t da, đc bit là trong vic điu tr nám. Mi đây nht, các nhà khoa hc Hoa Kỳ đã cho ra đi công ngh tr nám bng laser có tên Yellow Laser Advanced, có kh năng loi b t 50 – 80% nám ch sau 21 ngày điu tr.

Phương pháp điu tr nám bng laser công ngh cao

dieu-tri-nam-bang-laser-1

Điều trị nám bằng laser công nghệ cao

Nám da xuất hiện do rối loạn nội tiết, do tia UV của ánh nắng mặt trời, do sử dụng mỹ phẩm không đúng cách… Chúng thường xuất hiện dưới dạng những mảng nâu ở má, trán, cằm, môi trên, mũi… và có thể nằm ở mọi lớp của da (thượng bì, trung bì hay hạ bì).

Và chính sự ra đời của giải pháp điu tr nám bng laser công nghệ cao có ứng dụng bước sóng đa năng thông minh, có khả năng đặc trị trên sắc tố đã cho thấy kết quả lâm sàng rõ hơn trong việc điều trị nám mà trước đó các phương pháp điều trị khác không mang lại hiệu quả.

Cụ thể, công nghệ điu tr nám bng laser đến từ Hoa Kỳ – Yellow Laser Advanced đã được cả FDA và CE kiểm nghiệm và chứng nhận, cụ thể những gì mà phương pháp này có thể mang lại cho bạn như sau:

– Ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s có khả năng làm sạch các vi khuẩn, tế bào da chết, hắc sắc tố melanin… trên cả lớp thượng bì, trung bì và hạ bì.

– Bước sóng 1064nm tích hợp trong Yellow Laser Advanced kích thích đến các búi collagen, có khả năng năng tính liên kết của tế bào da, làm tăng độ đàn hồi cho da khỏe đẹp. Đồng thời, các hắc sắc tố gây nên nám sẽ bị phân hủy thành những hạt li ti và đào thải tức thì khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Hơn hết, việc điu tr nám bng laser công nghệ cao cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa, thời gian mỗi lần điều trị chỉ mất 5 – 10 phút (tùy cơ địa mỗi người), thích hợp cho cả những người bận rộn.

Nhng lưu ý cn biết khi điu tr nám bng laser bn cn biết

dieu-tri-nam-bang-laser-2

Phương pháp điều trị nám bằng laser cho hiệu quả tối ưu, triệt để hơn

Điều trị nám bằng laser được chuyên gia đánh giá là một trong những giải pháp điều trị về da hiệu quả và an toàn, tuy nhiên, để đạt kết quả cao nhất bạn cần lưu ý một số điều sau:

– Trước khi điều trị:

+ Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trước khi điều trị nám bằng laser

+ Ngừng dùng các sản phẩm có tính lột tẩy, kích ứng da

– Trong điều trị:

+ Vùng da cần điều trị nám phải được làm sạch hoàn toàn

+ Điều trị nám bằng laser phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa, có chuyên môn và kinh nghiệm theo phác đồ trị liệu được đưa ra trước đó.

– Sau điều trị:

+ Bảo vệ da không để tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

+ Không sử dụng các sản phẩm có tính bào mòn da

+ Tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ

Trên đây là những thông tin cần thiết về liệu pháp điều trị nám bằng laser, hy vọng với những thông tin khoa học được cung cấp, bạn sẽ không còn phải lo lắng về vấn đề nám da nữa.

TÌM HIỂU THÊM:

star Thẩm mỹ viện trị nám tốt nhất hiện nay

star Chi phí điều trị nám da là bao nhiêu?

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Điều trị nám bằng laser – Bước đột phá 2016 appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1SO6RL1
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Làm sao để gò má bớt cao là băn khoăn của rất nhiều khách hàng sinh ra với khuôn mặt có gò má cao, phải chịu mang tiếng oan là “tướng sát phu”, tướng cao số khắc chồng. Phẫu thuật hạ thấp xương gò má công nghệ 3D Hàn Quốc là giải pháp tối ưu thay đổi nhan sắc và vận mệnh, giúp khắc phục các nhược điểm gò má quá cao mang đến cho khách hàng khuôn mặt với các đường nét hài hòa, thanh tú, nữ tính và quyến rũ hơn.

    Trả lờiXóa