Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

TOP 3 Cách trị nám da bằng chanh TẠI NHÀ hiệu quả 2016

Cách trị nám da bằng chanh được chị em phụ nữ khá ưa chuộng vì tính đơn giản, tiết kiệm. Tuy nhiên, để những vết nám trên da mờ đi một cách hiệu quả nhất, bạn có thể tham khảo một số công thức như sau:

Trị nám bằng chanh có tác dụng không?

tri-nam-bang-chanhChanh trị nám có được không?

Nám da là tình trạng thường gặp đối với chị em phụ nữ. Chúng là những đốm sẫm màu với nhiều kích thước khác nhau (to, nhỏ…), phát triển không ngừng theo thời gian. Càng để lâu, việc điều trị nám càng trở nên khó khăn hơn. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám lại tác động trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Do đó, nhiều người đã tìm đến các giải pháp tự nhiên trị nám da bằng chanh để chữa nám da mặt.

Chanh là loại trái cây sẵn có trong tự nhiên, chứa nhiều dưỡng chất, vitamin cần thiết cho da. Đặc biệt, trong trái chanh có chứa nhiều acid – một chất tẩy nhẹ, giúp bề mặt da trở nên sáng mịn, loại bỏ tế bào chết đơn giản. Chính vì vậy, từ lâu, nhiều người đã lưu truyền cách trị nám bằng chanh để cải thiện làn da của mình.

Cách trị nám da bằng chanh hiệu quả

Cách trị nám da bằng chanh được thực hiện như sau:

Cách 1: Bạn hãy lấy 1 quả chanh vắt, lấy nước cốt. Sau đó pha long với nước ấm. Tiếp theo, bạn hãy dùng bông gòn thấm đều lên vùng da mặt bị nám. Để trong khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại mặt bằng nước ấm.

cach-tri-nam-bang-chanhPhương pháp trị nám da mặt bằng chanh đơn giản, tiết kiệm

Cách 2: Lấy lòng trắng trứng gà trộn với vài giọt nước cốt chanh, đánh đều lại với nhau. Sau đó, thoa đều lên vùng da, massage da mặt trong khoảng 15-30 phút, cho làn da mềm mại, tươi tắn. Thực hiện đều đặn cách trị nám bằng chanh 2 lần/tuần để thấy được sự thay đổi.

Cách 3: Lấy nước cốt chanh hòa cùng với bột mì theo tỉ lệ 1:1 rồi đánh đều để tạo thành hỗn hợp dung dịch, để trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng cách trị nám da mặt bằng chanh trong 7 ngày liên tiếp để đạt được kết quả tốt.

Trên đây là những cách trị nám da bằng chanh mà chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn. Tuy nhiên, phương pháp cần phải áp dụng trong khoảng thời gian dài mới nhìn thấy kết quả. Đặc biệt sau khi ngưng sử dụng nám sẽ tiếp tục hiện rõ trở lại. Nếu không thực hiện đúng cách acid trong chanh có thể khiến da bị hư tổn.

Để điều trị nám nhanh chóng, hiệu quả, tận gốc bạn có thể tham khảo công nghệ Laser của Hoa Kỳ – giải pháp duy nhất được các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng.

chanh-tri-namLaser giúp loại sạch nám trên da, không lo tái phát

Một trong những công nghệ đang được giới chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả điều trị nám và tính an toàn đó là Yellow Laser – Advanced, sử dụng bước sóng laser 1064nm và ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s, xuyên thấu qua lớp biểu bì da, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, tiêu diệt và phá vỡ hoàn toàn kết cấu hắc sắc tố melanin và chân nám. Đồng thời, đào thải chúng ra ngoài hoàn toàn bằng con đường bài tiết tự nhiên. Thêm vào đó, Yellow Laser – Advanced còn tạo điều kiện thuận lợi thúc đẩy chuỗi collagen và elastin phát triển, cho da mịn màng, tươi trẻ.

gift-noelTìm hiểu thêm vềĐiều trị nám sâu tận gốc vĩnh viễn – HIỆU QUẢ 95%

Tại Việt Nam, công nghệ này đang được Bệnh viện thẩm mỹ Hoa Kỳ chuyển giao đọc quyền cho Thẩm mỹ viện Đông Á- trung tâm trị nám công nghệ cao hàng đầu hiện nay. Đến với Đông Á khách hàng sẽ được tư vấn, thăm khám và soi da miễn phí để lên phác đồ điều trị chuẩn. 

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

gch HÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

gch HỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

GỢI Ý – TÌM HIỂU THÊM

The post TOP 3 Cách trị nám da bằng chanh TẠI NHÀ hiệu quả 2016 appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1mJl3qg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét