Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Chia sẻ cách trị nám da tàn nhang hiệu quả

Tôi là Trần Minh Trung và bạn gái tôi là Nguyễn Thùy Dương sinh năm 1992. Nhưng cô ấy luôn tự ti cho rằng mình già và xấu so với tuổi thật của mình bởi những đốm tàn nhang trên hai gò má, khi đã tìm đủ mọi cách chữa mà không có kết quả.  

Tình yêu sóng gió vì tàn nhang

Chúng tôi đã yêu nhau 5 năm. Ba năm trước đây, Dương tham gia chụp hình mẫu cho các báo sinh viên nhưng kể từ khi thấy xuất hiện tàn nhang, việc make up thường xuyên dường như khiến những đốm nâu mờ nhạt ấy ngày càng đậm lên và lan rộng. Dương không còn hứng thú làm công việc chụp hình yêu thích của mình nữa. Tôi chứng kiến từng ngày những thay đổi của Dương kể từ ngày cô ấy dùng sản phẩm kem bôi trị tàn nhang đầu tiên cho tới việc cô ấy từng ngày nắng mưa vừa đi học vừa đi làm những công việc không yêu cầu phải make up rồi dành dụm tiền đi bắn laser và chịu đau đớn khi tia laser được người ta di trên da mặt nhưng vẫn cố gắng chịu đựng. Cô ấy nói “Bằng mọi cách em sẽ quay về với đúng tuổi của em, thậm chí trẻ hơn để mọi người chẳng ai bảo rằng em là chị của anh nữa”. Khi nghe cô ấy nói vậy, tôi thấy thương và càng yêu Dương hơn. Nếu đánh giá khách quan, Dương không hề xấu. Gương mặt cô ấy có nét, công thêm dáng người cao ráo và khá cân đối. Những khi cô ấy make up thì tin tôi đi, cô ấy rất đẹp. Nhưng khi để “mộc” thì quả thực trông cô ấy già hơn hẳn, tàn nhang làm cho mặt cô ấy sạm lại. Nhiều đứa bạn tôi còn chê Dương xấu, và cũng bảo là già hơn so với tôi. Tôi chưa bao giờ chê cô ấy già hay xấu, nhưng có lẽ con gái là vậy. Khi họ đã thiếu đi sự tự tin thì dù bạn có khen cô ấy đẹp đến cỡ nào, thì cô ấy vẫn trở thành xấu được.

Thời gian trôi qua, việc sử dụng nhiều loại kem, mỹ phẩm khiến da mặt Dương ngày càng mỏng, và trông rất yếu. Cái lần tới viện soi da tôi đi cùng Dương, bác sĩ họ bảo da quá yếu tốt nhất không nên làm bất cứ gì trên mặt. Đến cái mức, cô ấy trang điểm mà vẫn không thể giấu được sự già trên khuôn mặt mà chỉ khiến cho tàn nhang lan ngày càng rộng hơn. Kể từ khi đó, cô ấy ít đi chơi với bạn bè, tính cách cũng đôi chút thay đổi: hay nổi cáu, giận dỗi, ghen tuông vô cớ… khiến cho tình cảm của chúng tôi cũng có những khoảng thời gian mệt mỏi, chán chường.

minhtrung.thuyduong

Duyên đến với Beauty Skin

Trong một lần đi phượt Mộc Châu với hội bạn, tôi có chia sẻ câu chuyện của Dương với mọi người, may mắn trong nhóm có một chị mách bạn gái tôi dùng Bộ sản phẩm Beauty Skin. Chị kể cho tôi câu chuyện của chị, cho tôi xem những bức hình chị chụp lại quá trình chị sử dụng để chữa nám. Chị nói với tôi chị bị nám mảng và không quên dặn tôi nhắc Dương phải kiên trì dùng. Trước khi nói với Dương, để cô ấy không khỏi hy vọng rồi thất vọng như những lần trước… Tôi tự tìm hiểu về sản phẩm, tham khảo qua các diễn đàn và cũng lập topic hỏi ý kiến những người đã sử dụng. Đa số các chị em nhận xét sản phẩm tốt, một số có mờ đi, một số khác dùng một tháng chưa thấy rõ tác dụng nên không sử dụng nữa. Tôi mừng quá, gọi điện tới công ty phân phối sản phẩm Beauty Skin đặt mua 2 tháng sử dụng và tôi có ý định để Dương sử dụng hai tháng một (cái này là tôi tham khảo ý kiến mọi người, là sử dụng 1 tháng sẽ chưa thấy rõ tác dụng). Tôi nhận thuốc và tự tay gói thành một món quà như một sự “cải thiện” cho tình yêu 5 năm của chúng tôi khi đang ở giai đoạn nhàm chán. Dương nhận quà, không hề vui mà chỉ hỏi tôi

  • Đây là cái gì anh?
  • Qùa cho em. Em dùng đi rồi xinh đẹp trở lại. Em sẽ trẻ hơn anh cả chục tuổi đấy
  • Thôi em không dùng đâu. Em mệt lắm rồi. Em xấu cũng được. Em già cũng được. Kệ đi.

Dương cứ như thế, dường như cô ấy đã mất hết niềm tin vào việc chữa tàn nhang. Tôi đã phải nói chuyện với Dương rất nhiều, tôi kể Dương nghe về câu chuyện của chị bạn kia và cho Dương xem những bức hình để thuyết phục Dương tin tôi và dùng thử. Nói mãi, nói mãi “Anh đã bỏ ra rất nhiều tiền để mua về cho em 2 tháng dùng thử, em dùng hết 2 tháng nếu không có kết quả thì lúc đấy thôi không chữa nữa, bla bla…” cuối cùng Dương cũng chịu nghe tôi.

Quá trình dùng Beauty Skin

Một tháng trôi qua, những đốm nâu vẫn ở lì đó.

Thêm một tháng nữa… Da mặt Dương chuyển biến mịn màng, sáng hơn rất nhiều, những đốm tàn nhang đậm màu đã dần mờ đi trong khi những đốm mờ thì gần như không còn dấu vết nữa. Kể từ đó, Dương hào hứng hơn trong việc tiếp tục sử dụng Bộ sản phẩm Beauty Skin. Có tín hiệu sẽ khỏi, Dương càng ngày càng rạng rỡ, chăm chỉ uống thuốc đều đặn cho đến hết tháng thứ 3, đốm tàn nhang còn lại là rất ít. Nếu Dương make up thì sẽ chẳng ai có thể nhận ra cô ấy bị tàn nhang. Khi đến hết tháng thứ 4, da mặt Dương hết một cách sạch sẽ, da căng mịn và những nụ cười thường trực khiến Dương toát lên vẻ đẹp thánh thiện mà đã từ rất lâu rồi tôi không còn trông thấy kể từ ngày đầu tiên tôi gặp cô ấy.

Da mặt đẹp, cộng thêm phong cách ăn mặc sexy Dương bỗng trở nên đẹp đúng nghĩa. Bạn bè tôi gặp lại Dương ai nấy đều không khỏi ngạc nhiên khi không nhận ra đó là Dương. Dương quay trở lại với công việc chụp hình cho các báo. Sự tự tin, niềm rạng rỡ trên khuôn mặt khiến Dương rất ăn hình. Dương được nhiều người biết đến. Có người không biết cô ấy đã có tôi, lân la tán tỉnh, đong đưa làm tôi nhiều lần ghen tuông. Cũng kể từ đó trên facebook cá nhân của cô ấy có rất nhiều con trai add friend làm quen… Nhưng tất cả vẫn không thể làm lung lay tình cảm của chúng tôi dành cho nhau, sau những biến cố đã cùng vượt qua. Buổi tối hôm cùng nhau đứng trú mưa ngoài đường, Dương đến ôm tôi từ phía sau, cô ấy nói cám ơn tôi và thổ lộ rất nhiều tình cảm khiến tôi cảm thấy an tâm và cũng rất tư hào khi bạn gái mình được nhiều chàng trai mến mộ và theo đuổi. Mọi người gọi Dương là hotgirl còn với tôi cô ấy là hotgirl trong trái tim tôi, của mình tôi thôi!

Đến bây giờ, tôi thấy Dương vẫn đang dùng Beauty Skin, cô ấy bảo để dưỡng da và ngăn cho tàn nhang quay trở lại. Cô ấy còn đùa “Nếu hãng Beauty Skin thuê em chụp hình quảng cáo em sẽ miễn phí cho họ kèm theo feedback”.

Cám ơn Beauty Skin đã hàn gắn tình yêu của chúng tôi.

Minh Trung

The post Chia sẻ cách trị nám da tàn nhang hiệu quả appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1pxtHZC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét