Thứ Tư, 20 tháng 4, 2016

Kem Sakura Nhật trị nám tàn nhang có hay không ?

Chào chuyên mục, em tên Mỹ Linh, 26t, có có thắc mắc về kem trị nám Sakura, nhờ chuyên mục giải đáp giúp em với. Em bị nám tàn nhang đã 2 năm nay mà không biết làm sao cho hết. Em lên nhiều diễn đàn thì thấy chỉ nhiều cách trị nám hay lắm nên áp dụng theo mà cũng thấy không có tác dụng nhiều. Tàn nhang còn bay đi chứ vết nám vẫn còn y sì. Cách đây vài ngày em có dạo trên mạng thì thấy nhiều người nói đến kem sakura trị nám tàn nhang có tác dụng tốt nên cũng muốn xài thử xem sao. Tuy nhiên, vì bạn bè em chưa có ai sử dụng nên em không biết kem Sakura Nhật trị nám tàn nhang có hay không nữa? Lỡ mua về rồi mà không hợp thì cũng phí. Nhờ chuyên mục tư vấn giúp em với.

(Lê Thị Mỹ Linh, email: linh.lethimy***@gmail.com)

kem-sakura-nhat-tri-nam-tan-nhang-co-hay-khong

Bạn Linh thân mến, cảm ơn bạn đã chia sẻ thắc mắc của mình với chuyên mục chuabenhtannhang.com nhé!

Với câu hỏi của bạn về sản phẩm kem trị nám tàn nhang Sakura, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Kem trị nám tàn nhang Sakura là sản phẩm kem trị nám Nhật Bản, thuộc dòng mỹ phẩm Sakura của tập đoàn dược mỹ phẩm Sakura Beauty Solution với trụ sở chính tại mỹ và có hệ thống nhà máy phân bố tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan.

Kem trị nám Sakura chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên được cho là có khả năng giúp các chị em xóa tan nỗi lo về tàn nhang nám da và cả những đốm đồi mồi, trả lại làn da trắng sáng mịn màng.

Một bộ kem trị nám Sakura bao gồm 2 sản phẩm là:

– Kem dưỡng trắng chống nắng ban ngày Sakura Absolute Perfect UV Protection Day Cream

– Kem trị nám trắng da ban đêm Sakura Crystal Clear Whitening Cream – Night Cream

Thành phần và tác dụng của bộ sản phẩm kem Sakura: 

* Kem dưỡng chống nắng ban ngày: 

Thành phần: Amino Acid, Acid Citric, chiết xuất Cam Thảo (Glycyrrhiza Glabra Extract), DNA, Gluconolactone, Kojic Acid,  Lactobionic Acid, Microfine Titanium, khoáng chất tự nhiên…

Tác dụng: bảo vệ da khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài, chống nắng, làm mờ các vết thâm, tàn nhang, nám, sạm da, dưỡng trắng và dưỡng ẩm làm da sáng mịn màng.

Cách sử dụng: buổi sáng, rửa mặt sạch, lau khô rồi thoa một lớp kem mỏng lên mặt.

* Kem trị nám trắng da ban đêm:

Thành phần: Alpha arbutin, Acid Citric, Axit Lactobionic, chiết xuất Cam Thảo (Glycyrrhiza glabra Extract), Dimethicone, dầu Olive, đậu nành, Glycyrretinic Acid, Gluconolactone, Gamma Oryzanol, Kojic Acid, Pentasiloxane, Undecylenoyl Phenylalaline (SepiwhiteMSH),…

Tác dụng: ngăn ngừa hình thành sắc tố melanin; làm mờ vết nám, tàn nhang, sạm da, đốm nâu; kích thích sản sinh tế bào da mới, làm đều màu da; cung cấp dưỡng chất giúp da mịn màng, ngăn ngừa lão hóa.

Cách sử dụng: buổi tối trước khi đi ngủ, rửa mặt sạch, lau khô rồi bôi một lớp kem mỏng lên da.

Vậy, kem Sakura Nhật trị nám tàn nhang có hay không? Tùy theo trình trạng và mức độ nám, tàn nhang của bạn mà thời gian sử dụng sản phẩm có thể cho kết quả nhanh hoặc chậm. Đối với những vết nám thể nhẹ, kem sẽ cho tác dụng nhanh hơn, còn những vết nám sậm, nám sâu, bạn phải điều trị trong một thời gian khá là dài. Bên cạnh đó, cấu trúc da và cơ địa mỗi người khác nhau nên có người sử dụng sẽ thấy hiệu quả, nhưng những người khác lại không cảm nhận được điều này. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ và nhờ tư vấn rõ ràng trước khi quyết định sử dụng sản phẩm này nhé.

Chúc bạn thành công trong việc loại bỏ vết nám, tàn nhang và có một làn da trắng sáng mịn màng.

The post Kem Sakura Nhật trị nám tàn nhang có hay không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/242Vzob
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét