Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Bắn tàn nhang bằng tia laser có vĩnh viễn không ?

Chào chuyên gia, em bị tàn nhang từ năm học cấp 3 đến giờ cũng hơn 5 năm, dùng kem trị cũng không khỏi. Em nghe nhiều người nói đi trị tàn nhang bằng laser mới hết được. Nhưng em cũng không tin tưởng lắm vì em thấy nhiều người đi bắn tàn nhang về cũng không hết sạch. Vì vậy, em đang phân vân không biết trị tàn nhang bằng tia laser có hết vĩnh viễn không? Nhờ chuyên gia tư vấn sớm để em quyết định có nên thực hiện không nhé. Em chân thành cảm ơn.

(Mỹ Phùng, 23t, Đà Nẵng)

ban-tan-nhang-bang-tia-laser-co-vinh-vien-khong

Trả lời:

Chào Mỹ, cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng chia sẻ thắc mắc của mình về hòm thư bạn đọc chuyên mục chuabenhtannhang.com nhé!

Với thắc mắc  của bạn về phương pháp trị tàn nhang bằng laser, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phương pháp bắn tàn nhang hay trị tàn nhang bằng tia laser là một phương pháp phổ biến trong việc điều trị tàn nhang hiện nay.

Phương pháp này thực hiện dựa trên công nghệ dùng tia laser tác động vào các tế bào hắc tố melanin và phá vỡ liên kết giữa chúng, đồng thời phân giải ra khỏi cơ thể, giúp loại bỏ những đốm tàn nhang trên da.

Thông thường, thời gian bắn tàn nhang bằng tia laser tầm khoảng 45-60 phút. Tùy vào mức độ tàn nhang của bạn mà liệu trình điều trị có thể từ 1-3 lần, mỗi lần bắn là khoảng 1 tháng.

Vậy trị tàn nhang bằng tia laser có hết vĩnh viễn và trị tàn nhang tận gốc hay không? Điều này còn phụ thuộc vào công nghệ laser mà bạn sử dụng. Hiện nay có nhiều phương pháp trị tàn nhang bằng laser với công nghệ và kỹ thuật khác nhau. Bên cạnh đó, yếu tố tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng là một vấn đề đáng quan tâm. Ngoài ra, sau khi điều trị, tàn nhang có hết vĩnh viễn hay không thì cũng còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc da, ăn uống và sinh hoạt của bạn nữa.

Do đó, bạn nên lựa chọn cơ sở uy tín với công nghệ hiện đại và đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao để điều trị tàn nhang, đồng thời chú ý chăm sóc da cẩn thận thì việc chữa trị tàn nhang trên mặt mới đạt kết quả tốt.

Chúc bạn có quyết định chính xác để trị tàn nhang hiệu quả!

The post Bắn tàn nhang bằng tia laser có vĩnh viễn không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/1VWgRmq
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét