Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Nám tàn nhang lan rộng hơn sau khi đi Spa điều trị

Em năm nay 28 tuổi, tháng 2 rồi em vừa sinh xong một bé, phụ nữ sau sinh nào cũng đều gặp rắc rối với nám, tàn nhang và em cũng không phải là ngoại lệ. Không muốn dùng những cách tự nhiên hay kem trị nám, tàn nhang vì sợ mất thời gian lại không có kết quả như ý, sau khi tham khảo và nghe tư vấn từ vài người bạn, em quyết định đến spa để điều trị.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu điều trị thành công, spa em lựa chọn cũng là một spa khá có tiếng, nằm ở Gò Vấp, tuy nhiên sau khi thực hiện được 2 liệu trình ở đây thì em nhận thấy nám da, tàn nhang có biểu hiện lan rộng hơn so với trước, khi hỏi chuyên viên chăm sóc thì họ nói đó chỉ là phản ứng bình thường của da khi mới tiếp nhận điều trị, nhưng bản thân em lại thấy nó không bình thường chút nào.

Giờ thì em đã say goodbye với spa đó rồi, sợ quá cũng không dám đến đâu điều trị, giờ em đang có ý định chuyển sang trị nám bắng Đông y cho an toàn, tuy mất nhiều thời gian một chút nhưng kết quả lại đảm bảo”.

Độc giả Thanh Thùy – TP.HCM

PHẢN HỒI:

(thuhoai_89@…): mình cũng bị nám giống bạn, cũng điều trị ở spa nhưng có làm sao đâu. Mình bị nám mảng nhẹ, thực hiện 4 liệu trình là đã khỏi, đến nay nám cũng không tái phát lại. Vấn đề ở đây chắc có lẽ là do chất lượng ở soa mà bạn chọn.

(Tuyết Mai – Bình Chánh): mình đang dùng Đông y trị nám đây, kết hợp trong uống ngoài thoa, ban đầu cũng nản lắm vì không nhận thấy nhiều chuyển biến nên mình đã tính bỏ, nhưng nghĩ đến công sức bỏ ra nên duy trì đến giờ. Bây giờ da mình không chỉ hết nám mà còn rất mịn màng, sờ vào thích lắm, mụn cũng không thấy nổi luôn. Bạn nên thử để được trải nghiệm.

(cucthi_nguyen@…): tôi cũng bị tàn nhang sau sinh, đến bệnh viện da liễu người ta nói là do rối loạn sắc tố ở phụ nữ sau sinh, chỉ cần ăn uống thực phẩm giàu vitamin, dưỡng da với chống nắng thường xuyên là sau một thời gian tàn nhang sẽ tự biến mất. Tôi đã làm theo và kết quả đúng là như vậy, bạn cũng nên thử cách này xem sao.

The post Nám tàn nhang lan rộng hơn sau khi đi Spa điều trị appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2luCauX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét