Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Bắn laser trị nám mảng và hậu quả nặng nề ?

Công nghệ bắn laser trị nám mảng được khá nhiều người đặt niềm tin vào cách trị nám với hi vọng thoát khỏi nám da trong thời gian ngắn. Thực tế thì phương pháp này ẩn chứa khá nhiều rủi ro, được ví như con dao 2 lưỡi có thể loại bỏ nám da những cũng có thể gây nên nhiều tác dụng không mong muốn. Nếu như bạn đang muốn bắn laser trị nám mảng thì nên biết những thông tin sau:

Công nghệ bắn laser trị nám mảng

laser-tri-nam-mang-1

Sử dụng tia sáng laser tác động trị nám da tàn nhang và nhiều vấn đề khác về da là phương pháp mới được ra đời nhiều năm trở lại đây. Phương pháp này có ý nghĩa to lớn trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, được chia làm 2 nhóm chính gồm: 

  • Nhóm 1 dùng CO2 để cắt đốt như con dao điện dùng điều trị các trường hợp bị mụn cơm, u mềm, thịt thừa trên da, đốt sùi mào gà.
  • Nhóm 2 dùng laser độ xung ngắn Q-Switched dùng để xóa sắc tố da như nám da tàn nhang, đốm đồi mồi, vết thâm, kích thích sản sinh collagen và elastin khiến da mịn màng hơn.

Hiện nay việc tận dụng tia laser đang ngày càng nhiều nhờ những công dụng tuyệt vời giúp loại bỏ những yếu tố gây mất thẩm mỹ ngoài da trong thời gian ngắn, trẻ hóa căng da mặt. Nhưng bên cạnh đó nhiều khuyến cáo được đưa ra về việc bắt laser vì nếu dùng không đúng cách, không có kinh nghiệm chuyên môn có thể gây ra nhiều hậu quả khó lường trước như gây sẹo da, mất sắc tố da gây trắng như da bị bạch tạng, gây mụn viêm, làm da kém mụn nhẵn.

CÓ THỂ XEM THÊM:

Hậu quả nặng nề từ việc bắn laser trị nám mảng

laser-tri-nam-mang

Không thể phủ nhận vai trò quan trọng của phương pháp bắn laser trị nám da hiện nay. Tuy nhiên việc sử dụng bắn laser như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất ít ảnh hưởng tới làn da thì không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo. Việc sử dụng laser là cả một quá trình khắt khe, các bác sĩ được đào tạo chuyên nghiệp tránh những rủi ro đáng tiếc có thể gặp phải.

Thông thường người bị nám da thường chỉ quan tâm tới phương pháp nào có thể trị nám thành công chứ ít ai chú ý tới các yếu tố an toàn của phương pháp. Nhiều người đã tìm tới địa chỉ trị nám không có uy tín, sử dụng các kỹ thuật trị nám bằng laser thế hệ đã lỗi thời không chỉ không khỏi nám và còn bị bào mòn da, sẹo lỗi lõm tổn thương da, ảnh hưởng trầm trọng tới thẩm mỹ.

Trường hợp chị Vân Anh, Ba Đình, Hà Nội đã đi bắn laser tại thẩm mỹ viện không có uy tín khiến nám mảng không những không khỏi mà da chị còn bị đốt cháy, bỏng và để lại sẹo lõm. Tới bệnh viện Quân đội 108 điều trị khắc phục tới bây giờ làn da chị đang dần được phục hồi trở lại. Không chỉ có trường hợp chị Vân Anh mà còn vô số chị em đã và đang tin những lời quảng cáo không an toàn, gặp phải hậu quả nặng nề về việc tổn thương da.

Hãy cân nhắc lỹ lưỡng lựa chọn công nghệ trị nám mảng an toàn để có một làn da như ý muốn. Tốt nhất hãy tham khảo các địa chỉ uy tín để thực hiện bắn laser trị nám mảng đảm bảo an toàn, tránh những hậu quả nghiêm trọng có thể xảy ra.

The post Bắn laser trị nám mảng và hậu quả nặng nề ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2ngcB1A
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét