Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2017

Dạy cách trang điểm che tàn nhang tự tin khoe cá tính

Các đốm tàn nhang nâu trên da vô tình gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ mà bất kì chị em nào cũng mong muốn chúng biến mất. Tưởng chường như vô hại nhưng tàn nhang làm chị em cảm thấy tự ti, sống khép mình, trớ trêu thay tàn nhang lại xuất phát sâu bên trong nên rất khó trị khỏi dứt điểm tàn nhang hoàn toàn. Thay vì lo lắng hãy tập cách ” sống chung với lũ”  khi tiến hành trang điểm che tàn nhang khoe cá tính riêng của mình. Hãy thể hiện bạn là con người khéo léo, và luôn sống tích cực hơn nào. 

Hướng dẫn cách trang điểm che tàn nhang đơn giản

Để che đi các khuyết điểm mà tàn nhang gây  bạn cần chú ý một chuẩn bị cho mình một số loại mỹ phẩm chuyên dụng như kem nền, kem che khuyết điểm và phấn phủ để có một làn da trắng hồng không tỳ vết. Các bước trang điểm bạn nên học:

Bước 1: Dưỡng da

  

Rửa mặt sạch rồi thoa kem dưỡng cho da trước khi trang điểm sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi bị hư tổn. Nên thoa đều kem dưỡng và để khoảng 5 phút trước khi tiến hành thoa kem.

Bước 2: Đánh kem nền

Kem nền có công dụng giúp làn da bạn sáng, mịn hơn và đều màu da hơn, và đồng thời cũng làm phấn bám phủ tốt hơn trên da. Khi đánh kem nền nên chọn loại kem có độ che phù cao, tán đều trên da để tránh không đều màu. Tuy nhiên kem nền không thể che phủ được các đốm tàn nhang mà cần tới kem che khuyết điểm.

Bước 3: Dùng kem che khuyết điểm

Bước này khá quan trọng giúp chị em che đi các đốm tàn nhang  trên mặt. Dùng dụng cụ trang điểm chấm kem nền lên các điểm tàn nhang và đốm trên da sau đó tán thật đều.

Lưu ý:  đường nhầm lẫn dùng kem che khuyết điểm trước rồi mới dùng kem nền bởi làm như vậy da sẽ không đều màu và không ăn khớp kem nền với kem che khuyết điểm. Và bạn cũng nên chọn loại kem che khuyết điểm khớp với kem nền tránh bị loang không đều màu.

4. Đánh phấn phủ

Dùng chổi cọ hoặc bông chuyên dùng dặm phấn cho thật đều ở da giúp làm da mịn hơn và đều màu hơn.
Sau khi dặm phấn xong có thể đánh môi, mắt để hoàn thiện nốt các bước trang điểm.

5. Tạo điểm nhấn cho khuân mặt

Những người bị tàn nhang có thể khéo léo tạo điểm nhấn đặc biệt trên khuẩn mặt của mình, thay vì để ý tới các khuyết điểm đốm tàn nhang họ sẽ chú ý hơn tới điểm nhấn này. Có thể tạo điểm nhấn bằng đôi môi, đôi mắt, khuân mặt trang điểm bố cục rõ dàng…

Hãy thử áp dụng ngay các mẹo trang điểm che tàn nhang nhẹ nhàng ở trên để tự tin hơn trong giao tiếp, thành công hơn trong cuộc sống.

The post Dạy cách trang điểm che tàn nhang tự tin khoe cá tính appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2me03MF
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét