Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Lộ mẹo trị tàn nhang bằng bí ngô tại nhà

Không rõ bắt nguồn từ đâu nhưng thời gian đây rất nhiều người dùng bí ngô trị tàn nhang khá hiệu quả khiến nhiều người không biết thực hư của phương pháp này như thế nào. Hé lộ cùng mọi người tìm hiểu chuyên sâu hơn về mẹo trị tàn nhang bằng bí ngô tại nhà để dùng đúng cách cho hiệu quả xóa tàn nhang tốt hơn. 

Vì sao bí ngô giúp trị tàn nhang?

cach-tri-ta-nhang-bang-bi-ngo-5

Giải mã vì sao bí đỏ được sử dụng nhiều vào trị tàn nhang thì xét về giá trị dinh dưỡng có trong bí đỏ thì đây là thực phẩm rất giàu vitamin A, E và các chất béo chưa bão hòa, nhiều chất khác như beta carotene, gluxit, protit, tirozin, fitin, axit salixilic và các nguyên tố vi lượng ( sắt, kẽm, phốt pho, lưu huỳnh, kali…). Giá trị dinh dưỡng của bí ngô không chỉ nằm ở việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể mà trong đây là còn là nguyên liệu khá tuyệt vời trong làm đẹp. Các chất dinh dưỡng và vitamin sẽ hạn chế hình thành melamin dưới da, ngăn chặn các sắc tố màu chiếm lĩnh gây tàn nhang.

Lý do mà nhiều người đã tận dụng dùng bí đỏ giúp trị tàn nhang là do những công dụng từ thành phần có trong bi đỏ mang lại. Tuy nhiên cách điều trị tàn nhang từ bí đỏ hiệu quả không thể trị tàn nhang dứt điểm được. Hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa và kết hợp thêm các phương pháp khác trị tàn nhang mới giúp người bệnh xóa bỏ hoàn toàn tàn nhang trên da.

 Cách sử dụng công thức trị tàn nhang bằng bí ngô tại nhà

Khi dùng bí ngô trị tàn nhang tại nhà các chị em thường chú trọng lựa chọn một số mặt nạ như:

1. Mặt nạ bí đỏ kết hợp sữa chua trị tàn nhang

Sữa chua cũng là một mặt nạ hay được chị em tận dụng chăm sóc da. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu việc dùng sữa chua kết hợp với bí đỏ cho ra công thức trị tàn nhang rất hay.

cach-tri-ta-nhang-bang-bi-ngo-3

+ Cách thực hiện khá đơn giản:

  • Chuẩn bị 1 miếng bí ngô khoảng 30g, 1/4 hũ sữa chua
  • Bí ngô lấy phần thịt đem hấp chín rồi say nhuyễn, trộn đều với sữa chua thành hỗn hợp sệt rồi đắp lên da mặt và để khoảng 30 phút thì rửa mặt lại với nước.
  • Thực hiện cách này khoảng 2 ngày 1 lần và bắt đầu từ tuần thứ 2 trở đi là tàn nhang bắt đầu mờ nhạt dần.

 

2. Mặt nạ bí đỏ, mật ong và chanh tươi trị tàn nhang

Loại mặt nạ này cũng hỗ trợ cải thiện trị tàn nhang rất tốt, các chị em đã biết chanh có khả năng làm da trắng sáng che mờ đốm tàn nhang và mật ong giúp bổ xung dưỡng chất chăm sóc da, giúp da khỏe mạnh trị tàn nhang tốt. Loại mặt nạn này chỉ nên thực hiện tuần 3 lần là tốt nhất.

cach-tri-ta-nhang-bang-bi-ngo-4

+ Cách thực hiện:

  • Lấy 2 thìa nước cốt chanh, 30g thịt bí ngô và 1 thìa mật ong.
  • Sau khi hấp chín bí đỏ thì đánh nhuyễn hoặc xay nhuyễn rồi trộn đều với 2 nguyên liệu còn lại tạo thành hỗ hợp đặc sệt rồi thoa đều lên da mặt và để khoảng 25 phút nằm thư giãn rồi rửa mặt sạch lại với nước.

 3. Mặt nạ trị tàn nhang bằng hạt bí đỏ

Nhân hạt  bí đỏ cũng có thể tận dụng trị tàn nhang do có rất nhiều dưỡng chất có lợi cho da. Với loại mặt nạ này bạn chỉ cần thực hiện như sau:

hat bi do

+ Cách thực hiện: Luộc hoặc hấp chín nhân bí đỏ sau đó đem xay nhuyễn rồi trộn với 1 thìa sữa tươi tạo thành hỗn hợp sệt rồi đắp lên vùng da bị tàn nhang. Loại mặt nạ này có thể để từ 20-25 phút rồi rửa mặt sạch lại với nước là được.

Xin thông báo là cần áp dụng các loại mặt nạ trên trong một thời gian dài mới có thể thấy hiệu quả. Cách này không chỉ hỗ trợ mờ tàn nhang mà còn giúp chăm sóc da một cách hiệu quả.

The post Lộ mẹo trị tàn nhang bằng bí ngô tại nhà appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2niJFe4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét