Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Có nên chữa nám tại bệnh viện 108 không?

Chào bác sĩ. Tôi đã tìm hiểu 1 số bệnh viện da liễu nhưng muốn chữa nám tại bệnh viện 108 thấy quân đội nên cũng yên tâm nhưng sợ máy móc không được hiện đại như ở Đông Á thấy quảng cáo nhiều người khỏi quá (Lê Thị Hoa Hồng – Yên Bái).

Trả lời:

Cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của TMV Đông Á. Thắc mắc của chị được chúng tôi giải đáp như sau:

Thực tế bệnh viện 108 là bệnh viện quân đội có chuyên khoa da liễu riêng vì vậy cũng là 1 trong những nơi uy tín để điều trị. Ngoài bệnh viện 108, còn có 1 số phòng khám, bệnh viện chuyên khoa da liễu khá uy tín.

Tuy nhiên, nhìn chung bệnh viện 108 thường tập trung điều trị bệnh lý nhiều hơn, đối với các vấn đề da liễu cũng ít quan tâm đến khía cạnh thẩm mỹ hơn là các trung tâm thẩm mỹ viện. Đó là chưa kể ở các thẩm mỹ viện, khách hàng được điều trị nhanh chóng hơn, không đòi hỏi thủ tục nhiều.

Riêng với TMV Đông Á – Trung tâm đặc trị nám công nghệ cao thường xuyên cập nhật và ứng dụng phương pháp tiên tiến, trong đó công nghệ Yellow laser có thể trị khỏi nám da tới 80% chỉ sau liệu trình 21 ngày.

tri-nam-tai-benh-vien-108

Thẩm mỹ viện Đông Á – Trung tâm đặc trị nám công nghệ cao

Ngoài ra, Đông Á còn sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi – giàu kinh nghiệm được đào tạo bai bản từ các bệnh viện lớn và thời gian tu nghiệp dài hạn từ nước ngoài vì thế có khả năng sử dụng các thiết bị laser 1 cách thành thạo, đảo bảo quá trình điều trị nám da được diễn ra an toàn, mang tới kết quả điều trị hoàn hảo cho mọi khách hàng.

Hiện, việc điều trị nám da tại TMV Đông Á đang được hàng ngàn chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng và đa phần đều cảm thấy cảm thấy hài lòng.

Như vậy, điều trị nám da ở bệnh viện 108 hay ở các cơ sở thẩm mỹ viện, cụ thể là Đông Á phụ thuộc ở lựa chọn của chị. Nếu chị cảm thấy nơi nào phù hợp và tiện lợi cho mình nhất thì “chọn mặt gửi vàng”.

Chúc chị thành công!

GỢI Ý TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Trị nám hiệu quả nên áp dụng phương pháp nào? – Hỏi đáp cùng bác sĩ

joyful-sun-hi

Yellow Laser Trị nám mảng hiệu quả – Liệu trình 21 ngày

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Có nên chữa nám tại bệnh viện 108 không? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2lohvIW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét