Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017

Phương pháp kim lăn trị nám da tận gốc được không?

Chào mọi người, Mình là Phương Thúy 38 tuổi. Sau khi sinh 2 con da mặt mình xuống cấp trầm trọng nhất là tình trạng nám da ở 2 bên gò má. Mình có dùng nhiều loại kem trị nám nhưng không thuyên giảm. Nay nghe nói tới phương pháp kim lăn dùng các kim nhỏ chích xuyên qua da để loại bỏ nám. Nghe nói thì có vẻ đau lại không biết phương pháp kim lăn trị nám da tận gốc được không nên mình chưa giám thử. Chị em nào đã áp dụng qua phương pháp kim lăn trị nám da có thể tư vấn giùm mình với được không? Xin cảm ơn mọi người quan tâm.

( Thuycodon_883…@gmail.com) 

Tư vấn của chuyên gia:

Chào bạn, những tâm sự của bạn cũng là nỗi băn khoăn chung của rất nhiều chị em đang bị nám da ngự trị. Tìm hiểu về phương pháp kim lăn trị nám thì đây là một phương pháp hiện đại dùng trong các trường hợp trị sẹo lõm, lồi, nám da, tàn nhang, lão hóa da. Cơ chế trị nám là dùng thiết bị có chứa các kim nhỏ li ti đường kính từ 0,007- 0,2mm chứa trong bao niêm, các kim này có tác dụng xuyên đều qua da cho công dụng kích thích sản sinh collagen và chất elastin giúp phá vỡ hắc tố melanin gây nám da từ đó giúp da phục hồi khỏi nám da.

 kim-la-tri-nam-da

Tuy nhiên phương pháp kim lăn cũng giống như bất kì các phương pháp nào hiện nay đều có những ưu nhược điểm riêng. Các ưu nhược điểm hay gặp mà bạn nên nắm bắt để dễ dàng cân nhắc lợi hại mà sử dụng phương pháp kim lăn trị nám da hay không.

* Mặt tích cực của phương pháp kim lăn trị nám da

  • Ít gây tác dụng phụ, không để lại di chứng: Đối với phương pháp kim lăn trị nám da được đánh giá là phương pháp không gây ra nhiều tổn thương cho da, biến chứng sau này và khả năng hồi phục da cũng cao hơn so với phương phương cổ điển trước đây.
  • Dùng được cho mọi loại da: Những người có da nhạy cảm, da nhờn, da khô đều có thể sử dụng phương pháp kim lăn trị nám. Chỉ ngoại trừ trường hợp da bị mụn quá nặng không thể dùng.
  • Hiệu quả trị nám được cho là tốt hơn với phương pháp cổ điển trước đây.

* Mặt tiêu cực của phương pháp kim lăn trị nám da

Phương pháp này cũng có một số nhược điểm không mong muốn gây ra như:

  • Gây đau rát và khiến da mỏng hơn.
  • Cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt, bảo vệ da đúng cách nếu không sẽ dễ gây nám, sạm da nặng hơn.
  • Tiềm ẩn nguy cơ để lại sẹo và tác dụng phụ khác như nhiễm trùng, mụn trứng cá
  • Chi phí thực hiện khá tốn kém và mất thời gian dài điều trị.

Vậy phương pháp kim lăn trị nám da tận gốc được không?

kim-la-tri-nam-da-1

Để biết có phương pháp kim lăn trị nám da tận gốc được không thì chúng tôi xin nói luôn là không vì nám có thể tái phát trở lại nếu gặp điều kiện thuận lợi, chăm sóc da không đúng cách. Hơn nữa phương pháp này có thể khỏi nám được hay không còn phụ thuốc vào nhiều yếu tố như:

  • Yếu tố cơ địa mỗi người khác nhau
  • Tùy cơ sở uy tín và tay nghề kinh nghiệm của các bác sĩ
  • Kết hợp với chế độ sinh hoạt chăm sóc da đúng cách

Vì thế mà đây là phương pháp cần được cân nhắc, nếu muốn sử dụng phương pháp này trị nám da tốt nhất nên tới bệnh viện uy tín điều trị hạn chế các rủi do đáng tiếc có thể xảy ra.

Chúc chị em sớm khỏi nám da.

The post Phương pháp kim lăn trị nám da tận gốc được không? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2mhJ6gn
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét