Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Sao Việt chia sẻ “bí kíp” trị nám hiệu quả cho da sáng mịn

Như mọi phụ nữ khác, các mỹ nhân làng giải trí Việt luôn mong muốn được sở hữu làn da trắng mịn, không nám – sạm – tàn nhang. Bạn có biết họ đã làm gì để trị nám hiệu quả không? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây:

Bí kíp trị nám hiệu quả của nghệ sĩ Vân Dung

Nghệ sĩ Vân Dung là cái tên được nhiều người hâm mộ biết đến với sự hài hước, dí dỏm và nụ cười luôn tỏa sáng. Cô chia sẻ rằng:

“Trước đây, có một thời kì da mặt Dung bị nám nhiều cộng thêm việc cứ phải make up thường xuyên nên tình hình ngày càng nghiêm trọng. Vì không có thời gian nên Dung quyết định dùng kem trị nám, hiệu của Pháp. Sau một thời gian thì cũng thấy đỡ đi đáng kể nhưng nám vẫn mọc lại nên phải dùng lâu dài đó”.

0ezqp1dm-2Xem thêm: Lời khuyên của chuyên gia khi chọn kem trị nám da

tri-nam

Bí kíp trị nám của Vân Dung là dùng kem trị nám

Bí quyết trị nám hiệu quả của ca sĩ Yến Trang

Như bao phụ nữ khác, Yến Trang cũng từng “mất ăn mất ngủ” vì nám da bởi theo cô “là người của công chúng nên lúc nào ngoại hình cũng phải chỉn chu”. Khi được hỏi về bí quyết trị nám của mình cô cho biết, đã áp dụng cách trị nám hiệu quả bằng việc chăm sóc da tự nhiên và đắp mặt nạ chanh + mật ong vì cô mới bị nám, nám còn nhỏ và chưa sẫm màu.

– Rửa mặt với sữa rửa mặt mỗi ngày và bảo vệ da kĩ càng khi ra ngoài.

– Đắp mặt nạ chanh + mật ong: Lấy 1 thìa cà phê nhỏ mật ong nguyên chất, cho thêm 1 vài giọt nước chanh sau đó thoa lên vùng da bị nám trong 15 – 20 phút sau đó rửa lại với nước.

– Uống đủ nước và ăn nhiều hoa quả dù bận rộn.

tri-nam-hieu-qua

Ca sĩ Yến Trang chọn cách trị nám bằng các phương pháp tự nhiên

Bí kíp trị nám da hiệu quả nhất của Hồng Nhung, Mỹ Linh

Dù đã ngoài 40 tuổi nhưng Hồng Nhung, Mỹ Linh khiến fan hâm mộ không khỏi “ganh tị” bởi làn da luôn căng tràn sức sống. Thực tế thì, họ cũng đã từng chật vật với công cuộc trị nám da. “Nhung không có nhiều thời gian do đó không thể trị nám da bằng cách đắp mặt hay bôi kem được, nó đòi hỏi sự kì công và kiên trì”.

Vậy, diva Hồng Nhung, Mỹ Linh đã trị nám hiệu quả bằng cách nào? Theo một vài nguồn tin cho biết, các sao đại của chúng ta đã áp dụng công nghệ cao để trị nám da.

tri-nam

Nhiều sao Việt chọn trị nám da bằng công nghệ cao

Trong số các công nghệ trị nám hiện hành, các chuyên gia đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn chính là công nghệ Laser phiên bản 2015, được sáng tạo bởi các chuyên gia của Hoa Kì – Sự kết hợp đa công nghệ trong cùng 1 hệ thống, cho kết quả trị nám da tối ưu:

+ Trị sạch mọi loại nám ở mọi mức độ, hiệu quả 95%.

+ Liệu trình ngắn từ 4 – 6 lần, tiết kiệm thời gian, phù hợp với bất kì ai kể cả những người bận rộn nhất.

+ Da sáng mịn, trẻ trung hơn sau khi trị nám.

+ Cam kết an toàn tuyệt đối.

tri-nam

Trị nám hiệu quả nhất bằng công nghệ Laser phiên bản mới

Nếu bạn muốn trị nám nhanh chóng, hiệu quả bạn nên cân nhắc tình trạng nám hiện thời của mình trước khi đưa ra sự lựa chọn sau cùng. Xét một cách khách quan nhất, áp dụng công nghệ cao là giải pháp trị nám hiệu quả nhất hiện nay.

Chúc các bạn trị nám thành công!

GỢI Ý TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Trị nám hiệu quả nên áp dụng phương pháp nào? – Hỏi đáp cùng bác sĩ

joyful-sun-hi

Yellow Laser Trị nám mảng hiệu quả – Liệu trình 21 ngày

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp trị nám da không cần tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện nhưng hiệu quả mang tới có thể ổn định hơn? Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi để được các bác sĩ da liễu trên 10 năm kinh nghiệm trực tiếp tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

 Nguồn: Trinamhieuqua.vn

The post Sao Việt chia sẻ “bí kíp” trị nám hiệu quả cho da sáng mịn appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2mK2Ywm
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét