Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Công thức nghệ tươi kết hợp mật ong trị nám đẹp da

Mách các mẹ công thức nghệ tươi kết hợp mật ong trị nám, đẹp da giải quyết nỗi lo về làn da bị thiếu thẩm mỹ do nám gây ra bao lâu nay. Được biết vấn đề về nám da thường xuất hiện ở thời điểm trước và sau khi sinh do đó nên các mẹ cần áp dụng các biện pháp chăm sóc da đúng cách, bảo vệ giúp da khỏe mạnh loại bỏ nám da hoàn toàn. Giải pháp dùng mặt nạ nghệ tươi kết hợp mật ong trị nám khá hay khi vừa cung cấp các chất giúp da khỏe mạnh, nhẹ dịu cho da, cải thiện sâu vết nám.

Tác dụng trị nám da từ nghệ tươi và mật ong

nghe-va-mat-ong-tri-nam-da-1

Lâu nay bản thân mật ong và nghệ tươi đã là những nguyên liệu góp mặt hàng đầu trong các loại mặt nạ chăm sóc dưỡng da hiện nay. Đặc biệt 2 nguyên liệu này còn được sử dụng nghiên cứu ra nhiều loại sản phẩm chăm sóc làm đẹp, trị vấn đề về da được các chị em khá ưa chuộng. Theo đó một số tác dụng từ mật ong và nghệ tươi mà mọi người có thể biết như:

  • Tác dụng mật ong: Trong mật ong có chứa các thành phần nguyên tố vi lượng cao như kali, vitamine E, vitamine C, vitamin B… Môi trường mật ong còn là môi trường kị khí nên mật ong có tác dụng tốt trong việc trị nhiễm khuẩn, nuôi dưỡng da khỏe mạnh, bảo vệ làn da chống lại tia cực tím, đẩy lùi vấn đề lão hóa da hay nguy cơ bị nám da, tàn nhang.
  • Tác dụng của nghệ: Thành phần có trong nghệ chủ yếu là curcumin có khả năng ức chế sự tích tụ chất melanin dưới da, ngăn ngừa tình trạng nám da tàn nhang hay đốm đồi mồi dưới da. Được biết nghệ còn có tác dụng tốt trong việc làm mịn da, giúp da tươi sáng hơn.

=> Nhờ những tác dụng tổng hợp từ nghệ và mật ong nên khi dùng kết hợp làm mặt nạ trị nám da sẽ cho công dụng tốt, đồng thời giúp cải thiện làm đẹp da cực tốt mà bạn không nên bỏ qua.

XEM THÊM BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Cách thực hiện nghệ tươi kết hợp mật ong trị nám đẹp da

Kinh nghiệm của các chị em sử dụng mặt nạ nghệ tươi kết hợp mật ong trị nám da thường sử dụng theo công thức như sau:

+ Chuẩn bị:

  • 2 Thìa mật ong
  • 30g nghệ tươi xay nhuyễn ( hoặc bột nghệ)
  • Kết hợp thêm sữa tươi dưỡng da nếu muốn

+ Cách thực hiện:

nghe-va-mat-ong-tri-nam-da

  • Bước 1: Rửa mặt thật sạch với nước giúp da thông thoáng dễ hấp thu các dưỡng chất có trong mặt nạ.
  • Bước 2: Lấy nghệ và mật ong trộn đều với nhau theo tỷ lệ đã chuẩn bị ở trên tạo thành hỗn hợp dẻo đặc ( có thể thêm sữa tươi nếu muốn ) .
  • Bước 3: Thoa đều hỗn hợp trên lên da mặt và dùng tay massage da mặt nhẹ nhàng khoảng 5 phút rồi tiếp tục nằm thư giãn khoảng 15 phút nữa cho da hấp thu các dưỡng chất giúp cải thiện sắc tố dưới da.
  • Bước 4: Thời gian đủ rồi thì bạn rửa mặt sạch lại với nước rồi dùng kem dưỡng da sau đó giúp da khỏe mạnh hơn.

Mẹo chăm sóc tại nhà bằng cách áp dụng mật ong kết hợp với nghệ tươi là cách dùng tiện lợi, hiệu quả 2 trong 1 khi vừa là mặt nạ làm đẹp vừa là mặt nạ trị nám. Chú ý khi áp dụng loại mặt này thì người bệnh nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tránh làm nám nặng hơn.

The post Công thức nghệ tươi kết hợp mật ong trị nám đẹp da appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2ndZ1fg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét