Thứ Tư, 22 tháng 3, 2017

Sử dụng mặt nạ tự nhiên có thể trị dứt điểm nám da được không ?

Nám da là một dạng rối loạn da phổ biến thường hay gặp ở lứa tuổi trung niên, đặc biệt đối với phụ nữ mang thai và đang dùng thuốc tránh thai. Vậy sử dụng mặt nạ tự nhiên có thể trị dứt điểm nám da được không? Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc và muốn biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

tri-nam-da

Sử dụng mặt nạ tự nhiên có thể trị dứt điểm nám da được không ?

Các loại mặt nạ tự nhiên vô cùng có lợi cho làn da của bạn, giúp làn da trắng sáng, mịn màng, chống lão hóa da, trị tàn nhang nám da, tuy nhiên đối với trường hợp nám da ở chị em phụ nữ thường thì điều trị mặt nạ tự nhiên sẽ có kết quả lâu hơn so với điều trị mụn cũng như dưỡng trắng da. Chính vì vậy, khi sử dụng mặt nạ tự nhiên để trị nám da mà muốn trị một cách dứt điểm thì bạn nên kiên trì và chăm chỉ với phương pháp mình lựa chọn. Một thời gian dài bạn sẽ trị được dứt điểm nám da mà mình mắc phải.

Một số loại mặt nạ tự nhiên trị nám da mà bạn có thể sử dụng như:

Mặt nạ mật ong, trứng gà

mat-na-mat-ong-trung-ga

Với tiêu chí đơn giản, hiệu quả thì mặt nạ mật ong, trứng gà là sự lựa chọn rất tiện lợi cho phái đẹp chúng ta. Mặt nạ mật ong – trứng gà có tác dụng trị nám vô cùng hiệu quả, bạn chỉ cần một quả trứng gà tách lấy lòng trắng, kết hợp với một thìa mật ong rừng nguyên chất khuấy đều thành hỗn hợp sệt rồi thoa lên vùng bị nám da. Bạn nên thực hiện đều đặn và kiên trì phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả nhất định.

Nước vo gạo

nuoc-vo-gao

Mặt nạ nước vo gạo là phương pháp điều trị nám da đơn giản và nhanh nhất, bạn chỉ cần lấy nước vo gạo, để lắng xuống gạn nước lấy phần cạn ở phía dưới, thoa đều phần bột này lên vùng da bị nám và massage nhẹ nhàng để có hiệu quả hơn. Nước vo gạo chữa nám da vô cùng hiệu quả, bạn nên thực hiện đều đặn và kiên trì mới có thể điều trị dứt điểm nám da.

mật ong – cà chua

mat-ong-ca-chua

Mặt nạ mật ong kết hợp với cà chua cũng là cách điều trị nám da hiệu quả, bạn chỉ cần trộn đều nước ép cà chua với mật ong rồi thoa lên vùng da bị nám, thư giãn nghỉ ngơi khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Muốn điều trị dứt điểm nám da bạn nên thực hiện kiên trì lâu dài, sẽ cho bạn kết quả bất ngờ.

Mặt nạ từ hành củ

mat-na-hanh-cu

Hành củ không chỉ là nguồn gia vị sử dụng thông dụng hàng ngày đối với mỗi bữa ăn, hành củ còn có tác dụng trong chữa bệnh và làm đẹp, đặc biệt là trị nám da. Bạn chỉ cần thái hành củ màu đỏ thành miếng mỏng sau đó chà xát lên vùng bị nám da, nên thực hiện điều này kiên trì bạn sẽ thấy sự thay đổi khác biệt. Bạn cũng có thể xay nhuyễn củ hành tây bằng máy xay sinh tố rồi thoa đều hành tây lên vùng da bị nám, rất đơn giản và nhanh chóng hành cũng có thể chữa trị tàn nhang hiệu quả 

Rau mùi

mat-na-rau-mui

Rau mùi là nguồn gia vị trong mỗi bữa ăn hàng ngày của chúng ta, trong rau mùi chứa nhiều vitamin các loại, chất xơ giúp chăm sóc làn da của bạn và làm trắng da hiệu quả. Rau mùi còn có tác dụng giúp bạn điều trị nám da vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần nấu nước rau mùi và rửa mặt đều đặn mỗi ngày hoặc cũng có thể xay nhuyễn rau mùi kết hợp nước cốt chanh và đắp lên vùng da bị nám da. Thực hiện kiên trì các vết nám da sẽ dần biến mất.

Mặt nạ bột nghệ

mat-na-bot-nghe

Bột nghệ chứa nhiều chất vitamin, giúp kháng khuẩn, kháng viêm tốt, không chỉ là nguồn thực phẩm hữu ích tốt cho sức khỏe mà bột nghệ còn có tác dụng chữa bệnh nám da hiệu quả. Bạn chỉ cần rửa sạch nghệ tươi, gọt vỏ, xay nhuyễn thêm một ít nước cốt chanh khuấy đều rồi thoa lên vùng bị nám da, thoa hỗn hợp này sẽ có tác dụng làm mờ vết nám da, da sáng khỏe và mịn màng.

Mặt nạ mật ong và nho xanh

mat-na-nho

Bạn chỉ cần nghiền nhuyễn nho, trộn đều với một ít mật ong rừng nguyên chất thành hỗn hợp sệt rồi thoa đều lên vùng da bị nám, khoảng 20 phút sau rửa mặt sạch bằng nước ấm. Bạn nên thực hiện 2 lần/ tuần để mang lại hiệu quả cao hơn.

Mặt nạ mật ong – bí đao

mat-na-bi-dao

Mặt nạ mật ong – bí đao có tác dụng rất lớn trong việc trị nám da ở phụ nữ, nguyên liệu rất đơn giản, chỉ cần một ít bí đao gọt vỏ, bỏ ruột, thêm một ít rượu nấu sôi lên thật kỹ, xay nhuyễn bí đao nấu lên lọc lấy chất mịn nhất rồi trộn thêm một chút mật ong rừng và thoa đều lên vùng da bị nám, sau khoảng 15-20 phút rửa sạch lại bằng nước ấm.

Những loại mặt nạ tự nhiên trên đây đều có tác dụng trị nám da hiệu quả, trị tàn nhang, làm đẹp da mặt, giúp da sáng khỏe, mịn màng, tuy nhiên để điều trị nám da tuyệt đối thì bạn phải thực hiện một cách kiên trì những phương pháp này, chúc các bạn thành công!

The post Sử dụng mặt nạ tự nhiên có thể trị dứt điểm nám da được không ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2mONsLi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét