Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Chia sẻ trải nghiệm điều trị nám của khách hàng Lan Chi

Cũng giống như bao chị em khác sau khi sinh, chị Lan Chi đã gặp phải tình trạng nám da. Những đốm nâu đen trên khuôn mặt gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ của làn da. Cuối cùng chị đã quyết định điều trị nám bằng dịch vụ Yellow Laser. Sau những lần điều trị đầu tiên, làn da của chị Lan Chi đã thay đổi rõ rệt. Cùng lắng nghe chia sẻ của chị Lan Chi khi trị nám da dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn giải pháp thẩm mỹ phù hợp cho mình.

dieu-tri-nam-da

Khách hàng Lan Chi điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á

PV: Chào chị Lan Chi! Trước tiên, cảm ơn chị đã đến để chia sẻ của mình về những trải nghiệm sau khi điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser. Chị có thể chia sẻ cho mọi người được biết là chị bắt đầu bị nám da từ khi nào?

KH Lan Chi: (Cười) Mình bắt đầu bị nám da từ sau khi sinh em bé đầu tiên. Hồi đó, cứ nghĩ là do thay đổi nội tiết tố thôi, 1 thời gian vết nám sẽ nhạt dần và mất đi. Thế nhưng, nó trái lại với những gì mình nghĩ. Vết nám ngày càng mọc với số lượng nhiều hơn, lan rộng ra khắp vùng mặt như ở trán, gò má, cằm làm mình cảm thấy rất xấu hổ và tự ti. Hàng ngày, trước khi đến cơ quan, mình phải sử dụng hàng tá mỹ phẩm để trang điểm, che đi khiếm khuyết trên khuôn mặt. Nhưng điều này cũng không thể che đi những vết nám sẫm màu trên khuôn mặt..

PV: Vậy vì sao chị quyết định lựa chọn điều trị nám bằng công nghệ Yellow Laser tại Thẩm mỹ viện Đông Á?

KH Lan Chi: Thú thực là lúc trước khi biết đến công nghệ Yellow Laser, tôi vẫn còn băn khoăn về các phương pháp trị nám hiện nay lắm. Vì tôi đã áp dụng rất nhiều cách từ đắp mặt nạ đến bôi kem rồi mà vẫn chẳng thấy làn da của mình được cải thiện là bao. Trước khi lựa chọn dịch vụ này, tôi đã tham khảo ý kiến của bạn bè, lên mạng tìm hiểu và vào các diễn đàn thẩm mỹ xem những topic về công nghệ điều trị nám Yellow Laser. Thấy nhiều phản hồi tích cực nên tôi cũng muốn đến đây thử 1 lần xem sao. Đến đây, tôi thấy các bác sĩ thăm khám và tư vấn nhiệt tình. Điều này làm tôi cảm thấy rất yên tâm nên đã quyết định đến đây để điều trị luôn.

PV: Chị đã điều trị nám bằng công nghệ Yellow Laser được mấy lần rồi? Và kết quả điều trị có làm chị cảm thấy hài lòng không?

KH Lan Chi: Tôi đã điều trị nám da đến nay được 3 lần rồi. Các bác sĩ nói rằng, với tình trạng nám da của tôi, điều trị khoảng 5 lần là sẽ chữa khỏi hoàn toàn. Sau khi điều trị đến lần 3, tôi thấy những vết nám to đã mờ đi trông thấy, còn những vết nám nhỏ trước đây đã biến mất hoàn toàn. Tôi rất mong chờ vào các lần điều trị tiếp theo để có được làn da như mơ ước của mình.

PV: Rất nhiều chị em thường lo sợ, trong quá trình điều trị nám sẽ bị đau, làn da sẽ bị bong tróc, sưng tấy. Vậy chị có chia sẻ gì cho mọi người sau khi điều trị nám da bằng Yellow Laser?

dieu-tri-nam-da

Khách hàng Lan Chi được bác sĩ chiếu tia Yellow Laser để điều trị nám da 

KH Lan Chi: Trước khi điều trị nám da, tôi cũng có thắc mắc giống chị em, cũng lo sợ rằng sẽ đau để làm bong mảng nám. Thế nhưng, trong suốt quá trình điều trị bằng công nghệ điều trị nám Yellow Laser, điều làm tôi ngạc nhiên là nó không hề gây cho tôi bất kỳ cảm giác đau rát nào cả. Lúc đầu khi chiếu ánh sáng vào, tôi chỉ có cảm giác hơi chói mắt 1 chút thôi. Sau điều trị, tôi được các bác sĩ cho bôi kem để kích thích quá trình tái tạo da. Tôi không cần phải mất nhiều thời gian cho việc chăm sóc da.

PV: Cảm ơn chị, chị có kinh nghiệm gì chia sẻ với mọi người khi điều trị nám để cải thiện làn da của mình không?

KH Lan Chi: (cười) Nói về bí quyết điều trị nám da, mình cũng không có nhiều lắm. Nhưng mình khuyên các bạn là khi đã thực hiện phương pháp trị nám nào thì hãy kiên trì thực hiện nó đến cùng, không nên bỏ dở. Đặc biệt, bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia trước khi điều trị nám. Vì không phải tình trạng nám da nào cũng giống nhau. Như mình ấy, vì không tham khảo chỉ dẫn của chuyên gia, tự ý áp dụng mấy phương pháp điều trị nám trước, kết quả là làn da chẳng được cải thiện, thậm chí tình trạng nám da lại còn nặng hơn.

PV: Vâng! Một lần nữa xin được cảm ơn chị, chúc chị thành công trong cuộc sống, và sẽ trị sạch nám hoàn toàn sau khi kết thúc liệu trình.

Gợi ý xem thêm

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

The post Chia sẻ trải nghiệm điều trị nám của khách hàng Lan Chi appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/1k1pECl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét