Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Có ai điều trị nám bằng phương pháp Yellow Laser chưa?

“Có chị em nào đã từng trị nám qua bằng công nghệ Yellow laser chưa ạ? Cho em xin ít kinh nghiệm với ạ, em bị nám chân sâu sau sinh, được mấy cô bạn giới thiệu cho phương pháp này, bảo là an toàn và hiệu quả lắm. Trước đây em đã thử nhiều cách như dùng kem lột, đắp mặt nạ thuốc bắc các kiểu nhưng không có kết quả, thấy mọi người bảo cỡ da nám chân sâu như em thì phải dùng laser bắn mới khỏi, em đang có ý định thử công nghệ này nhưng không hiểu rõ về nó cho lắm. Mong nhận được tư vấn thêm từ chị em”.

Độc giả Ngọc Yến – Củ Chi

co-ai-dieu-tri-nam-bang-phuong-phap-yellow-laser-chua

PHẢN HỒI

Bạn Yến thân mến.

So với các phương pháp trị nám chân sâu khác làm tiêu tốn nhiều thời gian và tiền bạc cho việc điều trị thì Yellow laser mang đến tác động trị nám sâu xuống tận lớp biểu bì da, giúp loại bỏ chân nám, những vết thâm mụn cũng biến mất cùng với quá trình điều trị.

Công nghệ trị nám Yellow laser đã được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận cả về độ an toàn lẫn tính hiệu quả. Bằng việc ứng dụng bước sóng thông minh, có khả năng tác động sâu đến tận lớp hạ bì da và xóa bỏ hết sắc tố melanin, mang lại hiệu quả trong điều trị lên đến 80%, lkho6ng gây đau rát, không để lại biến chứng sau điều trị.

Cơ chế hoạt động:

Công nghệ trị nám bằng Yellow laser là sự kết hợp giữa bước sóng 578nm và bước sóng 511nm. Yellow laser trị nám bằng cách tác động đến các mạch máu nhỏ dưới da, phá hủy hắc sắc tố melanin ở lớp biểu bì.

Công nghệ Yellow laser mang đến cho người sử dụng trải nghiệm an toàn, không gây tổn thương đến các mô xung quanh vùng da được chiếu tia hay cấu trúc bên trên bề mặt da.

Ưu điểm: đảm bảo an toàn, không gây tổn thương, không gây đau rát. Đặc biệt hiệu quả trong điều trị tình trạng giãn mạch máu dưới da.

Hạn chế: giá thành tương đối mắc hơn so với những phương pháp điều trị laser thông thường khác. Để đạt kết quả như ý, bệnh nhân cần thực hiện liên tiếp từ 4-8 liệu trình.

Trị nám da triệt để không có nghĩa là nám không thể quay lại. Nếu bạn không có những biện pháp che chắn, bảo vệ da sau khi điều trị hợp lý thì lớp hắc sắc tố melanin dưới da sẽ lại xuất hiện trên bề mặt, thậm chí là còn đậm màu hơn lúc trước.

Vì vậy, dù áp dụng phương pháp điều trị nào, bạn cũng nên lưu tâm đến vấn đề bảo vệ da để nám, tàn nhang không tái trở lại.

H vọng những thông tin trên sẽ giúp ích phần nào cho việc lựa chọn của bạn.

Thân chào!.

The post Có ai điều trị nám bằng phương pháp Yellow Laser chưa? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2lFYAdH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét