Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Trị nám bằng laser ở đâu thì tốt?

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em nghe nói trị nám bằng laser rất hiệu quả và an toàn. Em rất muốn thử vì em bị nám khá nặng. Tuy nhiên, có rất nhiều cơ sở áp dụng những biện pháp trị nám khác nhau, khiến em rất phân vân. Vậy, trị nám bằng laser ở đâu tốt thưa bác sĩ? Mong bác sĩ trả lời. Em xin cảm ơn!( Bích Hạnh, 33 tuổi, Bắc Ninh)

Trả lời:

Xin chào bạn Bích Hạnh!

Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của TMV Đông Á. Thắc mắc của bạn chuyên mục xin trả lời như sau:

Trị nám bằng laser ở đâu thì tốt?

Với thực trạng, các địa chỉ trị nám bằng công nghệ laser mọc lên như nấm, không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ trị nám. Tuy nhiên, không phải tất cả các địa chỉ đều mang lại cho bạn hiệu quả điều trị như mong muốn. Đặc biệt, rất nhiều cơ sở nhỏ, lẻ, yếu kém về tay nghề, thiếu thốn về trang thiết bị…không những trị nám không tốt mà còn ảnh hưởng đến da sau này. Vì thế, khi điều trị nám bằng Laser, nhất định bạn nên tìm một địa chỉ uy tín.

Bạn có thể căn cứ vào một số tiêu chí sau đây để lựa chọn:

– Áp dụng công nghệ trị nám  hiện đại được khách hàng phản hồi tích cực

– Đội ngũ bác sĩ điều trị có trình độ chuyên môn sâu, có tay nghề cao, nhiệt tình, chu đáo

– Quy trình điều trị  nám an toàn theo chuẩn Bộ Y tế

– Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Địa chỉ trị nám tốt nhất hiện nay dành cho bạn

TMV Đông Á, một trong những TMV cao cấp nhất hiện nay, đồng thời là địa chỉ trị nám bằng Laser uy tín nhất hiện nay.

-Được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tế: Được cấp giấy phép hoạt động số 1542/SYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 2473/HNO-CCHN – Giấy chứng nhận KD số 01A8013838, TMV Đông Á là địa chỉ trị nám số 1 hiện nay.

– Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại: TMV Đông Á với hệ thống cơ sở vật chất khang trang hiện đại, máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài luôn tự hào là trung tâm làm đẹp cao cấp, đồng thời là cơ sở trị nám tốt nhất

– Đội ngũ bác sĩ, nhân viên có tay nghề, nhiệt tình, chu đáo: Đội ngũ bác sĩ, nhân viên có trình độ luôn chu đáo nhiệt tình với khách hàng. Đặc biệt, tại đây áp dụng thành công công nghệ điều trị nám được các chị em yêu mến, công nghệ Yellow laser.

– Áp dụng công nghệ trị nám cao cấp: Yellow Laser là công nghệ hiện đại, sử dụng bước sóng 1064nm kết hợp ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s và ánh sáng Photo Light, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phá vỡ hoàn toàn các tế bào hắc sắc tố melanin gây nám, giúp bạn lấy lại làn da sạch nám nhanh chóng nhất.

Như vậy, bạn đã biết nên điều trị nám bằng Laser ở đâu tốt nhất rồi chứ. Hi vọng với những kiến thức trên sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ lí tưởng để trị nám và làm đẹp cho mình.

Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Hình ảnh trước sau trị nám tại TMV Đông Á

joyful-sun-hi

Yellow Laser Trị nám mảng hiệu quả – Liệu trình 21 ngày

Liên hệ 1 trong 2 cách dưới đây để được tư vấn miễn phí!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

The post Trị nám bằng laser ở đâu thì tốt? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2ojgS6r
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét