Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

5 bí quyết Chăm sóc da bị nám nhất định phải biết

Chăm sóc da để ngăn ngừa nám và chữa trị nám không hề khó nhưng nhiều người lại không biết hoặc vô tình bỏ qua. Vì thế chị em hãy tham khảo 1 trong 10 bí quyết chăm sóc da bị nám nhất định phải biết dưới đây:

Uống nhiều chanh, cam để bổ sung vitamin C

Cam, chanh hay một số loại hoa quả khác đều rất cần thiết trong việc bổ sung dưỡng chất cho da. Vì thế, chị em nên uống nhiều cam chanh để bổ sung vitamin C – tăng sức đề kháng từ bên trong cho da. Đây là cách giúp da trở nên sáng khỏe – mịn màng.

cham-soc-da-bi-nam

Uống nhiều cam + chanh để bổ sung vitamin C cho da

Rửa sạch da mặt mỗi ngày

Rửa sạch là mặt là thao tác đơn giản, chị em nên đặc biệt chú ý vào lúc thức dậy và trước khi đi ngủ. Lưu ý sử dụng nguồn nước sạch với nhiệt độ ổn định, có thể sử dụng thêm các sản phẩm sữa rửa mặt tự nhiên để làm sạch da mặt.

Thường xuyên đắp mặt nạ dưỡng da

Đắp mặt nạ cung cấp dưỡng chất là việc làm cần thiết trong quá trình chăm sóc da bị nám giúp da mặt trở nên sáng mịn – hồng hào. Bạn có thể sử dụng một số nguyên liệu tự nhiên như dưa chuột, chanh leo, bơ, cà rốt …để đắp đều đặn 3 lần/ ngày.

cham-soc-da-bi-nam

Đắp mặt nạ cung cấp dưỡng chất cho da

Tránh ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời có thể khiến cho mặt sạm, đen vì tia cực tím. Do đó, chị em nên chủ động tránh nắng cho da bằng cách bôi kem chống nắng mỗi ngày, tránh nắng vào các giờ cao điểm. Đối với nhiều người, cũng nên tránh nắng ngay cả khi ngồi trong bóng râm.

Tập thể dục và giữ tinh thần lạc quan vui vẻ

Để giữ gìn da mặt chị em nên tập thể dục thường xuyên để đào thải độc tố ra ngoài cơ thể. Ngoài ra, chị em cũng nên giữ cho mình 1 tinh thần lạc quan vui vẻ để cân bằng và giữ gìn nội tiết, hormone cho cơ thể.

cham-soc-da-bi-nam

Tập thể dục và giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ

Trên đây là 5 bí quyết chăm sóc da mặt hiệu quả để ngăn ngừa nám và áp dụng cả trước và sau điều trị nám.Còn để được chữa trị nám triệt để, chị em nên tham khảo công nghệ Yellow laser là công nghệ thông minh nhất hiện nay, đã được tổ chức FDA và tiêu chuẩn CE chứng nhận an toàn.

Chúc bạn thành công!

XEM THÊM

joyful-sun-hi

5 cách trị nám da từ thiên nhiên mang lại hiệu quả bất ngờ

joyful-sun-hi

Yellow laser – Công nghệ đặc trị nám tận gốc hiệu quả 98%

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

The post 5 bí quyết Chăm sóc da bị nám nhất định phải biết appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2nDytrK
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét