Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Phương pháp chữa tàn nhang tuổi dậy thì

Không chỉ mỗi phụ nữ sau sinh, phụ nữ trung niên mới là đối tượng tấn công của nám, tàn nhang mà ngay cả bạn gái đang trong độ tuổi dậy thì cũng có nguy cơ bị nám nếu không biết cách chăm sóc và bảo vệ da đúng cách. Những vết thâm nám, tàn nhang xuất hiện trên gương mặt không chỉ khiến bạn gái mất đi nét xinh xắn và sự tự tin vào bản thân mà một vấn đề nan giải đặt ra lúc này là làm sao để loại bỏ được chúng?.

phuong-phap-chua-tan-nhang-tuoi-day-thi

Dậy thì là lứa tuổi dễ xuất hiện nám và tàn nhang

Dậy thì là giai đoạn cơ thể bạn gái có nhiều thay đổi nhạy cảm nhất, ngay cả khi dùng mỹ phẩm không đúng cách cũng có thể gây ra dị ứng làm phát sinh mụn, sạm da hay thâm nám. Và một trong những nguyên nhân chính gây gây tàn nhang ở độ tuổi đậy thì đó là yếu tố di truyền.

Trị tàn nhang trong độ tuổi dậy thì cần đặc biệt lưu ý để tránh gây ra những tổn thương và khiến da bị kích ứng. Cấu trúc da của bạn gái trong giai đoạn dậy thì có nhiều biến đổi lớn, nếu không chú ý lựa chọn phương pháp điều trị an toàn không chỉ khiến da bị tổn thương mà còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Cách trị tàn nhang ở tuổi dậy thì có phần khác biệt so với những độ tuổi khác, không chỉ cần một phương pháp trị tàn nhang phù hợp mà bạn còn cần có chế độ sinh hoạt khoa học để hỗ trợ cho việc điều trị, trong đó bạn gái tuổi dậy thì cần đặc biệt lưu tâm đến việc:

– Điều chỉnh chế độ sinh hoạt, ăn ngủ cho phù hợp.

– Hình thành thói quen sinh hoạt tốt, tránh thức khuya.

– Hạn chế tiếp xúc nhiều với các thiết bị điện tử, không dùng rượu bia, tránh xa chất kích thích.

– Cần uống nhiều nước và bổ sung rau củ quả tươi cho làn da.

THÔNG TIN THÊM:

phuong-phap-chua-tan-nhang-tuoi-day-thi-1

Phương pháp chữa tàn nhang cho độ tuổi dậy thì

Trị tàn nhang với chanh tươi

Nước cốt chanh đem pha loãng với ít nước đun sôi để nguội, thoa đều lên da mặt, để chúng lưu lại khoảng 10-15 phút sau rồi rửa mặt lại với nước mát.

Đây là cách trị tàn nhang vô cùng đơn giản, ít tốn kém, bạn chỉ cần áp dụng công thức này 2-3 lần mỗi tuần, không nên lạm dụng vì axit tự nhiên trong chanh có thể khiến da bị bào mỏng và dễ tổn thương hơn.

Cần lưu ý nếu lựa chọn phương pháp này trị tàn nhang, bạn gái cần đặc biệt quan tâm đến vấn đề chống nắng, da đã qua sử dụng chanh rất dễ bắt nắng gây thâm nám, đen sạm, do đó bạn gái cần che chắn cẩn thận mỗi khi ra đường, sử dụng kèm kem chống nắng để bảo vệ da tuyệt đối.

Trị tàn nhang với bí xanh

Bí xanh giữ cả vỏ rồi rửa sạch, thái thành hạt lưu, sau đó cho vào nồi trộn đều cùng với đường phèn đã nghiền nhuyễn. Đợi từ 10-15 phút sau cho đường ngấm vào bí rồi đun lửa nhỏ cho đến khi đường tan thành màu nâu. Lọc lấy phần nước này, để nguội, hòa thêm với tí nước lọc để dùng.

Mỗi ngày chỉ cần uống từ 1-2 thìa nước cốt này pha cùng ít nước lọc, kiên trì sử dụng không chỉ có tác dụng trogn việc làm mờ tàn nhang mà nó còn mang đến cho bạn gái một làn da trắng hồng, căng mịn.

Trị tàn nhang với nghệ tươi và sữa tươi không đường

Nghệ tươi dùng 1 củ đem rửa sạch, bỏ vỏ rồi đem xay nhuyễn cùng với ít sữa tươi không đường. Rửa mặt sạch, thấm khô da rồi thoa hỗn hợp này lên mặt, nhẹ nhàng dùng tay massage đều khắp mặt theo chuyển động xoay tròn. Nằm thư giãn thêm 20 phút rồi rửa mặt lại với nước ấm.

Công thức này không chỉ giúp thổi bay tàn nhang của bạn gái mà nó còn có tác dụng trị sẹo thâm và sẹo mụn.

Chúc bạn gái thành công!.

The post Phương pháp chữa tàn nhang tuổi dậy thì appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2mQhClZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét