Thứ Tư, 8 tháng 3, 2017

Trị nám bằng rau mùi có khỏi được không?

Bên cạnh chanh, nghệ, gừng một số nguyên liệu tự nhiên an toàn như rau mùi cũng được đông đảo chị em áp dụng hằng ngày. Tuy nhiên, trị nám bằng rau mùi có khỏi được không? Hãy cùng tham khảo ý kiến chuyên gia.

Trị nám rau mùi có khỏi được không?

Rau mùi là nguyên liệu tự nhiên quen thuộc trong gác bếp của nhiều chị em phụ nữ. Thực tế, theo phân tích khoa học rau mùi cũng có một số thành phần như nguyên tố adcieman có khả năng ức chế hắc tố melamin – nguyên nhân trực tiếp gây nám da.

tri-nam-bang-rau-mui

Trị nám bằng rau mùi không thể khỏi được

Tuy nhiên, hiệu quả mang lại rất thấp do các chất dinh dưỡng này cũng chỉ có khả năng tác động trên thượng bì, hoàn toàn không thể tác động sâu hơn cũng không hấp thụ được hết melamin vì thế cùng lắm chỉ cho hiệu quả tạm thời hoặc cho hiệu quả đối với bệnh nám da nhẹ, nám mảng có chân nám ăn nông ở lớp thượng bì da.

Chưa kể tới, sử dụng rau mùi có thể gây mẫn cảm đối với một số người, có thể khiến da bị dị ứng, nổi mụn nhọt, khiến da dễ bắt nắng vì thế khiến nám phát triển nhanh hơn.

Có nên trị nám bằng nguyên liệu tự nhiên không?

Nhìn chung việc trị nám bằng rau mùi nói riêng cũng như nguyên liệu tự nhiên nói chung không thể đem lại kết quả trị nám như ý muốn.

Vì theo logic phân tích ở bên trên, nguyên liệu tự nhiên chỉ có tác động trên lớp bề mặt hoàn toàn không thể tác động sâu hơn ở lớp hạ bì da nên về bản chất chung quy lại vẫn không thể trị khỏi được nám.

tri-nam-bang-rau-mui

Nguyên liệu tự nhiên không thể trị khỏi được nám

Trong khi đó, nám da càng để nặng càng khó chữa, càng phát triển nhanh. Nên chị em không được chủ quan mà sớm tìm đến chuyên gia, bác sĩ để được tư vấn đúng cách.

Phương pháp trị nám hiệu quả nhất hiện nay?

Hiện, thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng cách trị nám tiên tiến bằng công nghệ Hoa Kỳ Yellow laser với bước sóng 1064nm là bước sóng ngắn, an toàn không có khả năng xâm lấn.

tri-nam-bang-rau-mui

Yellow laser hoạt động theo cơ chế thông minh có thể trị khỏi nám

Khi tác động vào da, Yellow laser tác động từ nông đến sâu (thượng bì – trung bì – hạ bì) để hấp thụ melamin đồng thời kích thích tăng sinh collagen đồng thời tăng sinh tuần hoàn máu giúp tái tạo làn da trở nên sáng mịn, hồng hào.

Công nghệ được ứng dụng tại TMV Đông Á với khả năng trị sạch 80% nám da chỉ sau 21 lần điều trị mà không đau rát, không sưng đỏ. Sau điều trị, khách hàng có thể đi làm luôn.
Chúc bạn thành công!

XEM THÊM

joyful-sun-hi

Yellow laser – Giải pháp trị nám da bằng Laser hiệu quả tận gốc chỉ sau 21 ngày

joyful-sun-hi

15 Cách trị nám da mặt hiệu quả tại nhà – BS da liễu khuyên dùng

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

111

The post Trị nám bằng rau mùi có khỏi được không? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2n8yKQG
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét