Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Cách chữa nám mảng hiệu quả nhất – Ý kiến của chuyên gia

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Sau khi sinh cháu thứ 2, trên mặt tôi xuất hiện nhiều những mảng nám sẫm màu, tôi đã thử nhiều loại kem, thuốc bôi nhưng không hiệu quả. Bác sĩ có thể chỉ giúp tôi đâu là cách chữa nám mảng hiệu quả và triệt để nhất hiện nay là gì được không? Xin cảm ơn bác sĩ!

(Chị Phạm Ngọc – Hòa Bình)

Trả lời

Chị Phạm Ngọc thân mến! 

Cách trị nám mảng hiệu quả nhất hiện nay là câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhất nhiều chị em phụ nữ, bởi nám mảng là vấn đề nan giải không thể điều trị và xóa bỏ trong một sớm một chiều.

1. Nguyên nhân gây nám mảng và hậu quả của chúng

– Nguyên nhân gây ra nám mảng

+ Nám thường xuất hiện nhiều khi thay đổi nội tiết cơ thể như mang thai, sinh con.

+ Một số nguyên nhân khác như sự tác động của môi trường, mỹ phẩm hay căng thẳng, stress kéo dài.

Đối với trường hợp của chị Ngọc, nám xuất hiện nhiều do sự thay đổi nội tiết cơ thể sau sinh con.

– Tác động xấu của nám

+ Nám mảng thường rất mất thẩm mỹ vì vùng nám rộng và sậm màu, nám cũng rất khó che dấu khi trang điểm vì thế tìm giải pháp trị nám sớm là điều  cần thiết và nên làm. Tuy nhiên, lựa chọn giải pháp trị nám rất quan trọng vì không phải giải pháp nào cũng cho hiệu quả trị nám cao.

+ Thực chất, nám mảng rất khó được loại bỏ theo cách thông thường như sử dụng mặt nạ thiên nhiên hay kem trị nám. Thậm chí sử dụng kem trị nám có thể gây ra những tác dụng ngược khiến nám phát triển nhanh hơn như trường hợp của chị đã mắc phải.

Khó điều trị nám mảng hiệu quả bằng những cách thông thường

Khó điều trị nám mảng hiệu quả bằng những cách thông thường

2. Cách chữa nám mảng hiệu quả nhất

– Công nghệ Mesotharapy trị nám mảng hiệu quả nhất hiện nay

+ Công nghệ sử dụng thiết bị Mesotherapy và máy Mesoderm để đưa tinh chất và thuốc Mesologica vào sâu bên trong da, làm ức chế nám và làm bong chân nám nhẹ nhàng không gây đau rát và an toàn tuyệt đối với làn da.

+ Sau liệu trình điều trị, nám mảng được loại bỏ tận gốc, làn da trắng sáng sau điều trị.

– Ưu điểm khi thực hiện trị nám mảng bằng công nghệ này

+ Công nghệ Mesotherapy trị nám nhẹ nhàng không đau rát bởi sử dụng thuốc đặc trị làm bong chân nám một cách nhẹ nhàng triệt để không hề gây đau rát hay cảm giác khó chịu nào trong và sau quá trình điều trị.

+ Thuốc đặc trị còn có tác dụng nhanh chóng mang tới làn da mềm mại mịn màng, đặc biệt quá trình tăng sinh collagen và elastin mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Cách chữa nám mảng hiệu quả bằng Mesotharapy

Kết quả trị nám tại BVTM Kangnam

Hiện nay, công nghệ trị nám Mesotherapy được áp dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với quy trình điều trị đạt chuẩn. Hy vọng những chia sẻ trên đã giúp bạn trả lời được phần nào thắc mắc liên quan đến điều trị nám mảng hiệu quả nhất. Nếu còn thắc mắc khác, chị vui lòng đến trực tiếp Kangnam để bác sĩ thăm khám, xác định mức độ ám, giúp chị đưa ra liệu trình điều trị hợp lý và tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí điều trị.

Chúc chị sớm loại bỏ được nám, lấy lại làn da tươi trẻ!

The post Cách chữa nám mảng hiệu quả nhất – Ý kiến của chuyên gia appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1Uh8VtE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét