Thứ Sáu, 31 tháng 3, 2017

Cách trị nám ở lưng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Câu hỏi: Xin chào bác sĩ, sau khi bước sang tuổi 30 thì vùng da ở sau lưng tôi bắt đầu xuất hiện những nám nảng nhìn rất xấu xí. Do vậy mà mỗi lần đi tiệc diện đầm hở lưng hay diện bikini đi biển là tôi thấy tự ti lắm. Bác sĩ có thể chỉ cho tôi cách trị nám ở lưng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay được không? Tôi xin cảm ơn bác sĩ. (Hoàng Linh – Cầu Giấy, Hà Nội)

Trả lời: 

Chị Hoàng Linh thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam chúng tôi. Về vấn đề chị hỏi chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cách trị nám ở lưng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay?

Với phụ nữ sau tuổi 30 thì tình trạng nám da xuất hiện hầu như phổ biến, nám có thể xuất hiện ở các vị trí trên cơ thể trong đó có nám da ở lưng như tình trạng của chị Hoàng Linh. Nám da ở lưng xuất hiện do sự gia tăng của các hắc sắc tố trên da, tạo thành các mảng hoặc các đốm nâu sạm màu ở lưng, gây cảm giác khó chịu và tự ti ở chị em phụ nữ.

Nám da ở lưng khiến chị em tự ti khi diện bikini hay đồ hở lưng

Bên cạnh đó thì nám da xuất hiện còn do sự rối loạn của yếu tố nội tiết trong cơ thể hoặc do lạm dụng mỹ phẩm. Do vậy mà chị Hoàng Linh cũng cần xem xét lại chế độ sinh hoạt của mình sao cho khoa học nhé.

Theo ý kiến của các chuyên gia da liễu hàng đầu thì cách trị nám ở lưng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay là công nghệ Laser Toning của Hoa Kỳ. Về độ hiệu quả và tính năng an toàn của công nghệ này đã được tổ chức FDA kiểm định và cấp giấy chứng nhận.

Laser Toning được thiết kế với cơ chế hoạt động thông minh, gồm các tia laser có độ dài 10.604 mn có khả năng tác động sâu vào từng tế bào da giúp loại bỏ nám da nhẹ nhàng và tận gốc, không cho chúng cơ nguy cơ tái phát trở lại. Bên cạnh đó các tia laser này còn có khả năng điều chỉnh mức sóng phù hợp với vùng da bị nám, do đó trong quá trình điều trị sẽ không gây xâm lấn hay tổn thương đến các vùng da bên cạnh.

Laser Toning giúp trị nám an toàn và hiệu quả nhất hiện nay

Sở dĩ được đánh giá là cách trị nám ở lưng tiên tiến nhất hiện nay vì các tia laser của công nghệ này có khả năng kích thích sự tái tạo trở lại của lớp collagen dưới da, giúp vùng da điều trị nhanh chóng hồi phục, da không bị thâm hay sẹo mà sẽ trở nên trắng sáng, mịn màng.

Địa chỉ trị nám ở lưng uy tín nhất hiện nay

Là Bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc hàng đầu tại Việt Nam, Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ trị nám da uy tín nhất hiện nay được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn và phản hồi tích cực sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Tại đây hiện đang ứng dụng thành công công nghệ Laser Toning, được thực hiện theo quy trình chuẩn của FDA và được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia da liễu hàng đầu tại đây.

Kangnam là địa chỉ trị nám uy tín nhất hiện nay

Theo bác sĩ Trần Thị Thủy – Trưởng khoa chuyên khoa da liễu tại Kangnam thì việc lựa chọn địa chỉ cũng như cách trị nám ở lưng an toàn là vô cùng quan trọng vì nó không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà còn đảm bảo sức khỏe cho người dùng và Laser Toning chính là sự lựa chọn hợp lý cho những ai mong muốn nhanh chóng loại bỏ nám chỉ với 1 lần điều trị duy nhất.

Đặc biệt khi trị nám ở lưng tại Kangnam khách hàng sẽ được bác sĩ tiến hành gây tê vùng da ở lưng, do đó trong suốt quá trình điều trị sẽ không hề có bất kỳ cảm giác đau rát hay khó chịu gì. Sau khi điều trị có thể về nhà ngay mà không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Trên đây là những thông tin liên quan đến vấn đề mà chị Hoàng Linh hỏi, nếu còn băn khoăn nào khác chị hãy liên hệ đến Tổng đài của Kangnam 1900 6466 để được bác sĩ tư vấn và giải đáp miễn phí.

Chúc chị luôn tươi trẻ!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam 

The post Cách trị nám ở lưng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/2nCweCT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét