Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Học cách trị tàn nhang nám da từ lá tía tô cực dễ

Dân gian ta có câu ” Gái một con trông mòn con mắt “. Ấy vậy mà trường hợp của mình có đúng đâu, thậm chí còn tệ hại hơn nhiều lần chỉ vì tàn nhang nám da sau sinh gây ra. Buồn nhất là mình đã sinh đời con gái mà các ông chồng có hiểu đâu, chỉ suốt ngày than trách sao ngày xưa đẹp bao nhiêu thì bây giờ xấu bấy nhiêu.

Đúng thật, là chị em phụ nữ hi sinh quá nhiều vì gia đình mà không có thời gian chăm sóc bản thân khiến nhanh sắc tụt dốc.  suy nghĩ vậy nên mình đã vùng lên bắt chồng chia sẻ công việc nhà và nhất là không quên dành khoảng 20 phút mỗi tối đắp mặt nạ trị tàn nhang nám da từ la tía tô khá đơn giản níu kéo tuổi xuân trở lại. Đây là loại thảo dược thiên nhiên xuất hiện trong vườn nhà khá quen thuộc nên cách này khá dễ làm, ít tốn kém mà lại an toàn cho da nữa.

Tác dụng của lá tía tô trị tàn nhang nám da

la-tia-to-tri-tan-nhang

Qua tìm hiểu thấy một số thành phần có lợi trong lá tía tô gồm các dưỡng chất vitamin A, C và khoáng chất caxi, sắt, phốt pho, kẽm và một số tinh dầu khác. Các chất dinh dưỡng này có khả năng tẩy tế bào da chết, làm mờ sắc tố melamin, giảm sự tích tụ melamin dưới da đẩy lui các vấn đề về nám da, tàn nhang, sạm da. Ngoài công dụng làm đẹo ra thì các chất trong lá tía tô còn được dùng điều trị một số bệnh như buồn nôn, nôn, đầy bụng, cảm lạnh, ho khan có đờm, viêm họng, trị đau bụng…. 

Xét thấy đây là một phương thuốc tự nhiên có tác dụng tốt đối với cơ thể, có thể tận dụng uống trà tía tô và mặt nạ từ lá tía tô giúp mờ nám trong thời gian dài mà không lo ảnh hưởng gì tới sức khỏe.

Học cách trị tàn nhang nám da từ lá tía tô cực dễ

Giống như nhiều bài thuốc từ thiên khác lá tía tô dùng trị tàn nhang nám da thường được dùng theo 2 cách là cho tác dụng trị tàn nhang nám da từ bên trong và bên ngoài kết hợp. Cách dùng đơn giản như sau:

Cách 1: Trà tía tô trị nám tàn nhang từ bên trong

la-tia-to-tri-tan-nhang-1

  • Lấy 500g lá tía tô đã phơi khô
  • Mỗi ngày lấy 1 nắm lá tía tô cho vào ấm trà, nước đầu tiên bỏ đi, sau đó cho nước sôi vào hãm khoảng 5 phút thì rót ra uống. Mỗi ngày uống khoảng 500 ml nước trà tía tô có thể thanh lọc cơ thể loại bỏ nám tàn nhang từ bên trong cơ thể.

XEM THÊM BÀI LIÊN QUAN:

Cách 2: Đắp mặt nạ lá tía tô

+ Cần chuẩn bị: 100g lá tía tô tươi, 2 thìa nước cốt chanh

la-tia-to-tri-tan-nhang-2

+ Cách thực hiện: 

  • Lá tía tô rửa sạch rồi để ráo, cắt khúc và đem xay hoặc giã nhỏ được thì cho ra 1 cái chén nhỏ.
  • Cho nước cốt chanh vào và trộn đều rồi đắp hỗn hợp này lên mặt để khoảng 30 phút thì rửa mặt sạch lại với nước.
  • Cách này thực hiện ngày 1 lần và liên tục mỗi ngày sẽ giúp nám và tàn nhang mờ nhạt, làn da cũng trắng sáng hơn trông thấy.

Mẹo làm đẹp từ dân gian này chỉ cần bỏ chút thời gian thực hiện kiên trì là sớm thấy kết quả giảm nám tàn nhang dễ dàng. Tuy nhiên cách này không trị dứt điểm tàn nhang nám da mà chỉ làm mờ đi phần nào thôi vì vậy mà những ai đang có ý định thực hiện thì xem xét trước khi dùng nhé!

The post Học cách trị tàn nhang nám da từ lá tía tô cực dễ appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2mN5hO4
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét