Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

Hiệu quả điều trị nám tàn nhang của bộ sản phẩm BeautySkin

Nám, tàn nhang là hiện tượng ngoài da rất phổ biến ở phụ nữ hiện nay. Chúng không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng ảnh hưởng lớn tới thẩm mỹ, tâm lý của chị em. Bộ sản phẩm BeautySkin được nghiên cứu, ứng dụng thành tựu của y học hiện đại kết hợp với kinh nghiệm chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ Nhật Bản giúp chị em đẩy lùi nám tàn nhang, lưu giữ nét thanh xuân.

dieu-tri-nam-da-tna-nhang-cua-bo-san-pham-1

Nám, tàn nhang ảnh hưởng xấu tới thẩm mĩ

Hiệu quả điều trị nám tàn nhang của bộ sản phẩm BeautySkin

Bộ sản phẩm BeautySkin với tác động kép loại bỏ nám tàn nhang từ bên trong, nuôi dưỡng tế bào biểu bì, giúp làm mờ vết nhăn, làm sáng đồng đều màu da mang lại cho chị em phụ nữ vẻ rạng ngời tươi tắn.

Viên uống BeautySkin là sự kết hợp hoàn hảo của vi tảo lục, cao hạt nho, sữa ong chúa, tinh chất mầm đậu nành, vitamin E và nhiều loại thảo dược thiên nhiên khác giúp đẩy các tế bào hắc sắc tố lên bề mặt da, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng da từ bên trong. Đồng thời, viên uống BeautySkin còn giúp cân bằng nội tiết tố, loại bỏ các gốc tự do – Nguyên nhân gây lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, Astaxanthin chiết xuất từ vi tảo lục tác dụng chống oxy mạnh nhất. Đây cũng là thành phần được nghiên cứu, ứng dụng trong sản phẩm viên uống BeautySkin giúp tăng khả năng chống oxy hóa lên gấp 1000 lần. Đặc biệt, vi tảo lục ứng dụng trong BeautySkin là loại được khai thác tự nhiên tại vùng nước sâu nhất của đảo Kumejima – Đảm bảo độ tinh khiết và dưỡng chất cao nhất, giúp mang lại hiệu quả hoàn hảo.

dieu-tri-nam-da-tna-nhang-cua-bo-san-pham

BeautySkin ứng dụng bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

Kem bôi BeautySkin được ứng dụng công nghệ Nano gồm Nano Bright, Nano Collagen, Rose Crysta CO extract… giúp sản phẩm thẩm thấu nhanh vào da, len lỏi và từng tế bào, làm mờ vết nám, xóa nhăn, mang lại nét tươi sáng, mịn màng cho làn da. Với công nghệ sản xuất từ Canada, được các bác sĩ, y dược sĩ nghiên cứu tạo ra công thức tối ưu và độc quyền, kem bôi AC BeautySkin phù hợp với phụ nữ ở mọi lứa tuổi, giải quyết triệt để vấn đề tăng sắc tố da, nám tàn nhang.

Sử dụng kết hợp viên uống và kem bôi BeautySkin sẽ giúp mang lại tác động kép, hiệu quả từ trong ra ngoài. Kết quả điều trị nám tàn nhang của bộ sản phẩm đã được nghiên cứu qua 320 phụ nữ Việt Nam trong độ tuổi từ 20 đến 45 gặp các vấn đề nám, tàn nhang như sau:

  • 86,25% tương đương với 276 phụ nữ thoát khỏi nỗi ám ảnh của nám, tàn nhang sau 6 tháng kiên trì sử dụng bộ sản phẩm BeautySkin
  • 9,6% tương đương với 31 phụ nữ nám, tàn nhang giảm rõ rệt sau 2 tháng sử dụng
  • 4,06% tương đương với 13 chị em không thu lại hiệu quả do không kiên trì điều trị

Kết quả nghiên cứu cho thấy hiệu quả điều trị nám tàn nhang vượt trội mà bộ sản phẩm BeautySkin mang lại. BeautySkin cũng nhận được những đánh giá cao của các chuyên gia, bác sĩ da liễu.

Bác sĩ Nguyễn Thế Đức, chuyên gia Da liễu cho biết: Nám tàn nhang là vấn đề mà hầu hết phụ nữ Việt Nam đều gặp phải và việc loại bỏ chúng không hề dễ dàng. Bộ sản phẩm Beauty Skin của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Á Châu đã ứng dụng những thành tựu của y học hiện đại, kết hợp với những thành phần thảo dược thiên nhiên tạo ra tác động kép giúp loại bỏ nám từ bên trong, làm sáng da, trả lại nét thanh xuân cho chị em. Đây là sản phẩm an toàn, hiệu quả tôi khuyên chị em nên lựa chọn.

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Anh, chuyên khoa Da liễu cho biết: Điều tôi thực sự ấn tượng ở bộ sản phẩm BeautySkin đó chính là việc ứng dụng vi tảo lục tự nhiên trong vùng nước sâu và tinh khiết nhất của đảo Kumejima cùng với kinh nghiệm chăm sóc da của phụ nữ Nhật Bản. Điều này mang tới sản phẩm chất lượng vượt trội hơn, hiệu quả loại bỏ nám, tàn nhang ưu việt hơn hẳn.

Một số phản hồi điều trị nám tàn nhang từ bộ sản phẩm BeautySkin

Đồng thời, bộ sản phẩm BeautySkin cũng nhận được những phản hồi tích cực từ chị em phụ nữ.

Chị Nguyễn Thị Thủy, 32 tuổi, Hòa Bình cho biết: Tôi bị nám mảng, sau khi sinh bé thứ nhất nám xuất hiện ở hai bên gò mà và nhanh chóng lan ra hai bên má và ngày càng đậm màu. Dùng nhiều loại thuốc, kem bôi mà không khỏi, tôi được cô bạn giới thiệu bộ sản phẩm BeautySkin. Kiên trì dùng được hơn 2 tháng thấy nám mờ đi đáng kể, mặt mũi không còn tối tăm thậm tệ như trước. Kiên trì sử dụng tiếp hi vọng có thể loại bỏ hoàn toàn được nám.

Chị Bùi Hoài Thương, 25 tuổi, Đà Nẵng cho biết: Mấy năm gần đây tôi thấy xuất hiện tàn nhang, không quá đậm màu nhưng cũng khiến da mặt tối đi đáng kể. Da tôi trước trắng hồng, ra ngoài chỉ cần chút son môi là tự tin. Nhưng từ ngày có tàn nhang, trước khi đi đâu đều phải trang điểm che đi hết những đốm tàn nhang đó. Dùng nhiều loại kem bôi, mặt nạ nhưng không hết. Thấy bộ sản phẩm BeautySkin khá tốt, được nghiên cứu rõ rệt bởi các đơn vị có uy tín nên tôi cũng tin tưởng mua về dùng. Hơn 3 tháng tàn nhang mờ gần hết, chỉ còn một số vết nhỏ phải nhìn kĩ mới thấy. Hơn nữa khi dùng tôi thấy tóc với móng không bị khô như trước nữa.

Chị Trần Thị Hiền, 46 tuổi, Hà Nội cho biết: Tôi bị nám mảng và một chút nám chân sâu. Điều trị nhiều lần mà không hết, bôi kem có, uống thuốc có, điều trị bằng laser cũng có nhưng chỉ đỡ rồi nám sẽ quay trở lại sau đó. Điều trị bằng laser còn để lại những vết sẹo trắng nhỏ rất mất thẩm mĩ. Có chị bạn dùng BeautySkin hơn 1 tháng thấy màu mờ đi đáng kể nên tôi cũng dùng thử. Dùng kiên trì hơn 4 tháng thấy mờ đi rất nhiều. Gần hai tháng sau đó tôi không dùng nhưng không thấy nám trở lại, da vẫn hồng hào, mịn màng như trước.

Bộ sản phẩm BeautySkin của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Á Châu ứng dụng thành tựu của y học hiện đại kết hợp với những loại thảo dược thiên nhiên quý cùng bí quyết chăm sóc sắc đẹp cả phụ nữ Nhật Bản, mang lại giải pháp loại bỏ nám tàn nhang, gìn giữ nét thanh xuân cho phụ nữ Việt.

The post Hiệu quả điều trị nám tàn nhang của bộ sản phẩm BeautySkin appeared first on THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ.



from THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ http://ift.tt/2mzDiS7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét