Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Phương pháp nào điều trị nám mảng hiệu quả nhất hiện nay

Theo thống kê có tới gần 50% trường hợp bị nám da gặp phải nám mảng, kích thước lớn nên tác động tới thảm mỹ làn da cực kì nghiêm trọng. Mặc dù nám mảng dễ chữa hơn nám sâu và nám hỗn hợp nhưng để tìm được phương pháp thích hợp trị nám tận gốc lại không dễ đối với nhiều người. Vậy phương pháp nào điều trị nám mảng hiệu quả nhất hiện nay? Trước vô vàn cách trị nám hiện nay hãy cùng xem điều trị nám mảng hiệu quả nhất bằng phương pháp nào hiện nay nhé. 

mat-na-tri-nam-da-hieu-qua-hien-nay-1

Tổng quan các phương pháp chữa nám mảng

Việc chữa nám hiện nay thường dùng chủ yếu 3 phương pháp chính đó là mặt nạ trị nám, kem và thuốc trị nám và dùng công nghệ ánh sáng trị nám. Về hiệu quả của từng phương pháp phụ thuộc nhiều vào cơ địa, tác dụng tới chân nám da giúp nám da thuyên giảm rõ rệt. Các ưu nhược điểm của mỗi phương pháp trị nám hiện nay bạn nên biết như:

  • Mặt nạ thiên nhiên trị nám mảng:

  mat-na-tri-nam-da-hieu-qua-hien-nay

Sử dụng các loại trái cây, thảo dược từ thiên nhiên như mặt nạ dưa leo, dâu tây, trà xanh, đu đủ, cà chua, nghệ, khổ qua… Với đặc điểm dễ thực hiện, tiết kiệm chi phí và an toàn cho da nhưng mặt nạ trị nám từ thiên nhiên thường cho hiệu quả kém, chưa cao.

  • Dùng kem trị nám, thuốc trị nám

mat-na-tri-nam-da-hieu-qua-hien-nay-2

Kem và thuốc trị nám cũng được tận dụng trị nám. Hiệu quả trị nám được cải thiện nhanh hơn mặt nạ thiên nhiên nhưng về độ an toàn thì các loại kem trị nám thường chứa nhiều thành phần hóa học dễ gây kích ứng cho da. Nhược điểm lớn là khó lựa chọn loại kem trị nám phù hợp, dễ bị kích ứng da và không trị nám tận gốc.

  • Công nghệ ánh sáng trị nám

mat-na-tri-nam-da-hieu-qua-hien-nay-3

Sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại điều chỉnh bước sóng mạnh tác động trực tiếp lên vết nám. Các tia sáng sẽ loại bỏ tận gốc nám da sâu trong lớp biểu bì trả lại làn da đều màu hơn. Đối với phương pháp này ưu điểm lớn là có thể trị nám khỏi nhanh trong thời gian ngắn. Nhược điểm của cách này là tốn khá nhiều chi phí trong thời gian điều trị.

 Phương pháp nào điều trị nám mảng hiệu quả nhất hiện nay

Dựa trên đặc điểm của các phương pháp trị nám hiện nay thì phương pháp trị nám hiện nay là sử dụng công nghệ ánh sáng như: Fractional CO2, Q-switch, Laser IPL….Với phương pháp này thì công dụng cho khỏi nám mảng hoàn toàn trong thời gian điều trị ngắn. Không cần nghỉ dưỡng sau điều trị, ít tổn hại biến chứng tới da và khả năng tái phát lại thấp.

Tuy nhiên để sử dụng công nghệ trị nám mảng cho hiệu quả cao điều quan trọng là địa chỉ trị nám, nơi có công nghệ trị nám tiên tiến và tay nghề kinh nghiệm cao của các bác sĩ thực hiện sẽ cho hiệu quả tốt và ít rủi ro hơn. Đặc biệt là sau khi trị nám mảng bằng công nghệ xong người bệnh nên kết hợp biện pháp chăm sóc, bổ xung các loại vitamin có trong trái cây, rau quả từ tự nhiên giúp da khỏe mạnh phòng ngừa nám da. hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, trị nám thành công dứt điểm hoàn toàn.

The post Phương pháp nào điều trị nám mảng hiệu quả nhất hiện nay appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2nmsBkr
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét