Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Trị nám da bằng Peeling an toàn và hiệu quả nhất 2017

Công nghệ trị nám da bằng Peeling là cách điều trị nám nhẹ nhàng, không gây tổn thương vùng da điều trị. Kết hợp với việc sử dụng tinh chất Peeling đặc trị, giúp thẩm thấu vào bên trong vùng da bị nám, đánh bật chân nám mảng, nám hỗn hợp hiệu quả.

Trị nám da bằng công nghệ Peeling

Trị nám da bằng Peeling có điểm gì nổi bật?

So sánh

Sử dụng đắp mặt nạ và kem trị nám

Trị nám bằng công nghệ Peeling

Hiệu quả trị nám

Chỉ có khẳ năng làm mờ nám tạm thời, hoặc không có hiệu quả.

Công nghệ Peeling trị nám mảng hiệu quả triệt để. Công nghệ sử dụng hóa chất thoa lên vùng da bị nám, làm bong nhẹ lớp da hư tổn bên ngoài. Khi các hóa chất được thoa lên da sẽ hòa tan vào lớp da ngoài cùng, gây ra sự tổn thương nhẹ, từ đó kích thích cơ thể tự làm lành vết thương và hình thành mô mới giúp da săn chắc, trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn.

Tính an toàn

Có thể gây dị ứng da, ngứa, mẩn đỏ do không hợp với các thành phần mặt nạ tự nhiên hoặc sử dụng kem trị nám không rõ nguồn gốc.

Sử dụng tinh chất Peeling trị nám da nên đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đắp tinh chất lên những vùng da bị nám, để  từ 7-10 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da. Sau đó chườm đá để làm dịu vùng da điều trị, hoàn toàn không gây đau rát hay có bất kỳ khó chịu nào.

Kết quả sau điều trị

Các vết nám mờ dần nhưng không triệt để. Nám có thể tái phát trở lại nếu ngưng điều trị. Nếu sử dụng kem trị nám lâu sẽ gây mỏng và mòn da, da bắt nắng nhanh. Nám quay trở lại nhiều và có thể gây nám da vĩnh viễn.

Vết nám trên da biến mất. Làn da trở nên sáng mịn màng  bởi  công nghệ Peeling góp phần cải thiện và bổ sung lượng collagen và elastine cho da, làm săn chắc, giảm các nếp nhăn, vết sẹo trên bề mặt da.

Thời gian điều trị

Thời gian điều trị lâu dài.

Tiết kiệm tối đa thời gian điều trị bởi liệu trình trị chỉ từ 4-6 lần. Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Đánh giá chung

Trị nám da không cho hiệu quả cao, cần nhiều thời gian mới có tác đụng điều trị.

Peeling là giải pháp trị nám nhẹ nhàng và an toàn cho da. Nám được loại bỏ đáng kể sau điều trị.

Ai phù hợp với TRỊ NÁM bằng công nghệ Peeling

Nam và nữ bị nám mảng

Nam và nữ bị nám hỗn hợp

Bệnh viện thẩm mỹ KangNam – Địa chỉ trị nám da uy tín

Để có kết quả trị nám tốt cần hội tụ tiêu chí: công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, thực hiện theo quy trình đạt chuẩn. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hội tụ được tất cả những tiêu chí đó giúp khách hàng trị nám hiệu quả và tuyệt đối an toàn.

Công nghệ Peeling trị nám được áp dụng tại Kangnam

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, trị nám da được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn đã được kiểm duyệt về độ an toàn. Bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ giỏi thăm khám và soi da bằng công nghệ kỹ thuật số hiện đại, đảm bảo bạn sẽ được tư vấn và điều trị một cách tốt nhất.

 Trị nám bằng công nghệ Peeling được thực hiện ra sao?

Thăm khám và tư vấn

Bác sỹ trực tiếp thăm khám, soi da bằng thiết bị kỹ thuật số để chẩn đoán và phân loại chính xác tình trạng nám giúp bạn lựa chọn liệu trình điều trị phù hợp và hiệu quả

Làm sạch da trước điều trị

Chuyên viên điều trị sẽ tiến hành massage, tẩy tế bào chết bằng sửa rửa mặt đặc trị giúp quá trình điều trị hiệu quả nhất.

Đắp tinh chất Peeling trị nám

Bác sỹ điều trị sẽ chỉ định lượng tinh chất cần sử dụng sao cho phù hợp với tình trạng nám da. Sau đó, thực hiện đắp tinh chất lên những vùng da bị nám, để  từ 7-10 phút cho tinh chất ngấm sâu vào bên trong da.

Chườm đá giúp mát da

Sau khi tinh chất đã ngấm đều lên vùng da nám, chuyên viên điều trị sẽ chườm đá để làm dịu mát và diu nhẹ vùng da vừa điều trị.

Bôi kem dưỡng da

Sau điều trị, bạn sẽ được bôi kem chứa các dưỡng chất cần thiết cho việc tái tạo và chăm sóc vùng da nám, hỗ trợ tối đa kết quả điều trị.

Quy trình điều trị nám da bằng Peeling
Video trị nám da
Kết quả sau điều trị

Khách hàng trị nám bằng Peeling thành công

more

Thời gian và chi phí tRỊ nám da tại Kangnam

DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ NÁM Liệu trình (lần) Thời gian thực hiện 1 lần (phút) CHI PHÍ (Triệu/ lần)
Điều trị nám bằng Laser Toning 6 – 8 60 2– 3
Điều trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy 5 – 7  60 2 – 3
Điều trị nám và phục hồi da nám  3 120 6
Tiêm C điều trị nám 10 40 1,2
Điều trị nám mảng bằng tinh chất Peeling 6 – 8 40  1,5
Điều trị tàn nhang Laser Toning  1 – 2    40 6 – 12

Khách hàng đánh giá

Đánh giá của khách hàng sau điều trị nám bằng Peeling

Chị Trần Ngọc

Mình đã sử dụng dịch vụ trị nám bằng đắp mặt nạ tinh chất Peeling tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Đây là phương pháp trị nám khá nhẹ nhàng nhưng lại hiệu quả. Hiện tại nám trên da mặt tôi đã thuyên giảm đáng kể, làn da  sau điều trị cũng sáng mịn trông thấy. Tôi thấy cách trị nám này phù hợp với mình và tôi hài lòng với kết quả đạt được.

Sự hài lòng của chị Phượng sau khi trị nám bằng Peeling thành công

Chị thu hường

Da mặt mình bị nám mảng nhẹ vì vậy mình đã tìm ngay biện pháp để loại bỏ chúng. Mình đã sử dụng cách tri nám bằng đắp tinh chất Peeling tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Mình thấy rất thích phương pháp này vì chúng rất nhẹ nhàng và tiết kiệm cho mình rất nhiều thời gian cũng như chi phí điều trị. Sau khi đắp tinh chất Peeling da mặt mình đã trở nên sáng và nám được loại bỏ đáng kể.

NHỮNG THẮC MẮC THƯỜNG GẶP

Trị nám bằng Peeling chi phí hết bao nhiều?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, công nghệ trị nám bằng Peeling có giá từ 1-2 triệu/ lần. Tùy thuộc vào mức độ nám da của từng khách hàng mà bác sĩ sẽ có mức chí phí phù hợp và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Trị nám bằng công nghệ Peeling co gây đau rát gì không?

Điều trị nám da mặt bằng công nghệ Peeling không gây đau. Bởi công nghệ Peeling là phương pháp điều trị bằng tinh chất làm bong nhẹ và trẻ hóa da, nhờ vào sự loại bỏ lớp da hư hỏng bên ngoài, kích thích cải thiện và bổ sung lượng collagen và elastine giúp da sáng hơn sau điều trị.

Liệu trình trị nám bằng công nghệ Peeling như thế nào?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam liệu trình điều trị nám bằng công nghệ Peeling kéo dài từ 4-6 lần, tùy thuộc vào tình trạng nám da của từng khách hàng bác sĩ sẽ xác đinh liệu trình trị nám phù hợp nhất.

Cách chăm sóc da sau trị nám bằng Peeling như thế nào?

Để có kết quả trị nám da hữu hiệu, bạn cần tuân thủ chế độ chăm sóc da sau điều trị nám:

Trong thời gia đầu, bạn cần tuân thủ tuyệt đối chế độ tránh nắng. Bạn phải thoa kem chống nắng trước 15 phút, đội mũ rộng vành và dùng khẩu trang loại vải dày để bảo vệ da.

– Ăn nhiều rau củ, trái cây…uống nhiều nước. Hạn chế dùng các chất kích thích như: coffe, thuốc lá, nước chè…không nên thức khuya gây ảnh hưởng đến kết quả trị nám.

The post Trị nám da bằng Peeling an toàn và hiệu quả nhất 2017 appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1SwfBjs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét