Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Có ai điều trị nám da tại thẩm mỹ viện Đông Á chưa ?

Xin hỏi kinh nghiệm điều trị nám da tại thẩm mỹ viện Đông Á

Mình là Thu Hiền, 28 tuổi. Từ khi sinh đưa thứ 2 xong mình không giám ra ngoài chỉ vì nám da xuất hiện kín ở  bên gò má. Trước đây da trắng mịn xinh bao nhiêu thì sau khi sinh mới thấy xấu xí bấy nhiêu. Làm mẹ rồi mới hiểu hết được sự hi sinh của người mẹ, người vợ. Ấy thế mà chồng mình chẳng tâm lý, thấy mình bị nám da không động viên mà còn hay chê khiến mình càng căng thẳng lo lắng hơn. Phụ nữ không biết chăm sóc nhan sắc chồng dễ chán mà đi bồ bịch ngẫm lại nhiều trường hợp thấy đúng các mẹ ạ. 

Tham-my-vien-tri-nam-1

Chồng mình làm Phó phòng, xung quanh thì bao em trẻ, xinh tươi vây quanh. Nhìn lại mình thì nám da sau sinh xấu không còn chỗ chê, cộng thêm suy nghĩ lu bu công việc nhà và lo cho 2 đứa con nữa khiến nhan sắc ngày càng tụt dốc. Nhiều lúc nhìn vào gương thấy mình còn chán mình huống gì là chồng. Quyết tâm trị nám tút lại nhan sắc vừa để mình tự tin hơn lại không làm mất hạnh phúc gia đình nhưng lại chẳng biết bắt đầu từ đâu? Mày mò thấy ti vi quảng cáo nhiều kem trị nám da Tây Thi trị dứt điểm nám thế là mình mua về dùng. Vừa kết hợp viên uống với kem thoa ngoài nhưng 1 tháng, 2 tháng mà nám vẫn trơ trơ trên da, đúng là nản toàn tập. Mày mò vào webtretho thấy trên diễn đàn có nhiều chị em chia sẻ kinh nghiệm khá hay, nhất là phương pháp trị nám bằng công nghệ ánh sáng tia laser được đông đảo chị em nhận định là phương pháp trị nám hiệu quả nhanh nhất hiện nay. 

Tuy nhiên hiện nay quá nhiều địa chỉ thẩm mỹ viện được mở ra phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em, trong đó có những địa chỉ không an toàn, chất lượng nên mình cũng rất sợ chọn nhầm dẫn tới hư hại da. Thấy trên địa bàn Tp.HCM có nhiều chi nhánh của thẩm mỹ viện Đông Á trị nám da nên mình đang có ý định tới đây điều trị, nhưng đang còn hơi lăn tăn về chất lượng . Không biết có ai điều trị nám da tại thẩm mỹ viện Đông Á chưa ? Xin cho mình hỏi là thẩm mỹ viện Đông Á trị nám có tốt không? có khỏi tận gốc nám da được không ạ. Rất hi vọng chị em nào trên diễn đàn biêt thông tin gì thì chia sẻ lại kinh nghiệm cho mình với nhé. Rất cảm ơn mọi người quan tâm.

( Đỗ Thị Thu Hiền, Quận 3. TP. HCM ) 

CÓ THỂ BẠN MUỐN BIẾT:

The post Có ai điều trị nám da tại thẩm mỹ viện Đông Á chưa ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2n0hSep
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét