Thứ Hai, 6 tháng 3, 2017

Chữa nám da hết bao nhiêu tiền – Bảng giá Kangnam mới nhất

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tôi đang có nhu cầu trị nám bằng Laser vì được nhiều người giới thiệu đây là biện pháp tốt và hiệu quả nhất nhưng không biết giá cả như thế nào. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết chữa nám da hết bao nhiêu tiền, nếu có bảng giá trị nám tại Kangnam thì càng tốt. Cảm ơn bác sĩ!

 (Hương Mai – Hưng Yên)

Trả lời
Chào chị Hương Mai!

Rất cảm ơn chị Mai đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với câu hỏi chữa nám da hết bao nhiêu tiền chúng tôi xin giải đáp giúp chị như sau

1. Hiện nay chữa nám da hết bao nhiêu tiền

Để nắm rõ các dịch vụ cũng như chi phí điều trị, mời bạn tham khảo chi tiết bảng giá trị nám da tại Kangnam mới nhất năm 2017

DỊCH VỤ ĐIỀU TRỊ NÁM CHI PHÍ (TRIỆU/ LẦN) Liệu trình (lần) Thời gian thực hiện / 1 lần 
Điều trị nám bằng Laser Toning
2 – 3 12 – 15 60 phút
Điều trị nám mảng bằng công nghệ Mesotherapy 2 – 3 5 – 7  60 phút 
Điều trị nám và phục hồi da nám  6 3 120 phút
Tiêm C điều trị nám 1,2 10   40 phút 
Điều trị nám mảng bằng tinh chất Peeling 1,5 6 – 8   40 phút
Điều trị tàn nhang Laser Toning  6 – 15 1 – 2    60 phút

2. Chữa nám da bằng Laser có đảm bảo an toàn

Trị nám da bằng công nghệ Laser Toning được đánh giá là công nghệ trị nám hiện đại nhất tại Mỹ hiện nay đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ về độ an toàn và hiệu quả. Công nghệ chữa nám da này đang được ứng dụng rất thành công tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển như: Anh, Pháp, Đức…

+ Laser Toning là sự kết hợp giữa 2 bước sóng dài ngắn 532nm và 1064nm có khả năng điều chỉnh tùy thuộc vào mức độ thâm nám của mỗi người. Làn da của bạn sẽ được bảo vệ an toàn không hề xảy ra tình trạng bỏng rát hay xuất hiện bất cứ vết sẹo thâm nào.

+ Công nghệ trị nám da Laser Toning chỉ tác động trực tiếp vào vùng da bị nám mà không ảnh hưởng đến các vùng mô xung quanh nên đảm bảo an toàn tuyệt đối.

+ Ngoài ra, quy trình được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại nước ngoài nhiều năm nên chị có thể hoàn toàn yên tâm.

Quy trình trị nám tàn nhang Laser Toning

Để hiểu chi tiết về vấn đề chữa nám da hết bao nhiêu tiền hoặc muốn biết trường hợp của mình phù hợp với phương pháp cũng như liệu trình nào nhất chị có thể đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoặc gọi điện đến tổng đài 1900 6466 để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí.

Chúc chị Hương Mai luôn xinh đẹp và hạnh phúc!

The post Chữa nám da hết bao nhiêu tiền – Bảng giá Kangnam mới nhất appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1PqAlHp
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét