Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Trị nám tại Đông Á Hà Nội chi phí ra sao?

Chào bác sĩ. Mình bị nám da đã 10 năm nay, hiện tại nám da của mình xuất hiện ngày càng nhiều. Mình muốn hỏi trị nám tại Đông Á Hà Nội chi phí ra sao? Mong các bác sĩ trả lời giúp mình. ( Tú Vân – Hà Nội)

Chào bạn Tú Vân!

Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi chi phí trị nám tại Đông Á Hà Nội” tới các chuyên gia TMV Đông Á. Thay mặt các bác sĩ, chuyên gia tại TMV Đông Á, tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Chi phí trị nám tại Đông Á Hà Nội thế nào?

tri-nam-tai-dong-a-ha-noi

Chi phí trị nám tại Đông Á Hà Nội thếnào?

Chi phí trị nám tại Đông Á Hà Nội hết bao nhiêu tiền là câu hỏi nhiều chị em quan tâm và thắc mắc. Khi tới TMV Đông Á, khách hàng sẽ được điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser tiên tiến và hiện đại nhất của Hoa Kỳ.

Với mỗi loại nám như nám mảng- nám sâu – nám hỗn hợp và mức độ nám da của khách hàng sẽ có những liệu trình điều trị và chi phí khách nhau. Cùng xem bảng giá về điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser:

Dịch vụ trị nám Chi phí (Triệu đồng) Thời gian thực hiện (phút)
Điều trị nám và sạm da CN Yellow Laser 0.6 10

Lý do nên điều trị nám tại Đông Á Hà Nội bằng công nghệ cao

Khi điều trị nám tại Đông Á Hà Nội khách hàng sẽ được điều trị bằng công nghệ cao Yellow Laser hiện đại và tiên tiến nhất của Hoa Kỳ.

Trị nám tận gốc và triệt để

tri-nam-tai-dong-a-ha-noi

Trị nám tận gốc và triệt để bằng công nghệ Yellow Laser

Việc muốn điều trị nám tận gốc, bạn nên áp dụng các giải pháp công nghệ cao giúp tác động trực tiếp vào vùng da cần điều trị giúp phá vỡ các hắc tố melamin, và làm kích thích collagen phát triển.

Với các phương pháp cũ không làm được điều này vì thế sau điều trị nám lại quay trở lại. Yellow Laser cho kết quả trị nám triệt để . Đây là công nghệ giúp trị nám da mới nhất đến từ Hoa Kỳ được FDA kiểm định về chất lượng.

Công nghệ sử dụng bước sóng kép, giúp tác động vào vùng điều trị làm phân hủy các sắc tố melamin giúp trị nám hiệu quả tới 95%.

Tiết kiệm được nhiều thời gian cho mình

Với các phương pháp trị nám da bằng sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên thông thường. Hay dùng thuốc, mỹ phẩm….sẽ làm bạn tốn kém nhiều chi phí cũng như thời gian mà kết quả không được như mong đợi. Việc này cũng không thích hợp cho những người bận rộn chăm sóc bản thân của mình.

Công nghệ Yellow Laser trị nám tại Đông Á Hà Nội giúp rút ngắn thời gian và quá trình điều trị cho khách hàng. Khách hàng chỉ cần khoảng 60-90 phút đã giúp điều trị sạch nám da của mình.

 Tìm hiểu thêm: Quy trình trị nám bằng Laser Yellow – Advanced 2017

tri-nam-tai-dong-a-ha-noi

Hoàng Thị Hạnh trị nám tại Đông Á Hà Nội

Làn da luôn tươi trẻ và mịn màng 

Trị nám ở Đông Á Hà Nội cũng như các chuỗi cơ sở của Đông Á trên cả nước, khách hàng sẽ được điều trị cũng như tư vấn bởi các chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm trong nghề.

Với cách điều trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser, khách hàng hoàn toàn yên tâm da sẽ được mịn màng và tươi trẻ sau quá trình điều trị.

Hiện nay, cách trị nám da bằng công nghệ Yellow Laser được ứng dụng thành công tại TMV Đông Á, nhận được các phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Để hiểu rõ hơn về công nghệ trị nám da bằng Yellow Laser, khách hàng có thể xem thêm video minh chứng về hiệu quả Yellow Laser dưới đây:

Minh chứng về hiệu quả trị nám bằng công nghệ Yellow Laser
Qua bài viết này, các chuyên gia đã giải đáp câu hỏi cho bạn Tú Vân việc trị nám tại Đông Á Hà Nội hết bao nhiêu tiền và lý do nên chọn trị nám bằng công nghệ cao tại Hà Nội.

Khách hàng còn thắc mắc về việc trị nám da của mình hãy gọi tới số Hotline hoặc click vào nút Đăng ký tư vấn để các chuyên gia Đông Á giúp bạn giải đáp thắc mắc này.


Hoặc

XEM THÊM

joyful-sun-hiBảng so sánh chi phí trị nám bằng Laser tại các TMV

joyful-sun-hi

Hành trình trị nám 10 năm khỏi 21 ngày của KH Lê Thị Thu Hương

Nguồn: http://trinamhieuqua.vn

The post Trị nám tại Đông Á Hà Nội chi phí ra sao? appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2pght8S
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét