Thứ Năm, 11 tháng 5, 2017

Cách trị nám cho bà bầu hiệu quả và an toàn 2017

Vì sao bà bầu hay bị nám và đâu là cách trị nám cho bà bầu an toàn mà hiệu quả nhất là điều nhiều chị em khi mang thai lo lắng và thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp nguyên nhân bà bầu bị nám da và cách trị nám khi mang thai hiệu quả mà an toàn cho cả mẹ và con. Tham khảo ngay nhé!

Tại sao bà bầu bị nám da?

Để tìm ra cách trị nám cho bà bầu hiệu quả nhất, bạn cần phải hiểu rõ nguồn gốc của vấn đề. Nám xuất hiện trong thời gian mang bầu là do rối loạn ở các cơ quan nội tạng như: da, đường tiêu hóa, tĩnh mạch, thần kinh, trong đó biến đổi về nội tiết thường gây nhiều phiền muộn cho bà bầu, bởi nó để lại những hậu quả lâu dài trên làn da. Phần lớn, khi mang thai, da của phụ nữ trở nên xỉn màu, lỗ chân lông to, vùng chữ T bóng nhờn, môi thâm, vùng da ở gò má xuất hiện các vết nám…

cach-tri-nam-cho-ba-bau-1

Sự tăng cường progesteron là nguyên nhân khiến bà bầu bị nám da

Mặt khác, khi mang thai, lượng hormone estrogen và progesteron tăng, cùng với lưu lượng máu tăng cao. Chính sự thay đổi này kích thích việc hình thành các phân tử tyrosine (tiền hắc sắc tố melanin) nằm ở vùng sinh sản tế bào da bị oxy hóa. Đó là nguyên nhân trực tiếp gây nên căn bệnh nám da. Thêm nữa, thời gian nghỉ ở nhà nuôi con nhỏ của các bà mẹ thường gặp nhiều stress, mệt mỏi, bận rộn, sức khỏe giảm sút… Hiện tượng suy yếu này cũng là tác nhân khiến cho nám đậm màu hơn, đồng thời khi quá lo lắng về việc trị nám cho bà bầu càng khiến tình hình xấu hơn.

Phần lớn các vết nám da sẽ biến mất sau khi sinh. Sạm da khi mang thai chỉ là một hiện tượng sinh lý thông thường và hoàn toàn có thể chữa trị nám khi mang bầu được nên chị em không cần phải quá lo lắng, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Việc cần làm ngay khi lựa chọn cách trị nám khi mang thai tại nhà

Dù biết rằng triệu chứng nám da sẽ biến mất sau thai kỳ nhưng đương nhiên mẹ bầu nào cũng muốn trở lên đẹp và quyến rũ vì vậy họ không muốn nhìn thấy những vết nám da ngày một sậm màu và lan rộng hơn. Vậy làm thế nào để chữa trị nám khi mang thai tốt nhất?

– Trước hết, bà bầu nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhất là vào thời điểm từ 10 giờ sáng tới 3 giờ chiều vì đó là lúc cường độ tia cực tím rất cao, dễ làm cho da bị “tổn thương”. Nếu có việc phải ra ngoài, bạn nên dùng kem chống nắng (có chỉ số 25SPF), mặc áo dài tay, đội mũ rộng vành…để bảo vệ làn da của mình và chống bị nám thêm.

– Tiếp theo hường xuyên làm sạch da bằng cách rửa mặt nhằm hạn chế bã nhờn và tế bào da chết làm sạm da.

– Ăn nhiều rau xanh, hoa quả, uống nhiều nước cũng là biện pháp tốt chống lại hiện tượng nám da và giúp hạn chế được nếp nhăn.

– Để trị nám khi mang thai bạn cần tăng cường các loại thực phẩm chứa nhiều canxi, vitamin A, C và E có nhiều trong sữa, cà rốt, cam, chanh, đu đủ, gấc, giá đỗ, đậu nành là những loại có dưỡng chất giúp làm đẹp da, trẻ hóa làn da, chống nám. Tránh những loại thực phẩm có hại cho làn da như rượu, bia, thuốc lá, các loại thực phẩm cay, nóng…

tri-nam-khi-mang-thai

 Chế độ dinh dưỡng khoa học cũng là cách trị nám khi mang thai từ bên trong

– Duy trì lối sống điều độ, vui tươi, hạn chế căng thẳng trong cuộc sống và công việc.

– Tập luyện nhẹ nhàng để có sức khỏe khi mang bầu và tăng điều tiết cho da thêm khỏe mạnh, hồng hào.

– Đặc biệt, việc làm mặt nạ trị nám da cho bà bầu an toàn từ rau, củ, quả tự nhiên cũng là sự lựa chọn hữu ích, góp phần hạn chế hiện tượng nám da và làm cho da bạn trở nên mịn màng hơn. Hãy chú ý chọn các mặt nạ không gây kích ứng da!

Gợi ý một số loại mặt nạ trị nám cho bà bầu bằng tự nhiên khi nám còn nhẹ

+ Mặt nạ trị nám cho bà bầu bằng trái bơ:

Bơ chứa rất nhiều dưỡng chất cần thiết có tác dụng làm sạch mịn da và tăng sức đề kháng. Nguyên liệu có thể sử dụng thoải mái mà không lo dị ứng vì vậy chị em chỉ cần kiên trì đắp loại mặt nạ trị nám cho bà bầu này 3 lần/ tuần bằng cách lấy thịt bơ xoay nhuyễn rồi đắp lên mặt thành 1 lớp mỏng.

+ Mặt nạ yến mạch + sữa chua trị nám da khi mang thai:

tri-nam-da-khi-mang-thai

Kiên trì đắp mặt nạ trị nám da khi mang thai để giúp da tăng cường sức đề kháng

Cách thực hiện rất đơn giản, chị em chỉ cần rửa sạch da mặt bằng nước ấm rồi trộn đều 1 ít yến mạch với sữa chua. Tất cả bôi đều lên mặt. Kiên trì thực hiện 3 lần/ tuần để thấy làn da được cải thiện nhanh chóng.

Cách trị nám da cho bà bầu hiệu quả nhanh nhất bằng Yellow Laser

Những cách trị nám da cho bà bầu thông thường như dùng mỹ phẩm, đắp mặt nạ thiên nhiên chỉ có thể tác động bề mặt da, hỗ trợ làm mờ vết nám chứ không thể tác động trực tiếp phá hủy cấu trúc melamin, triệt tiêu tận gốc các tế bào gây nám.

Theo các chuyên gia, nguyên tắc trị tận gốc nám da là cần dùng giải pháp công nghệ cao tác động trực tiếp vào vùng điều trị, triệt tiêu tận gốc chân nám, phá hủy melamin ẩn sâu trong da và đưa chúng ra bên ngoài.

Theo đó, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ trị nám Yellow Laser có thể dùng để chữa trị nám khi mang thai một cách triệt để mà vẫn đảm bảo an toàn 100% cho thai nhi.

chua-tri-nam-khi-mang-thai

Công nghệ chữa nám da khi mang thai hiệu quả – giảm 80% nám chỉ sau 21 ngày

Sự khác biệt của Yellow Laser là sử dụng bước sóng thông minh 1064nm, có khả năng phá vỡ tận gốc tế bào gây nám, phân hủy hắc sắc tố và đào thải tức thì khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên, đồng thời, sự kết hợp của ánh sáng quang âm 5 – 20 nano/s sẽ phục hồi lại làn da bằng cách tăng sinh collagen và elastin, mang lại vẻ sáng mịn, hồng hào tự nhiên cho làn da.

Đặc biệt, mỗi lần điều trị nám cho bà bầu bằng Yellow Laser chỉ mất 5 phút và sau 21 ngày, nám có thể giảm tới 50%.

Bài viết trên đã giải đáp cho chị em nguyên nhân và cách trị nám khi mang thai hiệu quả bằng những cách tự nhiên và đặc biệt giới thiệu công nghệ trị nám Yellow Laser 2017 an toàn hiệu quả nhất cho bà bầu. Chị em có thể đến trực tiếp Đông Á để bác sĩ chuyên khoa da liễu trên 10 năm kinh nghiệm của chúng tôi trực tiếp thăm khám và giúp bạn có phác đồ chữa nám da cho bà bầu hiệu quả, khoa học nhất.

TÌM HIỂU THÊM

joyful-sun-hi

Bầu 4 tháng có trị được bằng tia laser không?

joyful-sun-hi

Hình ảnh trước sau trị nám tại TMV Đông Á

Liên hệ 1 trong 2 cách dưới đây để được tư vấn miễn phí!

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Nguồn: http://trinamhieuqua.vn

The post Cách trị nám cho bà bầu hiệu quả và an toàn 2017 appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/ZqOlie
via IFTTT

1 nhận xét: