Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Cách làm mặt nạ bơ trị nám hiệu quả tới 99%

Bơ là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe và đặc biệt mặt nạ bơ trị nám cực kỳ tốt. Cùng xem cách làm mặt nạ bơ trị nám hiệu quả tới 99%.

Bơ chứa hàm lượng dinh dưỡng và vitamin, khoáng chất cao. Bên trong bơ chứa nhiều chất có tác dụng giúp chống oxy hóa giúp da săn chắc. Đồng thời, giúp ngăn ngừa lão hóa và tăng cường độ ẩm cho da hiệu quả. Làm mặt nạ bơ đúng cách sẽ giúp làm mờ các vết nám trên da, giúp da đẹp cũng như chống lão hóa hiệu quả, an toàn nhất.

mat-na-bo-tri-nam

Mặt nạ bơ trị nám và làm đẹp da hiệu quả

Cách làm mặt nạ bơ trị nám nguyên chất

Bơ bạn đem rửa sạch, gọt bỏ và bỏ hạt bên trong đi. Cho bơ và sữa chua đem xay thật nhuyễn với nhau bằng máy xay sinh tố.

Trước khi ngủ bạn đắp hỗn hợp bơ đều lên mặt khoảng 10-15 phút. Sau đó rửa lại với nước sạch. Bơ giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, vitamin E trong bơ giúp tái tạo da, các vết nám da sẽ mờ dần. Đây là mặt nạ bơ trị nám đơn giản và nhanh nhất.

mat-na-bo-tri-nam

Mặt nạ bơ trị nám da hiệu quả nhất

tri-nam-da  Tìm hiểu thêm: 20 Cách trị nám da mặt nhanh nhất TẠI NHÀ từ 50 loại củ quả

Cách làm mặt nạ bơ và mật ong trị nám da

Bơ và mật ong đều có tác dụng giúp tăng cường độ ẩm và giúp trị nám da vô cùng tốt. Cách làm mặt nạ bơ trị nám hiệu quả hơn khi kết hợp với mật ong.

mat-na-bo-tri-nam

Mặt nạ mật ong, bơ giúp các vết nám mờ dần

Chuẩn bị: 1 quả bơ, 3 thìa mật ong và 1 lòng trắng trứng

Cách làm:

– Bạn hãy cho hỗn hợp trên cho vào máy xay sinh tố xay thật nhuyễn.

– Dùng hỗn hợp đắp lên da khoảng 30 phút và rửa lại bằng nước ấm

– Đắp mặt nạ khoảng 2-3 lần/tuần sẽ giúp các vết nám mờ dần, da bạn cũng mịn màng, được cải thiện rất nhiều.

Cách làm mặt nạ bơ sữa chua trị nám da

Bơ và sữa chua đều có tác dụng giúp làm đẹp và làm da mịn màng, săn chắc hơn. Sự kết hợp giữa bơ và sữa chua là mặt nạ trị nám da hiệu quả.

mặt nạ bơ và sữa chua giúp trị nám da

Mặt nạ bơ và sữa chua giúp trị nám da mặt an toàn và hiệu quả nhất

Chuẩn bị: dùng 1 nửa trái bơ, 1/2 hộp sữa chua

Cách làm:

– Bạn hãy cho bơ và sữa chua xay thật nhuyễn

– Rửa mặt thật sạch, đắp hỗn hợp lên da khoảng 30 phút sau đó rửa sạch cùng với nước ấm

Hãy kiên trì thường xuyên sẽ giúp trị nám da mặt hiệu quả và tốt nhất.

Trên đây là cách làm mặt nạ bơ trị nám da hiệu quả và an toàn nhất. Tuy nhiên, cách làm mặt nạ bơ trị nám da sẽ làm bạn tốn rất nhiều thời gian tuy nhiên hiệu quả không như mong đợi.

Cách nào giúp trị nám da hiệu quả nhất hiện nay?

Yellow Laser là công nghệ giúp điều trị nám da hiệu quả và tiên tiến từ Hoa Kỳ. Yellow Laser sử dụng bước sóng thông minh 1064nm giúp phá vỡ các melamin, giúp điều trị nám da hiệu quả chỉ với liệu trình 21 ngày.

Yellow Laser không chỉ tác động làm phá vỡ các melamin mà còn tăng sinh ra các collagen, kích thích tuần hoàn máu kết hợp cùng mặt nạ soothing mask chứa nhiều dưỡng chất giúp da sáng – hồng và mịn màng nhất.

cach-tri-nam-da-mat

Yellow laser – trị nám da mặt an toàn và hiệu quả

Đặc biệt công nghệ này không gây đau rát, khó chịu cho khách hàng. Nó được tổ chức FDA chứng nhận về độ an toàn cho da, cũng như không xâm lấn.

Yellow Laser cũng giúp đánh bật các chân nám, các tổ chức menolocytes – nguyên nhân gây ra các melamin, giúp ngăn ngừa khả năng tái phát trở lại. Đây chính là ưu điểm trị nám da các phương pháp khác không làm được.

tri-nam-da Xem thêm: Hình ảnh trị nám trước sau tại TMV Đông Á

Trên đây là cách làm mặt nạ bơ trị nám an toàn và hiệu quả bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Nhưng để hiệu quả nhất nên sử dụng cách trị nám da bằng Yellow Laser giúp xóa sạch các vết nám da nhanh chóng và an toàn nhất

Khách hàng còn thắc mắc về việc trị nám da bằng công nghệ cao hãy gọi tới số Hotline hoặc click vào nút Đăng ký tư vấn để các chuyên gia Đông Á giúp bạn giải đáp thắc mắc này.


Hoặc

The post Cách làm mặt nạ bơ trị nám hiệu quả tới 99% appeared first on Trị nám da.



from Trị nám da http://ift.tt/2pVR8NA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét