Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Bạn đã tẩy trang đúng cách chưa ?

Tẩy trang là một bước chăm sóc da vô cùng quan trọng nhưng lại rất hay bị nhiều bạn gái bỏ quên, việc không tẩy trang đúng cách có thể dẫn tới nhiều vấn đề như mụn trứng cá, nám da, tàn nhang, nốt đồi mồi, da lão hóa nhanh hơn…. Bạn đã tẩy trang đúng cách chưa? hãy xem những bước tẩy trang đúng cách bảo vệ da mà chung tôi giới thiệu sau đây, đối chiếu để biết lâu nay mình có đang phạm phải sai lầm gì không nhé! 

Thực hiện tẩy trang đúng cách bạn cần lưu ý các vấn đề chính sau: 

♦ Lựa chọn những sản phẩm tẩy trang có chất lượng

Chất lượng của nước tẩy trang phải đảm bảo để chắc rằng khi dùng không bào mỏng da, kích ứng dị ứng da. Nếu bạn cho rằng tẩy trang là một bước không quan trọng nên chọn loại nước tẩy trang kém chất lượng thì hãy cẩn thận bởi có thể rước họ vào thân.

Hơn nữa nước tẩy trang có chất lượng chuyên dụng sẽ giúp loại bỏ sạch các lớp phấn trang điểm bám sâu vào da mà không hề bị hư tổn da.

→ Hữu ích: Chăm sóc da ban đêm đúng cách bạn đã biết ?

♦ Lựa chọn nước tẩy trang phù hợp với loại da

Mỗi loại nước tẩy trang đều nhắm tới nhu cầu người dùng, và mỗi loại da đều có loại nước tẩy trang riêng vì thế khi chọn sản phẩm tẩy trang cần biết mình thuộc da dầu hay da khô trước khi đưa ra lựa chọn.

♦ Tẩy trang chú ý các vùng da mắt, môi

Mắt và môi là những vùng da hay bị chị em bỏ quên khi tẩy trang, tuy nhiên chỉ với việc thường xuyên bỏ quên này là bạn đang vô tình làm vùng da tại đây xấu đi.

  • Khi tẩy trang ở vùng môi thì nên dùng nước làm ẩm môi chừng 1-2 phút rồi mới bắt đầu dùng nước tẩy trang chuyên dụng tẩy và nhớ là đây là dùng da nhạy cảm nên cần nhẹ nhàng tránh nứt nẻ môi chảy máu.
  • Tẩy trang ở vùng mắt: Thực hiện nhẹ nhàng tránh làm tổn thương niêm mạc mắ, dùng dung dịch tẩy trang rồi dùng mascara lau nhẹ nhàng từ trên xuống làm sạch lớp mascara và phấn quanh mắt.

♦ Vệ sinh lại với nước sau khi tẩy trang

Trong nước tẩy trang dù ít hay nhiều cũng có chứa cồn và thành phần hóa học vì vậy nếu không rửa lại bằng nước cho sạch da có thể bị kích ứng bởi các thành phần này mà sau khi tẩy trang xong cần rửa mặt lại với nước làm sạch da và loại bỏ những tạp chất còn đọng trên da. Dù có dùng loại nước tẩy trang không cần rửa mặt lại thì bạn vẫn nên dùng để bảo đảm da sạch, khỏe mạnh hơn.

♦ Luôn dưỡng da sau tẩy trang

Sau khi tẩy trang xong nhiều người thường quên đi bước dưỡng da, thế nhưng quên dưỡng ẩm cho da có thể làm da bị khô, và mất cân bằng độ ẩm. Vì vậy sau khi tẩy trang xong nên dùng kem dưỡng da để bảo về dưỡng da.

Đây là những lưu ý mà chúng tôi muốn cảnh báo với mọi khi tẩy trang đúng cách để tránh gặp phải những ai lầm không đáng có.

→ Bấm xem: Hướng dẫn chăm sóc làn da khô đúng cách

The post Bạn đã tẩy trang đúng cách chưa ? appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2pvpDJZ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét