Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Hậu quả nghiêm trọng khi điều trị tàn nhang không đúng cách

Tàn nhang đối với chị em phụ nữ chúng ta là một nỗi lo ám ảnh. Khi bị tàn nhang sẽ xuất hiện những đốm tròn nhỏ, phẳng, có màu đậm hơn những vùng da xung quanh. Có thể là màu vàng, nâu nhạt, nâu sậm khác nhau do lắng đọng sắc tố melanin. Khi bị tàn nhang trên mặt, phần lớn chị em phụ nữ chúng ta đều vội vàng tìm cách để chữa trị. Thông thường mọi người hay sử dụng các phương pháp thiên nhiên hoặc các phương pháp điều trị cấp tốc. Tuy nhiên, nếu nôn nóng và chữa trị không đúng cách sẽ gây ra hậu quả rất nghiêm trọng. Bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm về những hậu quả nghiêm trọng khi điều trị tàn nhang không đúng cách. Bạn có thể đọc và tham khảo.

hau-qua-nghiem-trong-khi-dieu-tri-tan-nhang-khong-dung-cach1

Hậu quả nghiêm trọng khi điều trị tàn nhang không đúng cách

Khi bị tàn nhang chúng ta cần phải tìm cách để chữa trị. Tuy nhiên, không nên nôn nóng và vội vàng, vì có thể khiến bạn chữa trị không đúng cách, từ đó có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng không lường trước được.

Có thể bạn quan tâm >>> 3 Cách trị tàn nhang tại nhà BS khuyên nên dùng

Vết tàn nhang có thể tái phát

hau-qua-nghiem-trong-khi-dieu-tri-tan-nhang-khong-dung-cach2

Khi điều trị tàn nhang không đúng cách có thể khiến các vết tàn nhang tái phát. Có xu hướng ngày càng nhiều hơn, màu đậm hơn và lan rộng và khó chữa hơn. Như quảng cáo các loại mặt nạ trị tàn nhang, kem trị tàn nhang trên thị trường hiện nay thường có xu hướng làm mờ nám theo hướng làm bào mòn da, bóc đi lớp da ngoài cùng và để lộ làn da non trẻ, nhạy cảm và dễ dàng tiếp xúc với ánh nắng bên trong. Vì vậy, sau khi khỏi nếu chúng ta giữ không đúng cách da dễ dàng bị nám trở lại sau điều trị.

Da có thể mất hắc sắc tố

hau-qua-nghiem-trong-khi-dieu-tri-tan-nhang-khong-dung-cach3

Chị Minh Thư chia sẻ: Tôi bị mất hắc sắc tố da vì đã chọn phương pháp Laser CO2 Fractional để điều trị tàn nhang. Laser CO2 Fractional phù hợp với điều trị mụn thịt, có khả năng loại bỏ nám da nhưng lại khiến da bị mất hắc sắc tố. Sau khi trị liệu, vùng da bắn Laser của tôi có màu trắng bạch khác hẳn những vùng da bình thường xung quanh. Khu vực da này bị mất hắc sắc tố, không thể đen hơn ngay cả khi chịu tác động của ánh nắng mặt trời. Nhiều lúc khiến tôi rất khó chịu mà mất hết tự tin khi ra ngoài.

Dị ứng, kích ứng da

hau-qua-nghiem-trong-khi-dieu-tri-tan-nhang-khong-dung-cach4

Tàn nhang thường xảy ra đối với những người có làn da trắng, mỏng và nhạy cảm. Vì vậy, cho dù điều trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên hay sử dụng hóa chất thì khả năng dị ứng da vẫn rất cao. Việc áp dụng điều trị tàn nhang không đúng cách hay chọn cách không phù hợp có thể gây kích ứng cho da, gây nên các tình trạng như nổi mẩn, ngứa ngáy, tấy đỏ, lâu dần sẽ dẫn đến loét da, viêm da rất nguy hiểm và khó chữa trị.

Bấm xem chi tiết → Cách trị ngứa da mặt do dị ứng

Gây biến chứng lâu dài

hau-qua-nghiem-trong-khi-dieu-tri-tan-nhang-khong-dung-cach5

Việc điều trị tàn nhang không đúng cách có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm và lâu dài cho làn da. Một số biến chứng rất dễ xảy ra với làn da nhạy cảm như viêm da, mọc mụn kéo dài. Nếu không được điều trị kịp thời, nó còn có thể lan sang các vùng da khác, khiến cho việc chữa trị khó khăn, kéo dài hơn, khó trị dứt điểm và dễ để lại sẹo rỗ, sẹo lồi làm mất thẩm mỹ.

Da trở nên nhạy cảm hơn

hau-qua-nghiem-trong-khi-dieu-tri-tan-nhang-khong-dung-cach6

Khi sử dụng phương pháp điều trị tàn nhang không phù hợp sẽ khiến làn da trở nên nhạy cảm hơn. Nhiều người khi bị tàn nhang thường dùng các loại kem bôi, kem lột tẩy da gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho làn da. Sau khi dùng các loại mỹ phẩm này, da có thể bị nổi mụn, bong tróc. Nặng thì trở nên nhạy cảm quá mức trước các loại mỹ phẩm, thậm chí bạn còn có nguy cơ bị ung thư da.

Nhầm lẫn với các bệnh khác

hau-qua-nghiem-trong-khi-dieu-tri-tan-nhang-khong-dung-cach7

Tàn nhang rất dễ bị nhầm lẫn với một số bệnh lý khác về da. Có thể nhầm lẫn với các nốt ruồi son ác tính, melandom một dạng ung thư da nguy hiểm, ung thư tế bào đáy. Việc chẩn đoán không đúng bệnh, lựa chọn cách điều trị bừa bãi có thể gây nên những hậu quả rất nghiêm trọng. Nó không chỉ ảnh hưởng xấu tới da mà còn đe dọa cả sức khỏe và tính mạng của chúng ta.

Phương pháp điều trị tàn nhang hiện nay

Khi bị tàn nhang chị em chúng ta không nên tự ý chữa trị. Nên đến các bệnh viện lớn, có uy tín để khám và có phương pháp điều trị hợp lý. Hiện nay tàn nhang thường được điều trị bằng một số cách sau đây:

hau-qua-nghiem-trong-khi-dieu-tri-tan-nhang-khong-dung-cach8

  • Điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning: Phương pháp này giúp xóa tàn nhang triệt để nhanh chóng, chỉ từ 1 – 2 lần, cho kết quả điều trị lâu  dài. Bên cạnh đó, khách hàng trước khi chữa trị tàn nhang còn được các bác sĩ thăm khám, tư vấn để xác định tình trạng tàn nhang và mức độ chữa trị phù hợp.
  • Công nghệ điều trị tàn nhang bằng laser Hoa Kỳ: Phương pháp điều trị tàn nhang bằng laser, Yellow Laser – Advanced  là công nghệ điều trị tàn nhang bằng laser tiên tiến có nhiều tính năng ưu việt nhất tính tới thời điểm hiện tại.

The post Hậu quả nghiêm trọng khi điều trị tàn nhang không đúng cách appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2rel5Ki
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét