Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Địa chỉ trị nám, tàn nhang an toàn, hiệu quả tại Quảng Ninh

Hỏi:

Tôi tên Nguyễn Cẩm Vân, 32 tuổi, hiện đang sống tại tp Cẩm Phả, Quảng Ninh. Tôi bị nám từ 5 năm nay, sau khi sinh cháu đầu lòng. Ban đầu nám chỉ xuất hiện vài nốt nhạt màu ở vùng gò má, chỗ gần mắt; dần dần nám ngày càng nặng hơn, lan ra hết vùng má, trán và cằm, màu cũng đậm hơn, nhìn thấy rõ. Tôi đã chữa nám bằng nhiều phương pháp như uống thuốc nội tiết, thoa kem trị nám SNK nhưng nám không giảm.

Cách đây gần 1 năm tôi quyết định đi đốt nám bằng laser tại một thẩm mỹ viện uy tín trên Hà Nội. Lần đó nám có giảm hơn, nhưng chỉ sau hơn 2 tháng thì nám lại xuất hiện, màu đen sạm hơn, vùng da chiếu tia laser mỏng yếu đi nhiều. Từ đó tới nay tôi không dám chữa nám nữa mà chỉ dưỡng da bằng mặt nạ tự nhiên (dưa leo, cà rốt, sữa chua).

Tình trạng nám trên mặt tôi vẫn đang ngày một nặng khiến tôi tự ti vô cùng. Tôi vẫn muốn tiếp tục trị nám nhưng công việc và con nhỏ không cho phép tôi đi xa nên định tìm địa chỉ chữa nám gần nhà. Vậy không biết có địa chỉ nào chữa nám, tàn nhang an toàn, hiệu quả tại Quảng Ninh hay không? Mong quý báo và bạn đọc gần xa vui lòng chia sẻ. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Trả lời:

Chào chị Nguyễn Cẩm Vân!

Câu hỏi của chị cũng là thắc mắc chung của rất nhiều bạn đọc khác tại Quảng Ninh. Nám, tàn nhang là tình trạng da liễu phổ biến ở chị em phụ nữ, dù không ảnh hưởng tới sức khoẻ nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến phụ nữ mất tự tin.

Hiện nay có nhiều cách trị nám, tàn nhang khác nhau như sử dụng kem trị nám, sử dụng công nghệ laser, dùng sản phẩm trị nám bằng thảo dược…Tuy nhiên để tìm cách chữa và địa chỉ chữa nám, tàn nhang phù hợp thì không phải ai cũng biết. Sau đây Ban biên tập xin gợi ý cho các chị em tại Quảng Ninh địa chỉ chữa nám, tàn nhang hiệu quả, an toàn tại đây, dựa trên những đánh giá của các chuyên gia da liễu và phản hồi tích cực từ cộng đồng những người trị nám. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp được chị Vân và nhiều chị em khác.

Đó là Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh

Trung tâm da liễu Đông y Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh có địa chỉ tại số 116 Văn Lang, phường Hồng Gai, TP. Hạ Long. Trung tâm được biết đến như một địa chỉ tin cậy số 1 về chăm sóc da và trị các bệnh về da liễu như nám, tàn nhang, mụn, viêm nang lông, mùi cơ thể…hiệu quả và an toàn bằng phương pháp Đông y.

Riêng về trị nám, tàn nhang, Trung tâm hiện đang có bộ sản phẩm Vương Phi. Đây là bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang được nghiên cứu bài bản, ứng dụng thành công từ bài thuốc đông y trong điều trị nám, tàn nhang.

Thảo dược vương phi

Bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Vương Phi

Xét về hiệu quả, dựa trên nguyên lý tác động kép trong uống, ngoài bôi, tác động đa chiều, bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Vương Phi không chỉ giúp điều trị nám phần ngọn, tức là làm sạch các vết nám sạm ở trên bề mặt da mà còn tác động vào sâu bên trong cơ thể, giúp cân bằng nội tiết, cung cấp dưỡng chất thiết yếu để nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh, chống lại các tác nhân hình thành nám sạm, từ đó ngăn ngừa nám tái phát.

Xét về độ an toàn, bộ sản phẩm đã được chứng nhận của Cục an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo an toàn cho làn da chị em phụ nữ, nhất là những làn da đã bị mỏng, yếu sau laser như chị Vân.

Theo khảo sát, có đến 96% người dùng hài lòng với kết quả điều trị nám tàn nhang mà bộ sản phẩm Vương Phi mang lại. Nhiều người cho biết đã hết nám gần như 100% và sau 2-3 năm chưa thấy dấu hiệu của nám, tàn nhang quay trở lại.

Bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Vương Phi được chia thành hai bộ riêng biệt, phù hợp với từng loại da, cơ địa của mỗi người và từng giai đoạn phát triển của nám, tàn nhang. Hai bộ sản phẩm hiện được phân phối tại tất cả các cơ sở của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, riêng tại Quảng Ninh, chị Vân và mọi người có thể liên hệ trực tiếp địa chỉ mà chúng tôi vừa cung cấp ở trên để biết thêm thông tin cụ thể.

Tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh, các bác sĩ sẽ khám và tư vấn kỹ càng cho khách hàng trước khi chỉ định điều trị nám, tàn nhang. Trong quá trình điều trị, bác sĩ cũng sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng để giải đáp mọi thắc mắc và giúp khách hàng cách chăm sóc da tốt nhất cho việc điều trị nám, tàn nhang mau chóng đạt kết quả. Đây xứng đáng là địa chỉ chữa nám, tàn nhang an toàn và hiệu quả tại Quảng Ninh hiện nay.

The post Địa chỉ trị nám, tàn nhang an toàn, hiệu quả tại Quảng Ninh appeared first on THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ.



from THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ http://ift.tt/2qQ5Jya
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét