Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Thay đổi quy trình chăm sóc da để giúp da trắng hồng rạng ngời

Chăm sóc da để giúp da trắng hồng rạng ngời là công việc mà ai cũng nghĩ rất đơn giản. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chăm sóc da đúng đắn và khoa học. Bước vào mùa hè, trời nắng nóng khiến da chúng ta thường xuyên mất nước và dẫn đến khô da. Vậy để có một làn da trắng hồng mịn màng chúng ta cần phải làm gì? Bài viết thay đổi quy trình chăm sóc da để giúp da trắng hồng rạng ngời dưới đây xin gửi đến các chị em phụ nữ chúng ta cách để có làn da đẹp như mong muốn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các bạn nhé!

thay-doi-quy-trinh-cham-soc-da-de-giup-da-trang-hong-rang-ngoi1

Thay đổi quy trình chăm sóc da để giúp da trắng hồng rạng ngời

Để có một làn da đẹp, sạch mụn, trắng hồng rạng ngời tự tin hơn. Chúng ta hãy làm theo các bước sau đây nhé!

BẠN CẦN BIẾT:

Đắp mặt nạ dứa trị nám da mặt và những điều nên biết

Nghe chị em công thức trị mụn từ lá sen

Làm sạch bụi bẩn bằng cách mở lỗ chân lông

Quy trình chăm sóc da hàng ngày bắt đầu với việc làm sạch bụi bẩn trên da mặt. Công việc này được thực hiện bằng cách mở tất cả các lỗ chân lông trên da mặt để làm sạch chúng hoàn toàn. Chúng ta có thể dùng khăn mỏng xả qua nước ấm và đắp hoặc lau lên mặt.

thay-doi-quy-trinh-cham-soc-da-de-giup-da-trang-hong-rang-ngoi2

Cũng có thể xông mặt bằng hơi nước ấm để làm sạch bụi bẩn. Nước và hơi nước sẽ có tác dụng giúp mở các lỗ chân lông cũng như làm sạch da. Tuy nhiên, khi xông mặt hoặc lau mặt cần lưu ý nước không được quá nóng. Nếu quá nóng sẽ khiến da mất độ đàn hồi, bị lão hóa sớm.

Làm ẩm và nuôi dưỡng làn da

Việc làm ẩm và nuôi dưỡng làn da là một bước vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Bạn có thể cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da bằng cách thoa một số loại kem cung cấp độ ẩm cao. Tuy nhiên, da mặt rất nhạy cảm vì vậy bạn nên chọn các loại tinh dầu dưỡng ẩm da từ thiên nhiên sẽ tốt hơn rất nhiều.

Một số loại tinh dầu từ thiên nhiên tốt cho da mặt được kể đến như tinh dầu oliu, dầu dừa, tinh dầu hoa oải hương. Những loại tinh dầu này được bào chế từ thiên nhiên nên rất tốt cho da mà không lo bị kích ứng.

Tẩy tế bào chết cho da

Tẩy tế bào chết cho da là việc làm vô cùng quan trọng để có một làn da sáng khỏe, sạch mụn. Bạn có thể tẩy tế bào chết cho da bằng cách pha 2 muỗng đường và 2 muỗng nước, khuấy đều thành hỗn hợp. Cho tiếp ½ muỗng đường nữa và bắt đầu tẩy tế bào chết.

thay-doi-quy-trinh-cham-soc-da-de-giup-da-trang-hong-rang-ngoi3

Khi tẩy tế bào chết nên chia khuôn mặt của bạn thành ba phần: Hai bên má và vùng trán. Lấy hỗn hợp vừa trộn thoa đều lên từng vùng da trên mặt. Dùng tay ướt xoa nhẹ theo hình tròn trong một phút rồi rửa mặt bằng nước ấm.

Thu nhỏ lỗ chân lông

Việc mở lỗ chân lông để làm sạch bụi bẩn hàng ngày có thể khiến làn da bạn có lỗ chân lông to. Vì vậy, chúng ta cần phải thu nhỏ lỗ chân lông để tránh bụi bẩn xâm nhập. Thu nhỏ lỗ chân lông bằng cách rửa mặt luân phiên bằng nước nóng, lạnh và sử dụng nước lạnh để rửa vào cuối.

thay-doi-quy-trinh-cham-soc-da-de-giup-da-trang-hong-rang-ngoi4

Sau khi lau mặt ráo nước, dùng một viên nước đá nhỏ chà nhẹ lên da mặt và da để thu nhỏ lỗ chân lông lại. Bạn cũng có thể sử dụng nước hoa hồng hàng ngày để làm điều này. Bước cuối cùng là dùng khăn thấm khô và thoa kem dưỡng da.

Bảo vệ da

thay-doi-quy-trinh-cham-soc-da-de-giup-da-trang-hong-rang-ngoi5

Sau một quá trình tẩy tế bào chết, thu hẹp lỗ chân lông, bạn cần phải bảo vệ da để tránh tổn thương. Bạn có thể bảo vệ da bằng cách sử dụng kem chống nắng với độ SPF 35 trở lên để thoa trước khi ra đường. Ngoài ra, khi nắng cần phải có áo khoác và mũ để chống nắng. Vì nếu tiếp xúc quá nhiều với nắng da bạn có thể bị lão hóa và xuất hiện nám, tàn nhang.

Đắp mặt nạ dưỡng da

thay-doi-quy-trinh-cham-soc-da-de-giup-da-trang-hong-rang-ngoi6

Ngoài những việc làm trên thì đắp mặt nạ dưỡng da mặt để có một làn da trắng hồng là điều vô cùng quan trọng và không thể thiếu bước này. Thông thường chúng ta hay sử dụng một số loại mặt nạ từ thiên nhiên để dưỡng da mặt như: Mặt nạ nghệ, mặt nạ nha đam, mặt nạ khoai tây, mặt nạ bơ. Những loại mặt nạ này có tác dụng làm cho làn da bạn trở nên mềm mại, mịn màng và trắng hồng rạng rỡ hơn. Nó còn có tác dụng trị nám hiệu quả đối với chị em phụ nữ chúng ta nữa đó.

Chế độ ăn uống đầy đủ

thay-doi-quy-trinh-cham-soc-da-de-giup-da-trang-hong-rang-ngoi7

Ngoài những cách tái tạo làn da từ bên ngoài nói trên, bạn cũng cần phải bổ sung tái tạo làn da từ bên trong bằng cách bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Nên cung cấp đầy đủ các loại vitamin C, E. Nạp các loại protein và collagen sẽ giúp hạn chế tình trạng sẹo rỗ sau khi nặn mụn. Nên uống nhiều nước hàng ngày và bổ sung thêm các loại nước ép, rau xanh, củ quả tươi. Điều này cũng rất tốt cho làn da của bạn đấy nhé!

The post Thay đổi quy trình chăm sóc da để giúp da trắng hồng rạng ngời appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2sgmmke
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét