Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

Top 4 cách trị nám ở cổ triệt để, hiệu quả nhanh nhất 2017

Nám da ở cổ ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ, khiến bạn luôn phải mặc những chiếc áo kín cổng cao tường để che đi vùng nám trên cổ. Tham khảo ngay 4 cách trị nám da ở cổ sử dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, giúp đánh bay nám triệt để trong thời gian ngắn.

Trị nám ở cổ như thế nào hiệu quả nhất

Top 4 cách trị nám da ở cổ hiệu quả nhất, bạn nên biết

1. Cách trị nám da ở cổ bằng Laser Toning

Laser Toning là giải pháp trị nám da ở cổ có thể tạo sự khác biệt so với các phương pháp trước đây, mang lại hiệu quả nhanh, hơn nữa còn an toàn và không tái phát.

Năng lượng laser mới phá vỡ hắc sắc tố melanin gây nám da thành các hạt nhỏ li ti sau đó nhanh chóng đào thải chúng ra ngoài qua hệ bài tiết tự nhiên của cơ thể. Sóng laser xuyên sâu, triệt tiêu hoàn toàn gốc rễ của nám nhờ vậy nám không thể tái phát, hiệu quả duy trì lâu dài. Cùng bởi vì vậy, Laser Toning thường được ứng dụng trong điều trị nám sâu.

Khác với phương pháp trị nám bằng laser đốt trước đây, Laser Toning được Cục Quản lý Thực phẩm – Dược phẩm Hoa Kỳ FDA kiểm định và chứng nhận về sự an toàn với người sử dụng, là cách trị nám da ở cổ an toàn, không đau rát hay phồng rộp, không thâm, không để lại sẹo trên da.

Cách trị nám da ở cổ bằng Laser Toning

Trị nám da hiệu quả bằng năng lượng Laser Toning tiên tiến

2. Trị nám ở cổ bằng Peeling

Công nghệ Peeling là 1 cách trị nám da ở cổ hiệu quả, không những đem lại hiệu quả nhanh chóng mà còn thúc đẩy tái tạo da từ bên trong. Tinh chất Peeling đặc trị nám nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, vết nám trên da được loại bỏ một cách nhẹ nhàng đồng thời làn da được cung cấp collagen, elastin và các dưỡng chất có lợi khác, thúc đẩy tái tạo da từ bên trong, giúp da sáng hồng, rạng rỡ và mịn màng hơn.

Công nghệ trị nám da Peeling được áp dụng cho trường hợp nám hỗn hợp, hiệu quả có thể đạt 90-95% chỉ sau 4 đến 6 lần điều trị, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho người sử dụng.

Trị nám ở cổ bằng Peeling

Trị nám da nhanh chóng với tinh chất Peeling

3. Cách trị nám da ở cổ nhanh chóng, an toàn bằng ánh sáng New E-Light

Cũng là một trong những công nghệ trị nám da được FDA kiểm định và chứng nhận, New E-Light là một bước đột phá mới trong điều trị nám da. Năng lượng New E-Light hấp thụ hắc sắc tố melanin gây nám ở cổ, thúc đẩy quá trình tái hấp thụ protein cùng các chất có lợi ở lớp da, đẩy nhanh trao đổi chất và tuần hoàn máu, tái tạo da từ bên trong.

Cách trị nám da ở cổ bằng công nghệ trị nám da New E-Light cho kết quả từ 4 đến 8 lần điều trị. Nhờ hệ thống làm lạnh tự động cùng lớp gel chuyên dụng mà da được bảo vệ tối ưu trong suốt quá trình trị nám, nám hết hoàn toàn, làn da tươi sáng, hồng mịn, trẻ trung hơn.

Cách trị nám da ở cổ nhanh chóng, an toàn bằng ánh sáng New E-Light

New E-Light – công nghệ trị nám da hàng đầu

4. Trị nám mảng ở cổ hiệu quả nhất bằng Mesotherapy

Nám mảng ở cổ thường đi kèm với tốc độ lan rộng khủng khiếp, gây ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ. Một trong những cách trị nám da ở cổ được nhiều người áp dụng nhất hiện nay là công nghệ trị nám da Mesotherapy. Với công nghệ này, nám da sẽ khỏi hoàn toàn sau 5-8 lần điều trị.

Trị nám mảng ở cổ hiệu quả nhất

Cách trị nám da hiệu quả bằng công nghệ trị nám Mesotherapy

Cách trị nám da ở cổ này sử dụng thiết bị Mesotherapy và máy Mesoderm để đưa thuốc đặc trị và dưỡng chất thẩm thấu sâu vào tận lớp trong cùng kích thích cơ chế tự tái tạo phát triển mô da, đẩy mạnh quá trình tăng sinh collagen và elastin, ức chế phá vỡ sự tập trung của sắc tố melanin, loại bỏ tận gốc chân nám, ngăn ngừa sự tái phát trở lại.

Để biết chính xác cách trị nám da ở cổ nào phù hợp với bạn, bạn nên đến bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được thăm khám và tư vấn tốt nhất!.

Nguồn: trinam.org

The post Top 4 cách trị nám ở cổ triệt để, hiệu quả nhanh nhất 2017 appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/2q1otut
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét