Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Phương pháp chữa nám, tàn nhang không dùng laser tại Hạ Long

Nám, tàn nhang nói riêng và cá vấn đề về làn da lão hóa ở phụ nữ luôn là đề tài nóng trên các diễn đàn làm đẹp. Các phương pháp điều trị nám được áp dụng nhiều nhất hiện nay tại các Spa, thẩm mỹ viện lớn trên cả nước nói chung và ở T.p Hạ Long nói riêng là sử dụng các loại tia phóng xạ (tia laser) để đốt cháy hoặc phân tán hắc sắc tố. Tuy rằng các loại tia đều được nâng cấp qua thời gian để hạn chế các nhược điểm như đau rát, đỏ da nhưng xét về hiệu quả loại bỏ nám tàn nhang hoàn toàn thì vẫn chưa có một công nghệ nào có thể xóa nám tàn nhang vĩnh viễn hoặc cho hiệu quả điều trị lâu dài. Vậy liệu có phương pháp chữa nám, tàn nhang không dùng laser tại Hạ Long hiệu quả và an toàn không?

Chữa nám, tàn nhang bằng Laser tại Hạ Long

Hạ Long là thành phố có mức kinh tế phát triển hàng đầu cả nước vì thế các đơn vị làm đẹp uy tín với chuỗi hệ thống trải dài không thể bỏ qua nơi đây. Đối với việc chữa nám, tàn nhang, hầu hết các thẩm mỹ viện đều lựa chọn triển khai công nghệ, cụ thể các bước cải tiến từtia Laser để khách hàng có thể cảm nhận ngay hiệu quả từ những lần đầu tiên trị liệu.

(Việc lựa chọn các thẩm mỹ viện uy tín sẽ tránh được hầu hết những rủi ro có thể xay ra trong quá trình điều trị nám, tàn nhang bằng tia Laser. Trong phạm vi bài viết sẽ chỉ đề cập tới tính hiệu quả của phương pháp)

Nguyên tắc chung của những tia này là tác động nhiệt lên một vùng nhỏ các tế bào bị nám, tàn nhang. Ánh sáng cùng lượng nhiệt mà nó phát ra sẽ đốt cháy 1 số tế bào ở nang lông giúp loại bỏ bụi bẩn, kích thích da sản sinh Collagen để hồi phục tổn thương và tán nhỏ các hắc sắc tố tập trung trên da. Chính cơ chế này sẽ khiến cho người bị nám tàn nhang cảm thấy hài lòng ngay sau khi kết thúc trị liệu bởi vết nám, tàn nhang sẽ biến mất ngay sau khi trị liệu đồng thời sẽ cho cảm giác làn da mịn màng và sáng hơn.

Trị nám bằng laser

Trị nám bằng laser

Tuy nhiên bạn sẽ có thể dễ dàng nhận ra phương pháp này không loại bỏ được hắc sắc tố mà chỉ phân tán chúng ra mà thôi. Chỉ sau một thời gian rất ngắn không có trị liệu, các mảnh nhỏ này sẽ lại “quây quần” và tạo thành những vết nám, tàn nhang mới. Thậm chí chúng sẽ còn có khả năng sẽ đậm hơn vì vùng da trước đây đã trải qua trị liệu sẽ trở nên yếu và dễ bị tổn thương hơn.

Phương pháp chữa nám, tàn nhang không dùng laser tại Hạ Long

Chính vì hiệu quả điều trị nám, tàn nhang bằng Laser không đáp ứng được mong đợi kèm theo chi phí đắt đỏ cùng liệu trình điều trị kéo dài đã khiến nhiều người từ bỏ và chấp nhận sống chung với nám, tàn nhang.

Vậy tại sao bạn không thử trải nghiệm và hài lòng với phương pháp chữa nám, tàn nhang không dùng Laser mới nhất tại Hạ Long?

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tại Hạ Long cung cấp sản phẩm và dịch vụ điều trị nám tàn nhang bằng thảo dược Đông y tự nhiên, không dùng Laser, phù hợp với nhiều loại da và đặc biệt cho hiệu quả điều trị lâu bền, không tái phát nám, tàn nhang.

Bộ sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang Vương phi

Sau nhiều năm nghiên cứu và ứng dụng thực tế điều trị nám, tàn nhang cho phụ nữ Việt Nam, các chuyên gia Da liễu tại Trung tâm đã cho ra đời công thức kết hợp thảo dược tự nhiên điều trị nám, tàn nhang có trong Viên uống và Tinh chất trị nám Vương Phi.

Thành phần Viên uống Vương phi chứa Hoa đào, Dịch chiết mầm đậu nành, Hương phụ, Ngải diệp, Diệp hạ châu, Dịch chiết sâm, Mạch môn,…đem tới công dụng điều hòa khí huyết và nội tiết tố ở phụ nữ – thủ phạm chính gây ra các vấn đề lão hóa da, đặc biệt là nám, tàn nhang. Sử dụng viên uống hàng ngày giúp bổ huyết, tăng lưu thông khí huyết, bổ sung và cân bằng trạng thái hai loại nội tiết cần thiết cho phụ nữ. Nhờ thế mà không chỉ nám tàn nhang mờ đi dần mà da dẻ cũng sẽ hồng hào hơn, móng tóc mượt mà sáng bóng và vóc dáng cũng thon gọn nhờ đốt cháy lượng mỡ dư thừa tự nhiên.

Kết hợp với tác dụng loại bỏ nám tàn nhang từ bên trong, tinh chất trị nám Vương Phi là yếu tố quan trọng để loại bỏ các vết nám, tàn nhang lâu năm đã tồn tại trên da mặt. Tương tự viên uống, tinh chất được điều chế hoàn toàn từ thảo dược, không chứa chất bảo quản và các chất gây hại khác cho da, phù hợp với nhiều loại da nhạy cảm nhất. Khi dung dịch tiếp xúc thượng bì, chúng sẽ nhanh chóng được da hấp thụ nhờ vào cấu tạo phân tử nano siêu nhỏ, thấm nhanh và không gây bết dính. Sau đó thuốc sẽ qua lớp trung bì, tìm tới các gốc nám Melanosome, tiêu diệt các tế bào hắc sắc tố Melanin và ức chế hoạt động sản sinh Melanin của Melanosome.

Tác động kép tấn công trực diện vào các căn nguyên gây nên nám, tàn nhang ẩn sâu trong cơ thể là yếu tố chính làm nên hiệu quả điều trị lâu bền cho sản phẩm trị nám, tàn nhang Vương Phi. Không máy móc, không công nghệ, không Laser, Vương Phi điều trị nám theo cách tự nhiên nhất giống với cái cách mà nám tìm đến với phụ nữ theo thời gian.

Dịch vụ hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang không Laser tại chi nhánh Hạ Long

Trung tâm Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tại Hạ Long hỗ trợ dịch vụ đi kèm cho khách hàng sử dụng bộ sản phẩm trị nám, tàn nhang Vương Phi bao gồm khám và tư vấn miễn phí, theo sát quá trình điều trị và có hướng dẫn điều chỉnh kịp thời (nếu cần), cam kết hiệu quả điều trị cao. Chất lượng sản phẩm tốt cùng với sự tân tâm và trách nhiệm chính là những “giá trị vàng” giúp phương pháp điều trị nám, tàn nhang không Laser của Trung tâm đạt được sự tin tưởng và ủng hộ trong nhiều năm qua của người dân Hạ Long.

The post Phương pháp chữa nám, tàn nhang không dùng laser tại Hạ Long appeared first on THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ.



from THUỐC CHỮA VÀ CÁCH TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ http://ift.tt/2qPSPAa
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét