Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Cách trị nám mảng hiệu quả nhất hiện nay, tiết kiệm chi phí tối đa

Trả lời

Chị Phạm Ngọc thân mến! 

1. Nguyên nhân gây nám và tác động của nám đến làn da

Phụ nữ sau khi sinh con thường bị rối loạn nội tiết, điều này dẫn đến sự thay đổi của cấu trúc collagen trong da, dẫn tới sự hình thành của các vết nám trên bề mặt da. Ngoài ra chế độ sinh hoạt không khoa học, stress kéo dài và những tác nhân từ bên ngoài môi trường cũng là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến sự xuất hiện của nám.

Nám da xuất hiện do rối loạn nội tiết tố trong da và do căng thẳng kéo dài

Nám mảng thường khiến cho làn da bị sạm màu, rất mất thẩm mỹ, gây ra tâm lý tự ti cho rất nhiều chị em phụ nữ. Do vậy mà khi bị nám chị em phải có biện pháp điều trị ngay để tránh tình trạng nám lây lan ra các vùng khác trên da và càng để lâu thì sẽ càng khó điều trị.

2. Trị nám mảng hiệu quả bằng lá trầu không

Các kết quả nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng bên trong lá trầu không có chứa rất nhiều các vitamin C và chất phenol, có tác dụng chống lão hóa cho da và khử trùng rất tốt, đồng thời có khả năng ức chế sự hình thành của các hắc sắc tố melanin gây nám da. Do vậy mà loại lá này được coi là giải pháp cứu cánh cho những chị em đang phải đau đầu vì bị nám da.

Cách trị nám mảng hiệu quả bằng lá trầu không cũng vô cùng đơn giản, thường được chị em áp dụng theo 2 cách phổ biến sau đây:

Cách trị nám mảng hiệu quả bằng lá trầu không, bạn đã thử?

+ Cách 1: Dùng lá trầu không tươi đem xay nát và đắp trực tiếp lên vùng da bị nám khoảng 10 phút thì rửa lại mặt bằng nước sạch.

+ Cách 2: Lá trầu không đem xay nhuyễn và nấu cùng nước lọc cho đến khi keo lại thành cao thì cho bảo tủ lạnh để bảo quản và dùng dần. Mỗi lần dùng lấy 1 lượng vừa đủ đắp trực tiếp lên vùng da mặt bị nám khoảng 10 phút rồi rửa lại mặt bằng nước ấm.

3. Cách chữa nám mảng hiệu quả nhất hiện nay

Tuy nhiên với những cách tự nhiên như dùng lá trầu không chỉ nên áp dụng với trường hợp mới bị nám, nám nhẹ., hơn nữa cách này cũng không cho hiệu quả ngay mà phải mất nhiều thời gian mà nám vẫn có nguy cơ tái phát trở lại. Do vậy để da sạch nám, không lo tái phát thì chúng tôi khuyên chị Phạm Ngọc nên áp dụng phương pháp trị nám công nghệ cao.  Hiện nay Mesotharapy được đánh giá là công nghệ trị nám mảng triệt để, đồng thời là cách trị nám mảng hiệu quả được chuyên gia da liễu đánh giá cao.

Mesotherapy giúp da sạch nám chỉ sau 1 lần điều trị

+ Sử dụng thiết bị Mesotherapy và máy Mesoderm để đưa tinh chất và thuốc Mesologica vào sâu bên trong da, làm ức chế nám và làm bong chân nám nhẹ nhàng không gây đau rát và an toàn tuyệt đối với làn da.

+ Bên cạnh đó công nghệ này còn kết hợp với thuốc đặc trị có tác dụng nhanh chóng mang tới làn da mềm mại mịn màng, đặc biệt quá trình tăng sinh collagen và elastin mang lại hiệu quả tuyệt vời.

+ Với công nghệ Mesotherapy làn da sau điều trị sẽ nhanh chóng hồi phục trở lại, da sạch nám chỉ với 1 lần điều trị, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa.

Kết quả khách hàng trị nám da tại Kangnam

LÀM SAO ĐỂ DA SẠCH NÁM NHƯ HỌ? CLICK NGAY ĐỂ BIẾT CHI TIẾT!

tich

Hoặc gọi ngay 1900 6466

Hiện nay, công nghệ trị nám mảng Mesotherapy được áp dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam với quy trình điều trị đạt chuẩn và được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên sẽ đảm bảo an toàn và cho kết quả điều trị như ý.

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây đã phần nào giúp chị Phạm Ngọc giải tỏa được nỗi băn khoăn, lo lắng về nám da, để nhanh chóng lấy lại được làn da tươi đẹp như trước chị nên thu xếp thời gian đến địa chỉ của Kangnam để các bác sĩ tại đây trực tiếp thăm khám và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp với tình trạng da của chị.

Chúc chị luôn tươi trẻ!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Cách trị nám mảng hiệu quả nhất hiện nay, tiết kiệm chi phí tối đa appeared first on Trị Nám Da triệt để.



from Trị Nám Da triệt để http://ift.tt/1Uh8VtE
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét