Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Những sai lầm về sản phẩm tẩy trang ít người biết

Tẩy trang là một bước chăm sóc da không thể thiếu đối với những ai thường xuyên sử dụng mỹ phẩm trang điểm. Tuy nhiên có những sai lầm về sản phẩm tẩy trang ít người biết làm phản tác dụng khiến làn da trở nên hư tổn nghiêm trọng. Không phạm phải sai lầm nghiêm trọng khi tẩy trang bạn nên biết những điều sau:

1/ Không chọn các loại tẩy trang có nhiều cồn

Nước tẩy trang có công dụng làm sạch da, loại sạch bụi bẩn, lớp phấn bám trên da. Thế nhưng không phải sản phẩm tẩy trang nào cứ làm sạch da là tốt bởi nếu không chọn lựa cẩn thận nồng độ cồn trong nước tẩy trang cao có thể bào mòn mỏng da và dễ gây nên các vấn đề về da như nám da, tàn nhang hay mụn trứng cá.

Thực tế có nhiều sản phẩm nước tẩy trang trôi nổi kém chất lượng bán công khai ở nhiều chợ nhỏ lẻ, người tiêu dùng vì ham rẻ, vì không hiểu biết đã vô tình dùng các sản phẩm tẩy trang này sẽ gây hư hại làn da. Tốt nhất nên chọn cho mình một sản phẩm tẩy trang có chỉ số PH phù hợp cho da, quan sát thành phần trước khi lựa chọn, tới địa điểm uy tín tìm mua.

→ Bấm để biếtBạn đã tẩy trang đúng cách chưa ?

2/ Sẩn phẩm tẩy trang từ nước hoa hồng

Rất nhiều chị em có suy nghĩ rằng nước hoa hồng có thể dùng thay thế như một loại nước tẩy trang. Thực tế thì không phải vậy, nước hoa hồng chưa bao giờ được xem là sản phẩm tẩy trang thích hợp. Công dụng chính của nước hoa hồng là giúp da hồng hào, cân bằng độ PH, làm dịu, dưỡng da sáng hơn. Tuy nhiên nếu lạm dụng nước hoa hồng thường xuyên sẽ khiến da bị nhạy cảm dễ bị kích ứng xuất hiện mụn trứng cá đấy.

3/ Lựa chọn sản phẩm tẩy trang cho làn da khô

Bất kì sản phẩm tẩy trang nào cũng đều chứ cồn, cồn dễ bay hơi lại có tính khử khuẩn, làm dung môi hòa tan tốt. Nhưng cồn cũng dễ làm cho da khô hơn, dùng sản phẩm tẩy trang không đúng cách, sau khi tẩy trang không rửa mặt lại với nước hay không dưỡng da sẽ tiếp tay cho những vấn đề về da như mụn, rối loạn sắc tố màu dưới da.

Riêng với vùng da mắt vốn mỏng và nhạy cảm, các động tác tẩy trang cần được thực hiện nhẹ nhàng và chậm rãi để tránh tác động lực gây xệ da, tạo nếp nhăn sớm. Bạn nên đặt hai miếng bông thấm dung dịch tẩy trang lên mắt vài phút để làm mềm lớp trang điểm trước khi nhẹ nhàng lau chúng đi.

→ Dễ làm: Làm nước tẩy trang từ dầu Oliu cực hay cho chị em

4/ Chỉ dùng sữa rửa mặt để tẩy trang

Dù bạn chỉ dùng kem chống nắng hay thoa một lớp BB cream mỏng thì sữa rửa mặt cũng không thể làm sạch chúng hoàn toàn. Có khá nhiều loại tẩy trang cho bạn lựa chọn từ dạng nước, dạng sữa, micellar water cho đến dạng dầu, dạng sáp. Chỉ sản phẩm tẩy trang chuyên dụng mới có thể lấy đi lớp nền chống nước, son môi dạng liquid và mascara chống trôi. Hiện nay, tẩy trang dạng dầu đang được khá nhiều chuyên gia trang điểm khuyên dùng vì dầu có thể hòa tan được dầu thừa trong da và lấy đi các cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông, làm sạch mà không hề gây khô da.

Hãy đầu tư cho mình một loại sản phẩm tẩy trang tốt, đủ các tiêu chí về chất lượng, hợp với làn da và dùng đúng cách để làn da của bạn luôn tươi sáng sạch mụn trứng cá nhé.

The post Những sai lầm về sản phẩm tẩy trang ít người biết appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2q6dScX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét