Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Các bước trị nám cho da hỗn hợp thiên dầu

Tình cờ đọc qua tâm sự của một bạn gái trên diễn đàn làm đẹp có hỏi:

” Em là Tường Vy, 23 tuổi, em sở hữu làn da hỗn hợp thiên dầu ngoài việc hay bị mụn trứng cá ra em lại gặp phải vấn đề về nám da ở 2 gò má. Làm thế nào để em khắc phục trị nám cho da hỗn hợp thiên dầu tốt nhất được ạ. Em xin chân thành cảm ơn chị ( em) góp ý, giúp đỡ.

Bản thân trước đây từng áp dụng các bước trị nám da cho da hỗn hợp thiên dầu khá đơn giản do đó mình xin chia sẻ lại các bước này để mọi người ai rơi vào trường hợp này thì có thể học tập nhé. 

Bước 1: Sử dụng giấy thấm dầu thường xuyên

Sở dĩ nguy cơ bị các vấn đề về da như mụn trứng cá hay nám da ở người có làn da hỗn hợp thiên dầu là do lớp dầu nhờn dưới da quá nhiều. Kiểm soát lượng dầu sẽ là giải pháp tốt ngăn chặn nám tiếp tục nghiêm trọng hơn, do đó bạn có thể chọn cách dùng giấy thấm dầu, loại bỏ bớt dầu dưới da giúp da khỏe mạnh ngăn chặn tích tụ sắc tố màu dưới da ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe.

Bước 2: Tẩy tế bào da chết mỗi ngày

Bước chăm sóc làm đẹp da này không thể thiếu nếu muốn trị nám cho da hỗn hợp thiên dầu. Việc làm này giúp loại bỏ sạch bụi bẩn, vi khuẩn, tế bào da chết, giúp da luôn luôn tái tạo làn da mới ngăn ngừa tình trạng nám da, tàn nhang hay các vết thâm do mụn trứng cá gây ra.

Tẩy tế bào chết cho da đều đặn 1 – 2 lần/tuần để bảo vệ, chăm sóc làn da hỗn hợp thiên dầu

→ Bấm xem ngay: Cách tẩy tế bào chết để làn da mụn luôn trắng sáng

Bước 3: Lựa chọn phương pháp trị nám phù hợp

Bước này rất quan trọng quyết định tới tình trạng khỏi nám da nhanh hay chậm. Việc áo dụng các phương pháp trị nám hiện nay cần quan tâm tới chết lượng, nguồn gốc xuất xứ và phù hợp với loại da đang sở hữu.

 

Mỗi người sẽ có cho mình cách điều trị nám da riêng như: dùng kem trị nám da, dùng thuốc trị nám hay thậm chí là dùng công nghệ ánh sáng trị ám da. Tốt nhất bạn nên thận trọng hơn trong việc lựa chọn phương pháp trị nám da hiệu quả bằng cách tới khám bệnh viện da liễu uy tín để có được lời khuyên hữu ích nhất.

→ Xem ngay: Phương pháp trị nám da tận gốc triệt để

Bước 4: Chăm sóc dưỡng ẩm cho da

Song song với quá trình áp dụng các phương pháp trị nám da chị em cần phải tìm hiểu các phương pháp dưỡng ẩm, chăm sóc da bằng một số nguồn gốc tự nhiên. Việc bổ sung bước làm đẹp này nhằm có được một làn da khỏe mạnh, tránh xa được các tác nhân gây bệnh. Tuyệt đối không nên sử dụng phương pháp lột tẩy khiến da bị bào mỏng hơn.

Đừng kem thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài vì trong ánh nắng có chứa tia bức xạ có thể làm da có nguy cơ mắc nám cao hơn, đậm màu hơn. Hãy kiên trì theo các bước trên chả mấy chốc mà làn da trở nên đẹp mịn màng không tỳ vết. Chúc các bạn trị nám cho da hỗn hợp thiên dầu hiệu quả hơn.

The post Các bước trị nám cho da hỗn hợp thiên dầu appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2qNWMTb
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét