Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Màu son nào phù hợp với người bị nám – tàn nhang

Nếu không khắc phục được những dấu vết của nám da, tàn nhang thì chị em nên chọn ngay cho mình một màu son phù hợp tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, giúp bạn luôn bị cuốn hút dù làn da có gặp phải vấn đề sắc tố màu hay không. Câu nói: ” Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” luôn đúng trong mọi trường hợp, khắc phục nhược điểm của một làn da bị nám, tàn nhang bạn có thể tạo điểm nhấn và đôi môi quyến rũ hoặc đôi mắt hút hồn. Muốn biết màu son nào phù hợp với người bị nám – tàn nhang thì bạn có thể tìm hiểu qua hướng dẫn của chuyên gia. 

Nên chọn màu son nào phù hợp với người bị nám – tàn nhang

Có thể thấy nám da tàn nhang  bắt gặp trên mọi da, từ da nâu tới da trắng, do đó nếu bạn đang quan tâm tới việc nên chọn màu son nào phù hợp khi bị nám tàn nhang chúng tôi cũng nhận định luôn là không có một màu nào cố định nhé. Bởi chọn son muốn nổi bật, ấn tượng bạn cần chọn phù hợp với màu da mà mình sở hữu như vậy mới nổi bật, khắc phục các vấn đề về da.

→ Bấm xem: Chia sẻ cách trị nám da tàn nhang hiệu quả

Bạn thuộc màu da gì?

Để chọn một màu son phù hợp bạn nên hiểu rõ về màu da của mình, cần xác định xem mình đang sở hữu da trắng hay sẫm màu, da vàng hay tối màu. ⇒  Từ đó quyết định một số màu son phù hợp như:

  • Chọn son cho người da trắng 

Làn da trắng là làn da dễ gặp phải tàn nhang nám da nhất, bởi da trắng thường yếu hơn các loại da sẫm màu hơn. Đối với làn da trăng hồng hoặc trắng vàng bị nám, tàn nhang thì bạn nên chọn các màu phù hợp nổi bật như màu cafe, màu tím hoa cà, màu đỏ xẫm sẽ cuốn hút hơn và hạn chế làm lộ tàn nhang trên da.

  • Chọn son cho người da vàng 

Da vàng là làn da khá khỏe khoắn, nhưng cũng không tránh khỏi nguy cơ bị nám da tàn nhang. Do đó khi chọn màu son cho làn da vàng có nám tàn nhang thì bạn có thể lựa chọn một số màu son có màu tối nhằm nổi bật làn da. Như màu san hô đỏ, màu nâu đỏ, màu tím đen hay màu hồng cũng khá phù hợp. Tin vui là làn da này sử dụng phù hợp với rất nhiều màu son.

  • Chọn son cho người da sẫm màu 

Đối với làn da sẫm màu bị tàn nhang, nám da thường ít lộ rõ ra ngoài hơn. Chỉ cần tạo một điểm nhấn bằng các chọn các màu son sáng màu nổi bật là khuân mặt bạn trở nên hài hòa hơn hẳn. Người da sẫm màu nên chọn các thỏi son màu cam, màu hồng hoặc đỏ cam sẽ rất phù hợp.  Ngoài ra, bạn cũng có thể cân nhắc thử các tông như đỏ gạch, caramel hay nâu xem có hợp không nhé.

  • Chọn son cho làn da tối màu 

Những người sở hữu làn da tối màu như làn da den thì hầu như nám da tàn nhang trên da không mấy lộ rõ. Việc chọn son chủ yếu làm tăng thêm nét đẹp khuân mặt. Bạn có thể chọn các màu trầm ấm, như nâu hay màu mật ong, rượu vang đỏ.

→ Xem ngay: Dạy cách trang điểm che tàn nhang tự tin khoe cá tính

Ngoài việc lựa chọn màu son theo hướng dẫn trên, nếu bạn thấy khó chọn lựa nữa thì hãy gặp trực tiếp các chuyên gia trang điểm để có cho mình một màu son phù hợp. Chú ý ngoài việc lựa chọn một màu son ưng ý ra bạn đừng bỏ qua việc chọn các loại kem nền che khuyết điểm nám tàn nhang giúp làn da đều màu hơn, khắc phục tàn nhang nám da nhé.

The post Màu son nào phù hợp với người bị nám – tàn nhang appeared first on CHỮA BỆNH TÀN NHANG.



from CHỮA BỆNH TÀN NHANG http://ift.tt/2q9OCaV
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét